Chương 1151: Lựa chọn
Tử Vong Chi Thành ngoại thành.
"Tiêu Dao, chúc mừng a, chiếm được chí bảo!" Hư Nguyệt cười nói, ngữ khí bên trong, khó không có một tia hâm mộ. Hắn, đến lúc đó thành Thánh, gia tộc bên trong có nhiều đãi ngộ cũng muốn lại nhìn. Tóm lại, lúc mới bắt đầu, khẳng định là không thể được đến phi thường tốt gì đó, dù sao gia tộc bên trong nhân viên không ít, mà tài nguyên, đặc biệt tốt đẹp tài nguyên, khẳng định là ưu tiên phân phối cấp đối gia tộc cống hiến đại hoặc là thực lực cường hãn.
Lâm Thiên nói:"Hâm mộ? Hắc hắc!"
"Có một chút a." Hư Nguyệt nói.
"Các ngươi cũng hâm mộ đi." Lâm Thiên đối với Ma Tôn bọn họ cười nói." Làm, ngươi nha được thứ tốt, cũng không tất yếu khoe khoang đi." Ma Tôn trừng mắt nói. Lâm Thiên nói:"Hâm mộ trong lời nói, ngay tại không thuận theo bên ngoài sẽ thành Thánh thời điểm buông tha cho thành Thánh cơ hội đi, nếu đến lúc đó không thuận theo ngoại vật thành Thánh, ta thấy các ngươi gia tộc nhất định hội nghĩ biện pháp cũng cho các ngươi lộng một cái như vậy chí bảo ha ha!"
Hư Nguyệt nói:"Tiêu Dao ngươi là nói... Này chí bảo, là muốn tại kia dạng điều kiện hạ mới có dùng?"
Lâm Thiên gật gật đầu nói:"Ta lại không tất yếu lừa các ngươi, Vô Cực Thạch, tin tưởng các ngươi ra nơi này sau nếu suy nghĩ giải cũng là sẽ biết. Còn hâm mộ không?"
"Phi, còn hâm mộ ngươi cái rắm, nếu có như vậy thành Thánh cơ hội, ngốc tử mới có thể buông tha cho. Lần thứ hai thành Thánh, ngươi nha biết kia cơ hội là bao nhiêu xa vời không?" Ma Tôn nói.
Lâm Thiên sờ sờ cái mũi nói:"Ma Tôn, ngươi không hâm mộ cũng là được, không tất yếu mắng ta là ngốc tử đi."
"Ta làm sao có mắng sắc mặt? A... Ngươi là nói ngươi đã muốn buông tha cho quá một lần?" Ma Tôn trừng mắt nói, Hư Nguyệt bọn họ, cũng là trợn mắt há hốc mồm. Lâm Thiên hơi hơi điểm gật đầu:"Hình như là a."
Hư Nguyệt nói:"Tiêu Dao, ta không thể không nói, Ma Tôn lúc này đây nói rất đúng, ngươi a, chính là một ngốc tử."
"Hoàn toàn đồng ý." Vi Nghĩ nói,"Chưa từng thấy quá có người như vậy cơ hội còn buông tha cho." Ma Tôn nói:"Tiêu Dao, ngươi chẳng lẽ không biết nói lần thứ hai thành Thánh, kia khó khăn có bao nhiêu đại sao? Phạm, có một lần như vậy cơ hội, kia đều nhiều lắm đại số phận a, ngươi cư nhiên còn buông tha cho, ta, ta đối với ngươi hết chỗ nói rồi! Ngươi rốt cuộc nghĩ như thế nào a."
Lâm Thiên nói:"Nếu ta thành Thánh, ta Vị Diện này người, bọn họ chẳng phải là sẽ chết định rồi?"
"Tiêu Dao, vô tư cũng không phải như vậy vô tư đi, đây chính là thành Thánh, không phải hay nói giỡn." Hư Nguyệt lắc lắc đầu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Giới FULL
Viễn tưởngTác giả: Không Thần Cùng tác giả: -Thánh Ngục- Thể loại: Tiên Hiệp, Đô Thị, Huyền Huyễn Tình Trạng: FULL -----o0o----- Lâm Thiên trong một lần tình cờ ngẫu nhiên được một chiếc nhẫn thần bí "Tinh Giới". Bên trong "Tinh Giới" chứa hơn mười vạn văn m...