XII ( Chương 551-600 )

596 2 0
                                    

Chương 551: Cửu Cung quảng trường

Thần Giới bên trong, dĩ vãng bảo vật trao đổi đại hội cũng cũng chỉ có tiến vào kia cửu đại cung điện cần tư cách, nhưng là lần này đến nhân thật sự là nhiều lắm, nếu tùy tiện người nào đều có thể tiến vào trong lời nói, kia có thể cất chứa mười ức người Cửu Cung quảng trường, thế nào cũng phải bị tễ bạo không thể, cho nên, lúc này đây, là ngay cả tiến vào Cửu Cung quảng trường đều cần tư cách!

Cái gọi là tư cách, bao gồm ba cái phương diện, tài, thế, cùng với thực lực. Đạt tới Thần Tướng cấp tu vi, không cần khác điều kiện có thể tiến vào; Có một trăm đã ngoài cực phẩm thần tinh giả có thể tiến vào; Có thế lực bóng dáng nhân có thể tiến vào, đương nhiên, cũng là muốn xem ngươi là cái dạng gì thế lực, tứ đại gia tộc như vậy, cho dù là trông cửa cũng giống nhau có thể tiến vào, mà có chút phi thường nhược thế lực, chẳng sợ ngươi là một thế lực đầu lĩnh, cũng khả năng không thể vào nhập!

Lâm Thiên bọn họ, tự nhiên là sẽ không lo lắng vấn đề này, bọn họ là muốn thực lực có thực lực, muốn tài có tài, muốn bối cảnh, cũng có bối cảnh! Hướng về Cửu Cung quảng trường phương hướng mà đi, còn cách thật sự xa, Lâm Thiên bọn họ cũng đã đầy đủ cảm nhận được lần này bảo vật trao đổi đại hội náo nhiệt, kia trên đường, tuy rằng không nói chật ních nhân, nhưng nhân số cũng là phi thường phi thường nhiều, lẫn nhau trong lúc đó, thảo luận nhiều nhất làm nhiên chính là lúc này đây bảo vật trao đổi đại hội.

"Lúc này đây bảo vật trao đổi đại hội cư nhiên cho dù là tiến vào Cửu Cung quảng trường cũng cần tư cách, xem ra chúng ta là đến không một chuyến a." Lâm Thiên bọn họ thừa Thiết Lặc chuẩn bị tốt xe ngựa tới Cửu Cung quảng trường không xa địa phương dừng lại sau Lâm Thiên bên tai truyền đến như vậy thanh âm."Cái gì đến không một chuyến, có thể cảm thụ một chút bảo vật trao đổi đại hội rầm rộ cũng là tốt, nghe nói lúc này đây bảo vật trao đổi đại hội, nhưng là có rất nhiều Thần Hoàng cấp cao thủ đều đã lại đây." Người nọ bên cạnh một người nói, trong mắt tràn đầy sùng bái thần sắc, đối với bọn họ như vậy Thần Giới tối tầng dưới chót người đến nói, Thần Hoàng cấp cao thủ, đó là bọn họ suốt đời đều chỉ có thể nhìn lên tồn tại."Kỳ thật cho dù đi vào, chúng ta cũng cũng chỉ có thể nhìn xem thôi, lấy chúng ta tài lực, này bảo vật, sợ là không có vài món là chúng ta mua được rất tốt ai. Lúc này đây nhiều người như vậy chưa từng có khi nhập Cửu Cung quảng trường, ta nghĩ ở bên ngoài, cũng là có thể tiến hành một chút trao đổi, cũng không uổng chúng ta ngàn dặm xa xôi chạy này một chuyến."

"Các Chủ, chúng ta hiện tại liền tiến vào sao?" Thiết Lặc cung thanh nói. Lâm Thiên hướng về cao hơn chung quanh mặt gần mười thước Cửu Cung quảng trường nhìn lại, kia Cửu Cung quảng trường bên trong, đã muốn là có rất nhiều người, bất quá không đến thời gian, kia quảng trường bên trong rất nhiều quầy hàng tuy rằng đều có người, nhưng là quầy hàng mặt trên, lại còn không có này nọ bãi làm ra vẻ.

"Đợi đi, bảo vật trao đổi đại hội liên tục một năm thời gian, cũng không cấp tại đây nhất thời." Lâm Thiên nói. Mỗi một giới bảo vật trao đổi đại hội, đều có vô số người mang theo tự mình bảo bối tiến đến, có chút là tưởng bán đi đổi thần tinh, có chút lại chính là muốn cùng người khác đổi một ít này nọ, nhiều như vậy nhân, vô số bảo vật, một hai ngày đương nhiên là không có khả năng liền chấm dứt, cho nên mỗi một giới bảo vật trao đổi đại hội, đều là liên tục một năm thời gian."Lần này nhưng là muốn mua chừng Linh Hồn Thạch còn có Trù Dịch!" Lâm Thiên trong lòng thầm nghĩ, hắn một chút cũng không lo lắng bảo vật trao đổi đại hội thượng hội không có vật như vậy, mà chỉ cần có này hai loại này nọ, hợp lại tài lực có mấy người hợp lại quá hắn?

Tinh Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ