*7:48pm 26-3-16*
Chương 951: Sử dụng hai khỏa Thánh Nhân Quả
Lâm Thiên hơi hơi nhíu nhíu mày nói:"Lão Tử, ba năm thời gian, có phải hay không quá thương xúc một chút?" Tử Vạn nhìn Hình Tú liếc mắt một cái nói:"Ba năm đủ, chúng ta hôn lễ cũng không nên ngươi như vậy phô trương, Thanh Vân lão quỷ năm đó, chính là ba tháng thời gian, ta ba năm so với hắn mà nói, đó là dài quá rất nhiều."
Lâm Thiên gật gật đầu nói:"Ân, việc này ngươi tự mình quyết định, ta dù sao đến lúc đó chỉ uống rượu mừng ha ha!" Tử Vạn nói:"Nghĩ đến mĩ, ngươi đến lúc đó không giúp ta chiêu đãi khách nhân, đừng nghĩ uống rượu."
"Lão Tử nhất kết hôn, chúng ta ba, liền đều có thê thất, ta cùng lão đệ, cũng không dùng nhìn lão Tử cô đơn chiếc bóng, cơ khổ đáng thương ha ha." Thanh Vân cười to nói. Tử Vạn trừng mắt nhìn Thanh Vân liếc mắt một cái:"Ta có ngươi nói như vậy thảm sao." "Không sai biệt lắm." Thanh Vân mới không sợ Tử Vạn trừng mắt nói.
Hình Thiên nói:"Tử Vạn, chính là ba năm thời gian trong lời nói, vậy ngươi liền cố lên chuẩn bị đi."
"Tốt Hình thúc." Tử Vạn nói.
Ở Chu Tước Thành, Lâm Thiên cũng không có đãi lâu lắm thời gian, liền cùng Tử Vạn Thanh Vân cùng nhau trở về Kỳ Lân Thành, đến Kỳ Lân Thành sau, Tử Vạn cùng Thanh Vân không có dừng lại, trực tiếp hướng Tử Kim Thành truyền tống đi qua.
Lâm Thiên bay vào hoàng thành bên trong, nghĩ nghĩ hướng về Lâm Dịch còn có Tống Văn ở lại phương hướng mà đi.
Lâm Dịch cùng Tống Văn, hiện tại là cư nhiên ở một không lớn không nhỏ trang viên bên trong, hoàn cảnh phi thường lịch sự tao nhã, tiểu kiều lưu thủy, đình thai lầu các...
"Thiên nhi, như thế nào có rảnh đến chúng ta nơi này?" Thấy được Lâm Thiên đã đến, Tống Văn cười khẽ nói.
"Mẹ, mang sự tình mang xong rồi, sẽ nơi này a." Lâm Thiên nói."Ngươi vừa mới tiến thành đi, còn chưa có đi Chu Dao các nàng vài người nơi đó." Lâm Dịch nói,"Chúng ta ngươi ngẫu nhiên lại đây nhìn xem là có thể, đừng vắng vẻ các nàng vài."
Lâm Thiên nói:"Ba, mẹ, ta lần này tới là tìm các ngươi có việc, tiến của ta Thế Giới trung nói đi."
"Sự tình gì còn phải tiến vào Thế Giới trung nói a." Lâm Dịch nói, bất quá hắn cũng là cũng không có kháng cự đột nhiên xuất hiện hấp lực, nháy mắt, Lâm Thiên bọn họ ba đều là tiến nhập Tiêu Dao Giới.
Tiêu Dao Giới trung, Lâm Thiên nói:"Ba, mẹ, ta vẫn không có đã cho các ngươi cái gì."
"Thiên nhi, là chúng ta khiếm ngươi, năm đó ngươi còn nhỏ như vậy, chúng ta lại cách ngươi mà đi, cho ngươi bị nhiều như vậy khổ." Tống Văn cảm thán nói,"Ngươi không có hận chúng ta, chúng ta liền cảm thấy mỹ mãn."
Lâm Thiên nói:"Mẹ, ta như thế nào hội hận các ngươi đâu, năm đó cũng không phải các ngươi từ bỏ ta, mà là ngoài ý muốn sinh." Lâm Thiên ý niệm vừa động, hai cái hòm phân biệt xuất hiện ở tại Lâm Dịch cùng Tống Văn trước mặt,"Ba, mẹ, phương diện này là làm con hiếu kính các ngươi, các ngươi nhưng không cho chối từ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Giới FULL
FantasíaTác giả: Không Thần Cùng tác giả: -Thánh Ngục- Thể loại: Tiên Hiệp, Đô Thị, Huyền Huyễn Tình Trạng: FULL -----o0o----- Lâm Thiên trong một lần tình cờ ngẫu nhiên được một chiếc nhẫn thần bí "Tinh Giới". Bên trong "Tinh Giới" chứa hơn mười vạn văn m...