Chương 18: Nịnh Nọt

690 46 4
                                    

   

         Hôm nay là ngày nghỉ nên Mạc Thanh Mai cô hiện tại đang say giấc chăn êm nệm ấm ở trên giường. Đột nhiên điện thoại ở trên đầu tủ lại reo lên inh ỏi, cô với tay loạn choạng cầm lên nghe.

- Alo.. ai vậy ? Có biết người ta đang ngủ không hả? - cô giọng nói uể oải trả lời.

- Chị.. là chị hả? Giờ này mà còn ngủ được sao? - Mạc Cảnh hớt hải nói qua điện thoại - Có chuyện lớn rồi... dậy mau đi!

-Hừ.. lại là cái tên tiểu tử Mạc Cảnh nhà ngươi... chẳng phải ngươi đã bỏ rơi ta không thèm quan tâm ta sống chết luôn rồi sao?- cô nghe giọng nói quen thuộc của tên em trai mà hừ lạnh tức giận.

- A... em xin lỗi có được chưa? - Mạc Cảnh ăn năn thở dài bắt đầu vào chủ đề chính - chị... nghe cho rõ đây hôm qua mẹ đã gọi điện cho em!!

          Mạc Thanh Mai đầu dây bên kia còn đang uể oải vừa nghe đến từ " Mẹ " thì hai mắt lập tức mở lớn ra, lỗ tai hoạt động hết công suất.

- Ngươi.. ngươi nói cái gì? - cô nuốt nước bọt khó khăn nói - Mẹ gọi điện cho ngươi? Mẹ đã nói... với ngươi cái gì rồi?

- Ách.. mẹ nói muốn nói chuyện với chị nhưng em đã lỡ nói là em và chị không ở cùng phòng với nhau rồi... còn.. - Mạc Cảnh ấp úng dừng lại không dám nói tiếp.

- Hừ.. còn cái gì nữa? Nói mau lên đừng làm ta hồi hộp - cô bên đây nóng lòng trả lời lại.

- Mẹ... mẹ còn nói là muốn trong tuần này em và chị cùng nhau về quê nữa... mà nếu không về thì em và chị sẽ chết chắc - Mạc Cảnh bên kia sầu não thở dài.

Bịch... gầm

        Mạc Thanh Mai vừa nghe em trai nói xong trực tiếp lăn xuống giường.

- Ngươi... ngươi là đang nói thật đó chứ? - cô hỏi lại thật sự không tin vào những gì mình vừa nghe.

- Thật.... em thề với trời là không có nói dối - Mạc Cảnh ở đầu dây bên kia vô cùng khí thế giơ ba ngón tay lên thề thốt chỉ là làm sao bà chị kia thấy được.

- Làm sao.. làm sao mà về đây? - cô một bên lẩm bẩm nói qua đầu dây - Trường này là trường nội trú.. muốn đi cùng không dễ dàng đi được.

- Ha ha... Em trai Mạc Cảnh thông minh của chị đã có cách rồi - em trai cô đột nhiên cười lớn khoái trá nói với cô.

- Là cách gì ? Ngươi mau nói đi.. -

- Chẳng phải anh Hàn Kiến Thư là hội trưởng của trường sao?- Mạc Cảnh cười tươi nói.

-Phải thì sao... đừng nói là ngươi muốn ta....- cô nghe nó nói mà nghi ngờ sau đó lại ngộ ra.

-Chính xác... không phải anh Kiến Thư dạo gần đây rất hay nói chuyện với chị sao? Hay là chị thử lấy lòng anh ấy thử xem... - Mạc Cảnh gợi ý cho cô.

- STOP! Ta làm sao lấy mặt mũi của mình đi xin hắn chứ... xùy xùy.. cách khác đi -cô phản bác lại kịch liệt.

Đóa Hoa Của Trường Nam SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ