Chương 1201: Tu luyện Thánh Thú Quyết
Đạo thứ hai Khống Thú Ấn, Lâm Thiên khi đó luyện tập thời điểm có vẻ cố hết sức, nhưng là lúc này luyện tập đứng lên, cũng là tương đương dễ dàng, không quá nhiều lâu thời gian, Lâm Thiên đã đem đạo thứ hai Khống Thú Ấn thuần thục.
Đạo thứ hai Khống Thú Ấn sau, Lâm Thiên xem xét nổi lên trong óc bên trong xuất hiện rất nhiều trí nhớ đến, này trí nhớ, một tiểu bộ phận là về tu luyện Khống Thú Ấn, tuyệt đại bộ phận, còn lại là đủ loại Thánh Thú tư liệu, cùng với một loại loại cải tạo Thánh Thú phương pháp, này phương pháp, toàn bộ đều cần lý giải cùng với một lần biến thực nghiệm mới năng nắm giữ, nhưng là này cũng không ngại Lâm Thiên trước đem chúng nó trí nhớ xuống dưới.
Khổng lồ trí nhớ, Lâm Thiên tìm rất nhiều thiên thời gian mới đưa chúng nó hoàn toàn nhớ kỹ. "Hồng Thú thật đúng là một điên tử a, nhiều như vậy Thánh Thú, hắn cư nhiên một đám đều cũng có nghiên cứu. Bất quá thật sự là đáng tiếc, mặt sau tư liệu nhìn không tới." Lâm Thiên mở mắt hơi hơi điểm chút bất đắc dĩ nói, có thể nhìn đến tư liệu bên trong quái thú, cùng thực lực của hắn không sai biệt lắm, mà so với hắn thực lực càng mạnh, còn lại là nhìn không tới, Lâm Thiên tối muốn nhìn đến, kỳ thật là này càng mạnh quái thú, này cũng khó trách Lâm Thiên sẽ có một chút buồn bực.
"Thánh Thú tuy rằng rất nhiều đều có giống nhau câu thông phương pháp, nhưng là có chút, cũng là cần độc đáo câu thông phương pháp, này đó tư liệu hẳn là cũng không có ở tại Thần Giới bên trong truyền lưu, thực trân quý tư liệu a." Lâm Thiên trong lòng thầm nghĩ, có này câu thông phương pháp, có đôi khi là có thể tránh miễn một ít nguy hiểm, càng cường đại Thánh Thú, là càng có trí tuệ, chúng nó là có thể câu thông, nhưng là sai lầm câu thông phương pháp hội chọc giận chúng nó, chỉ có chính xác câu thông phương pháp, tài năng làm cho chúng nó không đem ngươi làm như địch nhân làm điểm tâm ăn luôn.
"Thánh Thú Ấn cần học tập, câu thông phương pháp cũng cần học tập, cải tạo phương pháp cũng là cần học tập. Trước học tập câu thông, tái khống chế, sau tái học tập cải tạo phương pháp." Lâm Thiên xác định hạ trình tự sau lại nhắm mắt lại tu luyện lên.
Thánh Giới bên trong Thánh Thú tương đương nhiều, cho nên kia câu thông phương pháp, cũng là phồn đa, hơn nữa trừ bỏ cực cá biệt có vẻ đơn giản bên ngoài, có chút đều là cần tiêu không ít thời gian tài năng chân chính lĩnh hội đến vì cái gì cần làm như vậy.
Tìm mười vạn năm thời gian, Lâm Thiên mới đưa này câu thông phương pháp hoàn toàn lĩnh hội. Lĩnh hội này, Lâm Thiên liền tu luyện nổi lên này Khống Thú Ấn đến.
Tu vi đạt tới, có năng lực có chính xác phương pháp, Lâm Thiên tu luyện đứng lên tốc độ cũng là tương đương mau, Tinh Giới không gian bên trong một trăm năm, Lâm Thiên đã đem đạo thứ ba Thánh Thú Ấn học xong!
Đạo thứ tư Thánh Thú Ấn, Lâm Thiên tìm ngàn năm thời gian học được!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Giới FULL
FantasíaTác giả: Không Thần Cùng tác giả: -Thánh Ngục- Thể loại: Tiên Hiệp, Đô Thị, Huyền Huyễn Tình Trạng: FULL -----o0o----- Lâm Thiên trong một lần tình cờ ngẫu nhiên được một chiếc nhẫn thần bí "Tinh Giới". Bên trong "Tinh Giới" chứa hơn mười vạn văn m...