III ( Chương 101-150 )

1.1K 8 0
                                    

Chương 101: Long Lăng Thiên

"Thất mai Tinh Hình Chìa Khoá, Giáo Đình trong tay có một quả, Huyết Tộc trong tay có một quả, Trung Quốc Côn Luân cùng Thục Sơn hai đại phái các một quả, nay lại một quả bị Từ Hàng Tịnh Trai được đi, này ngũ mai Tinh Hình Chìa Khoá, dự đoán được đều rất khó, chỉ có thể tranh thủ cuối cùng hai quả, từ xưa tương truyền, Hải Thiên học viện sở chiếm kia khối phụ cận có một quả Tinh Hình Chìa Khoá, hừ, Hải Thiên học viện kiến ở nơi nào, sợ sẽ là vì tìm kiếm kia một quả Tinh Hình Chìa Khoá bãi, bất quá, kia mai Tinh Hình Chìa Khoá, nhất định là thuộc loại ta đại Nhật Bản đế quốc!" Sơn Bản Thái Dương rút ra một cái khăn lụa, chậm rãi lau khô võ sĩ đao thượng máu tươi thấp giọng nói.

Lâm Thiên bên này, Lâm Thiên lập tức khiến cho Tiểu Linh tra ra Sơn Bản Thái Dương chỗ."Tiểu Linh, liên hệ Long Tổ tổ trưởng, có thể làm đến sao?!" Lâm Thiên ở trong đầu nói."Đương nhiên có thể chủ nhân, Tiểu Linh khác mang không giúp được nhiều lắm, nhưng là võng lạc thượng vấn đề, bởi vì là bản chức, cho nên lão chủ nhân cũng không như thế nào hạn chế Tiểu Linh năng lực, chính là Long Tổ tổ trưởng, bởi vì cũng là cùng với người khác tán gẫu hệ, chỉ cần là liên thông võng lạc, Tiểu Linh tự nhiên có thể liên hệ được với!" "Tiểu Linh, ngươi nói nhiều lắm!" Lâm Thiên bất đắc dĩ nói, Tiểu Linh nói thẳng một tiếng có thể thì tốt rồi, thật đúng là khi hắn là đứa ngốc giống nhau!

Long Tổ tổ trưởng Long Lăng Thiên thần bí phi thường, hơn nữa thực lực, lại mạnh mẽ thái quá, không gian dị năng cấp bậc SSS cấp, SSS cấp kia nhưng là tương đương với Nguyên Anh kỳ lão quái thực lực! Toàn bộ Trung Quốc, thực lực của hắn đều là có thể sắp xếp đến tiền mười! Lâm Thiên cùng hắn chênh lệch, kia nhưng là có cách xa vạn dặm! Một SSS cấp không gian dị năng giả, cho dù là ở ngàn dặm ở ngoài, cũng có thể thoải mái mà tiêu diệt Lâm Thiên! Lâm Thiên xâm nhập Long Tổ máy tính hệ thống hơn nữa cấp tự mình lộng một cái đặc biệt cố vấn thân phận, kia khả xem như to gan lớn mật, nếu không phải năng lực của hắn đối quốc gia quá mức trọng yếu, Long lăng trời cho phút đã đem Lâm Thiên tiêu diệt!

Italia mỗ nghỉ phép thắng địa, một cái bề ngoài thoạt nhìn chỉ hơn hai mươi tuổi thanh niên nằm ở bờ cát phía trên ghế nằm thượng, lần đầu nhìn qua, đây là một cái bình thường chi cực nhân, cùng trên bờ cát đại đa số thanh niên giống nhau, nhưng là ngươi nếu là chú ý tới cặp kia ánh mắt, sẽ không hội tái thấy đây là một người bình thường, cặp kia ánh mắt, không giống như là một người tuổi còn trẻ nhân, ở nơi nào biên, ngươi giống nhau có thể nhìn đến thế sự tang thương, nhìn đến vô tận trí tuệ. Long Lăng Thiên chân thật tuổi, không có mấy người biết, nhưng là từ Long Tổ kiến đứng lên, hắn chính là tổ trưởng, nay, đã muốn là trôi qua sáu mươi năm sau!

Làm thực lực đạt tới trình độ nhất định sau, người sống lâu hội thật to kéo dài, SSS cấp thực lực Long Lăng Thiên, bề ngoài thoạt nhìn chính là một thanh niên nhân, này không có gì hay kỳ quái. Đồng hồ chấn động, cho thấy có người thỉnh cầu nói chuyện, Long Lăng Thiên hơi hơi nhíu nhíu mày, tự mình không phải giao cho đi xuống nghỉ phép này nửa tháng thời gian không cần quấy rầy hắn sao, như thế nào còn có thể có tin tức tiếp nhập?! Xem kia tin tức biểu hiện, cũng là biểu hiện Lăng Thiên hai chữ, Long Lăng Thiên khẽ cười một tiếng:." nguyên lai là tiểu gia hỏa kia a, lá gan nhưng thật ra cử đại, cư nhiên dám phóng xâm của ta tư nhân đồng hồ!"

Tinh Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ