VII ( Chương 301-350 )

910 2 0
                                    

Chương 301: Thánh Thành hủy diệt

Thiên sứ không để ý Giáo Hoàng, cảm giác được Lâm Thiên địch ý, hướng về Lâm Thiên nhìn lại đây! Lâm Thiên bị thiên sứ vừa nhìn, nhất thời đáy lòng sinh ra một cỗ trầm trọng áp lực,"Tiểu Linh, sao lại thế này?" Lâm Thiên ở trong đầu nói.

"Chủ nhân, ngươi có duy ngã độc tôn khí thế, sẽ không hứa người khác có khí thế bất thành?" Tiểu Linh ở Lâm Thiên trong đầu hi cười nói."Nhưng là hắn khí thế so với chi của ta duy ngã độc tôn khí thế tựa hồ còn mạnh hơn một ít!" Lâm Thiên nói.

"Kia đương nhiên, thứ nhất chủ nhân ngươi hiện tại tu vi so với hắn nhược thượng một ít, thứ hai hắn thân mình tu vi so với ngươi cao, đối khí thế tự nhiên nắm trong tay càng thêm thuần thục, đệ tam, chủ nhân của ngươi duy ngã độc tôn khí thế, đã muốn là đình chỉ tăng trưởng hồi lâu!" Tiểu Linh nói."Trước kia chỉ có ta lấy khí thế áp nhân, không nghĩ tới hôm nay ngược lại là bị đè ép một lần!" Lâm Thiên đối kháng thiên sứ khí thế tự giễu cười cười.

Thiên sứ nhìn Lâm Thiên, thản nhiên nói:"Hèn mọn phàm nhân, là ngươi mạo phạm chủ uy nghiêm?!"

Bị thiên sứ một tiếng hèn mọn phàm nhân nhất kêu, Lâm Thiên nội tâm giận dữ, lãnh đạm nói:"Bất quá là chính là nhị cánh thiên sứ thôi, hiện tại có thể phát huy ra thực lực cũng chính là Xuất Khiếu hậu kỳ thôi, trang cái gì đuôi to ba lang!" Lâm Thiên nói xong, ý niệm vừa động, kia xúc xắc pháp bảo tế lên linh khí uy áp cùng hắn thân mình khí thế hợp ở tại cùng nhau nhất thời đem thiên sứ khí thế đè đuổi đi xuống!

"Thượng phẩm linh khí?!" Thiên sứ sắc mặt hơi đổi, bất quá sau một lát, liền cười dài nói,"nguyên lai là một kiện rác rưởi thượng phẩm linh khí, kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, lôi, thuộc tính nhưng thật ra man nhiều, đáng tiếc, ngươi có thể phát huy ra vài loại thuộc tính đâu? Nếu là một kiện khác thượng phẩm linh khí trong lời nói, ta còn có thể xem trọng ngươi một phần, dùng như vậy rác rưởi linh khí, ngươi thân mình tu vi tuy rằng không sai, nhưng là thực lực thôi, đáng giá hoài nghi!"

"Thần sứ, hắn gọi Lâm Thiên, thực lực của hắn là này một năm gian tăng lên lên!" Giáo Hoàng Cung thanh nói.

"Một năm gian?!" Thiên sứ trong mắt lộ ra khinh thường tươi cười, một năm gian tăng lên đứng lên, ở hắn xem ra, khẳng định không phải tự mình tu luyện mà đến, mà là đi rồi cái gì cẩu tử vận thôi,"Xem ra ta vừa mới cao hơn nữa đánh giá ngươi, rác rưởi thực lực, rác rưởi pháp bảo, ngươi chính là cái rác rưởi thôi!"

Lâm Thiên nhíu mày:"Thượng giới thiên sứ, đều là giống ngươi như vậy giảng không ra một câu tiếng người đến sao?!" Bị thiên sứ xem nhẹ, Lâm Thiên trong lòng thầm giận đồng thời, trong lòng cũng là hiện lên một từ: Cơ hội!

Vừa mới dùng rớt tam khỏa Oanh Thiên Lôi, trong tay còn có 7 khỏa, nếu lập tức thưởng cho thiên sứ trong lời nói, cho dù thiên sứ là Xuất Khiếu hậu kỳ tu vi, cũng tuyệt đối là không thể chịu được!"Hèn mọn phàm nhân, thừa nhận của ta lửa giận đi!" Cái kia thiên sứ nói xong, vung tay lên, một đạo Thánh quang tên nháy mắt xuyên qua bốn ngàn thước khoảng cách tới Lâm Thiên trước mặt!

Tinh Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ