I ( Chương 1-50 )

2.5K 20 10
                                    

Chương 1: Sơ mở Tinh Giới

Nửa giờ, Lâm Thiên té trên mặt đất suốt nửa giờ vừa động cũng không có động. Nếu là ở trên đường cái, như vậy hắn đã sớm đã muốn bị người qua đường kêu xe cứu thương đưa đến bệnh viện đi, nhưng là hiện tại nhưng không ai làm như vậy, phòng ngủ bên ngoài hành lang thượng tuy rằng truyền đến từng đợt tiếng ồn ào, nhưng là Lâm Thiên phòng ngủ bên trong trừ bỏ hắn cũng là không nữa người khác!

"Cư nhiên không phải mộng, xem ra ta cũng có gặp may mắn một ngày!" Lâm Thiên mở mắt, bất chấp đầu đụng tới sàn thượng dẫn phát đau đớn, vội vàng nâng lên tay trái nhìn đứng lên, tay trái ngón giữa thượng kia lóng lánh ngân bạch hào quang nhẫn làm cho hắn đầu tiên là hơi hơi sửng sốt, tiện đà trong lòng mừng như điên lên! "Nhẫn biến hóa, đây chính là nhận chủ đi?!"

Hồi lâu, Lâm Thiên mới hơi hơi bình phục hạ tự mình tâm thần, tuy rằng hắn đã muốn xác định hết thảy đều là chân thật, nhưng là hắn vẫn là có một loại như ở trong mộng cảm giác!

Lâm Thiên là Hải Thiên đại học một gã tân sinh, tướng mạo bình thường, thuộc loại cái loại này ném tới nhân đôi tìm không được mặt hàng, mười chín năm qua, duy nhất loang loáng một chút địa phương chính là thi vào trường cao đẳng thời điểm nhân phẩm đại bùng nổ cư nhiên khảo thượng Hải Thiên đại học này sở cả nước chúc nhất chúc nhị trọng điểm đại học, vốn đâu, hắn này cả đời, có lẽ liền như vậy thường thường thản nhiên hạ đi, nhưng là ba ngày trước quỷ sử Thần sai hoa mười đồng tiền mua hạ người ta một cái." Đồ gia truyền." Lại làm cho hắn tưởng bình thường cũng bình thường không được!

Ba ngày trước, Lâm Thiên cũng đã mua hạ kia nhẫn, nhưng là mua sau khi trở về, Lâm Thiên đã đem nó để tại ngăn kéo bên trong, kia nhẫn đen thui, mang nơi tay thượng kia chỉ có thể là dọa người, nếu không phải hôm nay thân thủ đến ngăn kéo lấy này nọ thời điểm làm cho kia nhẫn dính vào máu tươi trong lời nói, trời biết nó còn có thể ở ngăn kéo mai một bao lâu!

"Vương Hạo, ngươi nói ta là nên tạ ngươi đâu hay là nên hận ngươi?!" Lâm Thiên nằm đến trên giường, vuốt ve nhẫn nhẹ giọng nói, trong đầu, không tự chủ được hồi tưởng nổi lên máu tươi dính vào nhẫn té trên mặt đất sau Thần quái một màn mạc.

...

"Hữu duyên nhân, chúc mừng ngươi, chiếm được ta lưu lại Tinh Giới, đúng rồi, tại đây phía trước, xem xét một chút trí nhớ của ngươi, tin tưởng ngươi sẽ không để ý đi?" Lâm Thiên ý thức xuất hiện ở một rộng lớn vô cùng trong không gian mặt, hắn trước mặt, là một cái một thước tả hữu đường kính cầu thể, hình cầu thoáng hiện mộng ảo quang mang làm cho hắn căn bản là thấy không rõ bên trong là cái gì này nọ!

Lâm Thiên trong khoảng thời gian ngắn ý nghĩ vẫn là hồ đồ, hắn muốn làm không hiểu như thế nào lập tức liền theo phòng ngủ bên trong đến này quái địa phương."Hữu duyên nhân, nơi này là Tinh Giới nội không gian, ngươi nay chính là ý thức thể, mà ta, ân, ngươi đã kêu ta Vô Danh tiền bối đi, ta chỉ là bản tôn lưu lại nhất lũ tàn thức thôi!" Lâm Thiên tay trái biên một hắc bào lão giả giống nhau biết Lâm Thiên suy nghĩ thản nhiên nói.

Tinh Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ