Diễn Đàn trường Hoàng Đạo:
[[ Thông Báo: Hôm nay, Hội sân khấu kịch sẽ diễn vở Romeo và Juliet, trường sẽ mở tất cả các cổng thoải mái cho mọi người ra vào nhưng chỉ trong khoảng 1 giờ duy nhất từ 16 giờ đến 17 giờ , nếu đi trễ sẽ không chịu trách nhiệm. Mong mọi người đến tham dự, chúng tôi sẽ cho mọi người một món quà đặc biệt là quyền được hỏi thông tin cá nhân diễn viên của chúng tôi! Không đến sẽ hối tiếc... a a *^O^*]]
Đây là bài viết do Nhược Gia viết vừa đăng lên một giờ đồng hồ đã có cả ngàn lượt Like cùng nhiều lượt chia sẻ. Đúng là tên này biết cách câu dẫn người mà, món quà hấp dẫn như vậy có ngu mới không đi đó. Đa phần là nữ sinh vô đây ngắm thần tượng thôi, vậy mà còn được giao lưu nói chuyện thì có phải quá hạnh phúc rồi không??
Sáng sớm tất cả mọi người đã bị gọi dậy, ai nấy cũng đều chưa tỉnh ngủ đều tập trung tại sân khấu kịch. Sau cả tuần luyện tập bù lại khoảng thời gian cô vào viện bây giờ cũng đã thành thạo rất nhiều. Phải nói nha.. tuy tên Hạo Tuân kia có cà chớn một chút nhưng khi diễn tập lại rất nghiêm túc, còn diễn vô cùng nhập tâm. Khiến cô nhiều khi cũng phải nhìn bằng con mắt khác.
- Cậu đó... đem cái đèn này vào góc bên trái sân khấu đi.. - Nhược Gia đang bố trí lại sân khấu cho thật hoàn hảo, bản thân vì thế cũng có chút nghiêm khắc - Cậu nữa... đứng ngơ ngẩn đó làm gì.. đi kiểm tra bộ phận âm thanh xem có trục trặc gì không?
- Này! Hai cậu đã thuộc hết lời thoại chưa? - Nhược Gia quay lại nhìn cô và Hạo Tuân đang ngồi dưới hàng ghế.
- Tôi thuộc rồi... nhưng.. - Hạo Tuân ngưng một chút - chỉ sợ có người nào đó còn chưa thuộc thôi.
- Ê... anh đang đá đểu tôi đó à... tôi thuộc rồi đó nha- cô nghe hắn xiên xỏ trợn mắt nói lại.
- Thôi được rồi... hai cậu lên đây diễn lại đoạn kết lần nữa đi.. nhớ phải làm sao cho giống vào một chút - Nhược Gia không kiên nhẫn cắt ngang hai người kia.
Sau khi cô và Hạo Tuân đã diễn lại đoạn cao trào một vài lần cũng khiến cho Nhược Gia có chút hài lòng. Nhưng không ai biết trong mắt cậu ta lại thấy có nhiều điểm chưa ổn.
Khi cô bước về phòng mắt đã thiếu điều muốn dính lại vào nhau , vô cùng lười biếng ngã lên giường nhắm mắt lại. Lúc đang mơ mơ màng màng chìm vào mộng lại bị tiếng di động làm cho tỉnh người.
- Ai vậy? Biết người khác đang ngủ không? - Cô với lấy cái điện thoại đặt ở bên tay .
- Ngủ sao? Giờ này mà mi còn có tinh thần để ngủ được sao... ta có một chuyện muốn nhờ ngươi đây nè - Đình Doanh nổi giận sao đó lại hòa hoãn nói với cô.
- Chuyện gì nữa đây? - Cô tò mò hỏi - Là chuyện gì quan trọng mà Đình Doanh ta lại đích thân nhờ vả vậy!
- À thì.. ngày mai trường mi mở cửa phải không? - nó lấm lét hỏi.
- Ừm... mà mở cửa thì sao?- cô thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đóa Hoa Của Trường Nam Sinh
HumorVì một nguyên nhân là do dì cô bị té ngã cô đành phải nghe lời mẹ cô nhập học cùng trường với em trai cô . Đặc biệt cô có một tên em trai vô cùng lưu manh, suốt ngày làm cô máu nóng sôi trào. Mà điểm quan trọng nha.. đó là .. đó là trường này chỉ...