Chương 4

1.2K 75 3
                                    


        Chương 4 : Nhập học - Nhận Phòng 


Hình bóng của một tên con trai nhẹ nhàng đi vào phòng. Ngước đôi mắt ranh mãnh nhìn đến chiếc giường ở mép phòng.

Trên đó đang chứa chấp một dáng người vùi vào trong chăn chỉ chừa đúng gương mặt ở bên ngoài . Gương mặt khi ngủ nhưng lại toát lên sự mãn nguyện vô bờ , đôi khi còn mỉm cười như đang gặp gì đó vô cùng vui vẻ. 

-Chị.. dậy đi học - Mạc Cảnh nhìn cảnh trên không khỏi tặc lưỡi mở giọng gọi bà chị nào đó.
Chỉ là người ở trên giường như không nghe thấy bắt đầu chuyển tư thế qua một bên rồi ngủ tiếp...Nụ cười ma mãnh ánh hiện lên trên con ngươi, sau đó là một tiếng động nghe hết sức vui tai.

Bụp .. Rầm .. bịch..
Thân ảnh của một người nhỏ nhắn vô cùng mạnh mẽ rớt xuống giường . Đôi mắt ngắm nghiền chưa tỉnh ngủ. Tóc tai có phần hơi rối, trong miệng còn đang lèm bèm câu gì đó.  

- Đỗ Duy Khôi, anh sao lại ở đây? - Mạc Cảnh giả bộ quay đi còn chỉnh giọng sao cho hết sức ngạt nhiên.
- Hả.. hả..? Cái gì Duy Khôi? - Cô gái mới vài phút trước còn chưa tỉnh ngủ vừa nghe đến câu nói trên mắt bắt đầu sáng như đèn pha. 

- Mạc Thanh Mai.. chị đúng là hết nói nổi rồi... hừ.. mau chuẩn bị đi đến trường - 

-Cái gì mà đến trường? Mới có 6 giờ thôi mà - cô ngước nhìn đồng hồ chuẩn bị leo lên giường hành động vùi đầu ngủ tiếp. 

- Là khai giảng đó.. nếu không dậy thì chị tự mình đi đến trường đi - Mạc Cảnh nói , xoay người đi vô cùng tức giận đóng cửa một cái thật mạnh. 

Cô chỉ còn biết cố gắng lếch vào phòng vệ sinh mà thôi... Tuy là vào sáng sớm nhưng trên sân trường người đã đầy ấp cả một sân. Cổng trường Hoàng Đạo mở tất cả các cửa lớn và nhỏ nên rất thuận tiện cho việc cha mẹ đưa con đến trường. Hình ảnh mấy cậu con trai tay sách nách mang mà cô không khỏi trặc lưỡi. Ngay cổng chính còn được trang hoàng cái Băng gôn màu đỏ càng làm cho không khí thêm sinh động hơn. Vì là trường Đại Học nên việc ăn mặc cũng tùy thuộc vào mỗi người. Có người mặc áo sơ mi kết hợp với quần âu tối màu, người lại chọn áo vest cách tân trẻ trung. Tóc cũng được vuốt keo bóng loáng càng làm cho người ta ganh tỵ với tuổi trẻ đang tràn ngập khắp nơi này. 

A a a.... là biển người.. mà không là biển trai đẹp mới đúng!! ≧﹏≦

- Đi qua bên kia .. có mọi người đang đợi kìa - Mạc Cảnh nhìn xung quanh sau khi xác định được vị trí lại kéo cô đi một mạch. 

- Mạc Cảnh.. tới trễ vậy? - Hạo Tuân mở miệng nói. 

- Haiz.. tại nhà có nuôi heo.. nên đợi Tắm heo mới được đi đây này.... - Mạc Cảnh nhìn cô rồi lưu manh nói . Bất quá cô không thèm cãi với nó. Bởi vì mắt cô phải nhìn thứ khác rồi.


Hàn Kiến Thư hôm nay diện lên người chiếc sơ mi xanh biển nhạt kết hợp với quần jean xanh xẩm tối màu. Không biết vì sao cô lại thấy hắn thập phần trẻ trung, tính cách trầm tĩnh hôm trước cũng biến mất hoàn toàn. Đôi mắt đen láy sâu thẳm nhìn ở một điểm vô định như muốn người khác trầm luân vào trong biển tình. 

Đóa Hoa Của Trường Nam SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ