Đã hai ngày trôi qua từ cái ngày cô trở về làm kế toán như lúc trước. Cuộc sống vẫn không có gì thay đổi nhưng dường như vẫn cảm thấy tẻ nhạt, thiếu thiếu cái gì đó.
- Thanh Mai, sao em lại ngồi thẩn thờ như thế? - Dạ Lam đi rót cốc nước lại vô tình thấy cô ngồi như thế.
- Hả... em chỉ ngồi suy nghĩ vu vơ thôi - cô nghe tiếng gọi cũng giật mình trả lời.
- Phải không? Nhìn điệu bộ của em cứ như người đang thất tình vậy - Dạ Lam ánh mắt tinh tường đánh giá cô.
Phụt..
Mạc Thanh Mai vừa cầm ly nước uống liền nghe câu nói chấn động kia mà phun ra hết.
- Không phải chứ, em làm gì có ai để mà yêu đâu- cô hốt hoảng xua tay nói.
- Không thể nào, em rất giống trường hợp này - Dạ Lam lại một lần nữa khẳng định.
- Ôi, đây là giám đốc LX sao? Đẹp trai man rợ luôn ấy - Linh Đan nhân cơ hội nghỉ trưa mà lên mạng lượt wed.
- Đâu.. đâu... trời ơi trước mặt mọi người mà tỏ tình như thế thật phong độ quá a~ - Nguyên Linh cũng hóng hớt nghía vào coi - Mà.. sao gương mặt của cô gái này nhìn quen quá vậy.
Dạ Lam và cô cũng đi đến xem, chỉ là khi cô vừa nhìn vào hình tay chân đã run rẩy.
Ôi mẹ ơi... đây không phải là cô sao?
- Thanh Mai... cô gái này có phải là em không? - Dạ Lam nhìn chằm chằm vào gương mặt cô gái trong hình rồi nhìn cô so sánh, quả thật rất giống.
- Ôi.. chị nói em mới để ý.. giống Thanh Mai y đúc - Linh Đan cũng bất ngờ phát hiện ra - Chẳng lẽ.. giám.. giám đốc LX là bạn trai cậu sao?
- Ha ha.. có phải lúc nãy em đang nhớ bạn trai không? - Dạ Lam hiểu ra bất giác cười - Thì ra là có bạn trai cực phẩm như vậy, hèn chi giấu tụi chị phải không?
- Phải đó.. phải đó, cậu đúng là không tốt rồi - Nguyên Linh gật đầu phụ họa.
- A~ .. không phải đâu.. thật ra là hiểu lầm - cô hớt hải giải thích, còn lắc đầu phủ nhận nhưng khổ nỗi không ai tin.
- Thôi.. thôi chứng cứ rành rành thế này mà cậu còn chối à - Nguyên Linh lắc đầu không tin lời cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đóa Hoa Của Trường Nam Sinh
HumorVì một nguyên nhân là do dì cô bị té ngã cô đành phải nghe lời mẹ cô nhập học cùng trường với em trai cô . Đặc biệt cô có một tên em trai vô cùng lưu manh, suốt ngày làm cô máu nóng sôi trào. Mà điểm quan trọng nha.. đó là .. đó là trường này chỉ...