Sáng sớm tại sân khấu kịch trường Hoàng Đạo đã rộn rã và ồn ào. Mấy dụng cụ và trang phục đang được di chuyển vào hội trường. Nhìn vào có vẻ chật chội và náo nhiệt nhưng mà người bên trong ai ai cũng mang sắc mặt như đưa đám, tâm tình là tức giận vô bờ.
- Nè nè... dời cái phong màn qua bên trái một chút - Nhược Gia vô tư chỉ đạo mấy người trong đoàn đang sắp xếp đạo cụ - Đúng đúng.... đem cái cầu thang đặt giữa sân khấu đi...
Tối qua , lúc về tới phòng cô đã chửi tên Hạo Tuân tới long trời lỡ đất. Tên này dám chơi cô.... còn nói chỉnh cô cái vụ không gắp đồ ăn cho hắn hôm đi chơi . Tên này đúng là hẹp hòi mà... có chút chuyện chút xíu hà mà nhớ tới giờ ! O_o
Đã vậy sáng sớm còn bị dựng đầu dậy lôi đến đây tập kịch nữa. Đúng là càng nghĩ càng tức mà!
- Mặt cậu sáng sớm là ai đòi nợ à? Đen còn hơn cả đít nồi - Hạo Tuân nhìn Mạc Thanh đang ngồi kế bên lên giọng châm chọc.
-Ờ.. đúng là đòi nợ mà còn là ĐẠO TẶC cướp bóc luôn đó - Cô nghiến răng nói qua kẽ răng, nhìn tên kế bên - Là PHƯỚC của ai thì không biết ha...
- Hừ.. tôi là có lòng tốt cho cậu một vai diễn, còn là diễn viên chính nha.. Như vậy còn không biết vinh hạnh đi - Hạo Tuân trề môi ra vẻ thanh cao biện minh.
- Vinh hạnh? Tôi đây không cần cậu quan tâm tới thế đâu.. Hứ - Cô khinh hắn, hắn mà tốt như thế thì cô đi bằng đầu luôn á.
Hạo Tuân vừa tính mở miệng lại bị giọng nói của người khác cắt ngang.
- Thông báo... thông báo! Tôi vừa nghĩ ra cách này , để cho vở diễn được thuận lợi hơn tôi sẽ cho mọi người vừa tập vừa mặc phục trang. Như thế khi lên sân khấu sẽ quen thuộc hơn với quần áo cũng không bị vướn víu - Tên Nhược Gia lại nãy ra ý tưởng kỳ quái cầm mixrô đứng giữa khán phòng tuyên bố.
- Nè.. cái tên Hội trưởng kia.. ta đây nhận vai diễn đã đủ mất mặt rồi.. ngươi còn kêu ta đi mặc phục trang nữa sao? Ta nói trước ta không bao giờ mặc - Nam sinh A vai bảo mẫu bất bình đứng lên lớn tiếng nói .
- Đúng đúng.. ta cũng không mặc - Nam sinh B vai nô tỳ cũng phụ họa hùa theo.
- Được! Tôi sẽ có cách cho hai cậu phải mặc - Nhược Gia vẫn bỡn cợt như thường, sau đó có 4 tên bảo vệ lực lưỡng không biết từ đâu chui ra đồng thời lôi hai người đó vào phòng thay đồ.
Chỉ 15 phút sau có hai người ... à ừm.. gọi là gì đây? Ặc.. một nam người có thân hình cao lớn, cơ tay săn chắc khoác lên người là bộ đầm bảo mẫu già nua , còn được trang trí thêm ren với những sợi tua tủa. Tóc giả được búi thành một củ tỏi to ở đằng sau.. Ôi mẹ ơi, chẳng khác bà thím là mấy nhưng đây là phiên bản lỗi.
Còn người kế bên trên người mang cái tạp dề nấu ăn... màu Hường... cô nhìn chính xác là màu Hường luôn. Trên người còn mặc chiếc đầm nữ hầu rất hoành tráng. Tóc giả con gái ngắn gọn ngang vai. Ặc... nhìn bựa hết đường nói!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đóa Hoa Của Trường Nam Sinh
HumorVì một nguyên nhân là do dì cô bị té ngã cô đành phải nghe lời mẹ cô nhập học cùng trường với em trai cô . Đặc biệt cô có một tên em trai vô cùng lưu manh, suốt ngày làm cô máu nóng sôi trào. Mà điểm quan trọng nha.. đó là .. đó là trường này chỉ...