*19-3-16 11:50pm**
Chương 151: Lâm gia khó khăn
"Tộc trưởng, Lâm gia ở ngươi dẫn dắt hạ, những năm gần đây không có đổi càng thêm cường thịnh, ngược lại còn suy bại không ít, ta cho rằng, Lâm gia là cần tân người lãnh đạo! Lâm Thiên, nếu chúng ta triệt tiêu Lâm Chấn tộc trưởng chức vị, hơn nữa đối hắn giết hại phụ thân ngươi tiến hành xử phạt, ngươi là phủ có thể nhận trở thành Lâm gia tiếp theo nhâm tộc trưởng? Đúng rồi, tộc trưởng lệnh bài, hẳn là ở trong tay ngươi đi? Nói vậy ngươi cũng là tìm được rồi tộc trưởng lệnh bài, mới phát hiện tự mình phụ thân chân thật thân phận đi!" Đại lão nhân nói.
Lâm Chấn sắc mặt cuồng biến:"Đại trưởng lão, ta là Lâm gia tộc trưởng, há có thể nói triệt liền triệt?" "Ngươi không có tộc trưởng lệnh bài, lúc trước là chúng ta bốn người nhất tới đồng ý, ngươi mới làm này tộc trưởng, chỉ cần chúng ta bốn người có hai người không đồng ý, ngươi này tộc trưởng vị nhất định phải nhường đi ra!" Đại trưởng lão thản nhiên nói,"Các ngươi ý tứ đâu?" Này sau một câu, tự nhiên là hỏi kia mặt khác ba cái trưởng lão rồi."Không sai, ta cũng cho rằng Lâm Thiên càng thích hợp làm này tộc trưởng!" Một Long Tổ đặc biệt cố vấn làm Lâm gia tộc trưởng, kia Lâm gia địa vị nhưng là tăng lên không ít!
Mặt khác hai trưởng lão, cũng là đều gật gật đầu!
Lâm Thiên cười lạnh nhìn này hết thảy, trong lòng cảm thán này bốn vị trưởng lão thật đúng là sự thật thực cũng không tình thực, Lâm Chấn tuy rằng không phải tốt này nọ, nhưng ít ra cũng vì Lâm gia phục vụ gần hai mươi năm, không có công lao, cũng có khổ lao a, nhưng là bốn vị trưởng lão cũng là nói đổi sẽ thay đổi!
Lâm chấn giận nói:"Bốn vị trưởng lão, các ngươi liền bởi vì một Lâm Thiên trí ta nhiều năm cố gắng cho không để ý? Tuy rằng Lâm Thiên phụ thân là ta giết chết, nhưng là năm đó khu trục bọn họ xuất gia tộc các ngươi cũng là ra quá lực, Lâm Thiên nếu làm tộc trưởng nắm giữ thực quyền, các ngươi nghĩ đến hắn hội giống ta giống nhau đối với các ngươi cung kính?! Các ngươi thực lực cao, Lâm Thiên cá nhân không nhất định nề hà được các ngươi, nhưng là chớ quên, hắn nhưng là Long Tổ đặc biệt cố vấn, Long Tổ cao thủ nhiều như mây, hắn tùy tiện điều vài cái lại đây, liền cũng đủ cho các ngươi chết không có chỗ chôn, hắn này thân phận tuy rằng có thể đề cao Lâm gia địa vị, nhưng là đối với các ngươi nhưng là bất lợi!"
Bốn trưởng lão nghe được Lâm Chấn nói như thế, sắc mặt cũng là biến đổi, bọn họ tuy rằng hy vọng Lâm gia hảo điểm, nhưng là cũng không hy vọng tự mình rơi vào cái thi cốt vô tồn!"Các ngươi vô nghĩa xong rồi không có? Kỳ thật các ngươi vận mệnh, đã muốn là nhất định!"
Lâm Thiên là đứng, trên cao nhìn xuống nói,"Đúng rồi, các ngươi tình báo lạc hậu, trước chút thời điểm, ta quả thật vẫn là Địa cấp tu vi, bất quá hiện tại, ta đã muốn là Thiên cấp đại viên mãn!" Lâm Thiên nói xong, Thiên cấp đại viên mãn mạnh mẽ khí thế phác thiên cái địa về phía Lâm Chấn còn có kia bốn trưởng lão đè đuổi đi qua!
Bốn trưởng lão có Thiên cấp sơ kì tu vi, tuy rằng sắc mặt hơi hơi có chút trắng bệch, bất quá đỡ Lâm Thiên khí thế vẫn là không có gì vấn đề, khả Lâm Chấn chính là Địa cấp hậu kỳ tu vi thôi, lập tức ngực như bị sét đánh, một ngụm máu tươi liền phun tới!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Giới FULL
FantasyTác giả: Không Thần Cùng tác giả: -Thánh Ngục- Thể loại: Tiên Hiệp, Đô Thị, Huyền Huyễn Tình Trạng: FULL -----o0o----- Lâm Thiên trong một lần tình cờ ngẫu nhiên được một chiếc nhẫn thần bí "Tinh Giới". Bên trong "Tinh Giới" chứa hơn mười vạn văn m...