Chương 1401: Điên cuồng đại chiến
"Đi!" Lâm Thiên khẽ quát một tiếng, buông lỏng tay phải, kia một cây màu vàng lợt tên lập tức liền biến mất ở tại hắn trước mặt!
Cách Lâm Thiên chỗ chiến hạm khoảng cách cũng không phải quá xa địa phương, một thân cao ít nhất đạt tới ba thước xích thân, trên người có tinh mịn vảy trong tay cầm một dài đến hai thước trường đao tên đi tới tốc độ nháy mắt cũng chậm xuống dưới, ở hắn cái trán một cái tinh tế lỗ nhỏ xuất hiện, sinh mệnh hơi thở nhanh chóng theo hắn trên người biến mất, mà thân thể hắn, nhanh chóng trở nên cứng ngắc lên!
A Mật Đạt, Vực Chủ lục giai cường giả, một thanh trường đao từng không biết chém xuống bao nhiêu đầu, chính là Vực Chủ cấp cường giả chết ở tay hắn trung cũng có không dưới năm mươi người, nhưng là ngay tại này một cái chiến đấu hắn vốn cho rằng không có bao nhiêu nguy hiểm bên trong vứt bỏ tánh mạng!
"Cái thứ nhất!" Lâm Thiên chỗ tu luyện thất trung Lâm Thiên nói thầm nói, hắn nhìn một chút mặt trên năng lượng chỉ thị tuyến, sát này một Vực Chủ lục giai cường giả đại khái dùng rớt một phần năm năng lượng!
Một Vực Chủ cửu giai cường giả trong lời nói, kia hội dùng điệu hắn toàn bộ năng lượng, nhưng là một Vực Chủ lục giai tên, thực lực so với Vực Chủ cửu giai nhược nhiều lắm tự nhiên cũng là dễ dàng sát rất nhiều, chính là dùng điệu một phần năm năng lượng là thực bình thường.
Lâm Thiên mắt vô biểu tình lại một lần nữa rớt ra cung, cung khai tên hiện, buông tay tên cách! Ở chiến hạm ở ngoài trong hư không, một cái hướng về nơi này vọt tới được Vực Chủ ngũ giai tên một cái chớp mắt trong lúc đó liền vứt bỏ tính mạng của hắn!
Lâm Thiên bọn họ bên này, tổng cộng là tám Vực Chủ cấp cường giả, mà kia một bên, vốn tổng cộng là có thêm mười một Vực Chủ cấp cường giả hướng lại đây, nhưng là ở Lâm Thiên tên hạ, hai Vực Chủ cấp cường giả đã muốn là chết đi!
Bởi vì trường hợp thật sự là quá mức hỗn loạn, tại kia chiến hạm ở ngoài này cường giả nhóm tuyệt đại bộ phận cũng không biết này ngắn ngủn thời gian còn có hai Vực Chủ cấp cường giả ngã xuống, chính là kia chiến hạm phía trên tuyệt đại bộ phận người cũng là không biết có hai Vực Chủ cấp cường giả ngã xuống, bọn họ chiến hạm phát hiện có hai cường đại năng lượng điểm tiêu thất, nhưng là này chiến hạm phía trên rất nhiều người chỉ tưởng kia hai cường giả thu liễm hơi thở.
"Di, sao lại thế này?" Lệ Toa nói,"Phỉ Nhã, thiếu hai màu xanh điểm."
"Đối phương khả năng ẩn tàng rồi." Phỉ Nhã cũng là hơi hơi có một chút nóng nảy, tuy rằng thời gian chính là một phút đồng hồ không đến, nhưng là chính là này một phút đồng hồ không đến thời điểm, lẫn nhau tổn thất kia đều là khá lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Giới FULL
FantasyTác giả: Không Thần Cùng tác giả: -Thánh Ngục- Thể loại: Tiên Hiệp, Đô Thị, Huyền Huyễn Tình Trạng: FULL -----o0o----- Lâm Thiên trong một lần tình cờ ngẫu nhiên được một chiếc nhẫn thần bí "Tinh Giới". Bên trong "Tinh Giới" chứa hơn mười vạn văn m...