Chương 21 : Quay Về Nhà

654 46 0
                                    

    

- Okay! Everyone, don't stand too close. Smile!-

(Okay! Mọi người , đừng đứng gần quá. Cười lên nào! )


Sau đó là tiếng máy chụp hình được vang lên, người chụp hình cũng vui vẻ khi chụp được một tấm hình đẹp.


Trước mặt là một nhóm người ngoại quốc, da trắng như tuyết, gương mặt hồng hào, mái tóc vàng óng khẽ bay . Gương mặt của ai cũng đều biểu hiện sự vui vẻ, trên tay cầm một bảng chứng nhận tốt nghiệp đại học


Trong nhóm người đó lại có xuất hiện một cô gái có mái tóc dài chấm eo vừa đen óng lại vừa uốn xoăn rợn sóng trong thật tuyệt mỹ. Dáng người mảnh mai , linh động và nhanh nhẹn trong thật khác biệt trong nhóm người kia. Đây là một cô gái đậm chất phương Đông chính hiệu. Nhưng làn da cô gái ấy lại trắng như tuyết, ánh mắt nâu đen to tròn chớp động. Thân thể nơi lồi nơi lõm đúng chỗ, thật mang phong vị của nữ nhân đã trưởng thành .


-You really goin' back out there? - ( Cậu thật sự muốn quay lại nơi đó sao?)- Một cô gái da trắng, ánh mắt xanh đậm là một mỹ nhân ngoại quốc chính hiệu.


- Yeah , of going home after graduation - ( Đúng vậy, sau khi tốt nghiệp sẽ trở về nhà )- cô gái phương đông quay lại trả lời câu hỏi của cô gái đó.


- Well , I'm gonna miss you, Amy!- ( Nếu thật thế, tớ sẽ rất nhớ cậu, Amy! )- Laura thở dài một cái rồi nhăn mày nhưng cũng trong vô cùng quyến rũ.


- I Like you , Amy! I won't forget you. If I have a change to go there, I'd come and see you - ( Tôi thích em , Amy! Tôi sẽ không quên em đâu. Nếu có dịp đến đó, tôi nhất định sẽ đến tìm em đấy! ) - Một chàng trai đột nhiên tiến đến nhìn cô nói. Người con trai này có mái tóc bạch kim hoàn toàn là tự nhiên , gương mặt nam tính đậm chất phương Tây ,nở một nụ cười chết người với cô gái trước mặt. Ánh mắt màu xanh lá cây thật hiếm có đang nhìn cô bằng ánh mắt yêu chiều.


- Alex , Let me get this for you! -

( Alex, tôi có thứ này cho cậu! )- Amy cô gái phương Đông cười tươi một cái rồi trả lời , đưa cho chàng trai một chiếc móc khóa hình mặt cười.


- Okay, I'm Wait! I'm coming to get you! - ( Okay, tôi sẽ chờ! Tôi sẽ đến tiếp đón cậu! )- Amy sau đó nói tiếp rồi còn bông đùa với Alex. Chàng trai ngoại quốc cầm chiếc móc khóa trong tay trong lòng vui mừng nhanh chân ôm cô gái đó vào lòng.


- Thanks you, I wonder if you remember me! ( Cảm ơn, Tôi sẽ rất vui nếu em nhớ tôi! )- Alex vui vẻ ôm Amy vào lòng nói ra. Trong anh vô cùng đẹp trai, thật khiến mấy mỹ nữ xung quanh ganh tỵ.


Amy thấy vậy thì gỡ tay Alex ra rồi cười một cái, thật ra cô cũng rất có hảo cảm với anh nhưng không phải là tình yêu.

Đóa Hoa Của Trường Nam SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ