X ( Chương 451-500 )

594 2 0
                                    

Chương 451: Mạch khoáng chi tranh [Thất]

Ba ngày thời gian, rất nhanh liền trôi qua, Thiên Thủy Bồn Địa lần này một người cũng không có, lúc trước kia nho nhỏ địa phương, đã muốn là không đủ để làm cho Lâm Thiên bọn họ phát huy, hiện tại, toàn bộ Thiên Thủy Bồn Địa đều trở thành quyết đấu tràng, đang xem cuộc chiến nhân chỉ có thể là đãi ở Thiên Thủy Bồn Địa bốn phía, bất quá này không có gì vấn đề lớn, tuy rằng thần niệm kéo dài không được nhiều xa, nhưng là ánh mắt thấy rõ quyết đấu là hoàn toàn không có vấn đề.

Khổ Doanh tổng cộng mười đến ức nhân, nay tới Thiên Thủy Bồn Địa chung quanh ít nhất đạt tới một ức ngũ, Lâm Thiên cưỡi ở Chấn Thiên trên lưng theo thiên không bay tới thời điểm nhìn kia rậm rạp đám người cũng là âm thầm kinh hãi. Những người này tùy tiện một tới hạ giới, kia đều là vô thượng tồn tại, nhưng là tại đây Thần Giới bên trong, bọn họ chính là ở tối tầng dưới chót, mà hắn tự mình, cũng cao không bao nhiêu.

"Ha ha, Lâm huynh, nơi này." Thiên Thủy Bồn Địa chung quanh có một khối địa phương cũng không có bao nhiêu người, mà thanh âm chính là truyền tự nơi đó, kêu Lâm Thiên là Chu Kiếm, này đó thiên hắn cùng Chu Kiếm nhưng thật ra hỗn có điểm chín, miễn miễn cường cường, đã muốn có thể xem như bằng hữu bình thường, Chu Kiếm tính cách không sai, điểm này là hắn có vẻ vừa lòng địa phương.

"Ta tựa hồ tới có điểm đã muộn." Lâm Thiên theo Chấn Thiên trên lưng nhảy xuống nói, trừ bỏ hắn ở ngoài, này khác hai mươi bốn người đều đã muốn là đến, những người này tụ cùng một chỗ, trừ bỏ Chu Kiếm ngẫu nhiên nói nói mấy câu ở ngoài cũng không có người khác nói nhiều, có lẽ lập tức sẽ lẫn nhau liều mạng, mọi người đều là không có kia tâm tình, thượng phẩm thần tinh mạch khoáng, bọn họ nhìn xem quá nặng một chút, mà Lâm Thiên, cực phẩm thần tinh mạch khoáng hắn đều lấy quá, tự nhiên cũng không phải rất để ý. Chu Kiếm ha ha cười nói:"Ngươi không có tới trễ, là chúng ta sốt ruột cho nên sớm đến đây một chút, nay ngươi đã cũng đến, chúng ta đây mà bắt đầu đi, mọi người nói nói như thế nào cái quyết đấu pháp? Sinh tử bất luận vẫn là điểm đến mới thôi?"

"Sinh tử bất luận." Huyết Vô Ngân quét Lâm Thiên liếc mắt một cái nói, hắn lần này trừ bỏ muốn tranh kia thứ nhất ngoại, còn tiếp một cái mệnh lệnh, thì phải là nếu có khả năng, xử lý Lâm Thiên. Lâm Thiên giết chết Đao Tông Bá Ni còn có Câu Nguyệt, bao che khuyết điểm Đao Tông cũng sẽ không dễ dàng liền quên hết. Tuy rằng Lâm Thiên hiện tại là Tinh Nguyệt trưởng lão Đao Tông bình thường không dám làm quá mức, nhưng là nếu ở quyết đấu bên trong đường đường chính chính đem Lâm Thiên đánh chết trong lời nói, không có bất luận kẻ nào hội nói nhiều.

"Sinh tử bất luận." Khương Thiên Tứ,"Nhưng là nếu nhận thua, không thể đi thêm công kích." Đối với Khương Thiên Tứ nói điểm này, tất cả mọi người là hơi hơi điểm gật đầu tỏ vẻ nhận thức đồng, mọi người đối tự mình sinh mệnh vẫn là có vẻ coi trọng, có như vậy một quy định trong lời nói, như vậy ít nhất tử điệu tỷ lệ cũng rất nhỏ.

Tinh Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ