Chương 1251: Thánh Nhân đỉnh cấp
Hào quang bay nhanh chớp động, Lâm Thiên thân ảnh tại kia hào quang bên trong đều là trở nên có chút mơ hồ lên, như vậy liên tục đại khái nửa phút thời gian, đột nhiên, kia tam sắc quang mang đột nhiên tiêu thất!
Tam sắc quang mang biến mất, ở Lâm Thiên chung quanh, một hắc bạch song sắc viên cầu đưa hắn bao vây ở tại trong đó, theo kia hắc bạch song sắc viên cầu phía trên, truyền đến một cỗ khổng lồ áp lực làm cho Chu Dao các nàng cũng là có chút khó chịu!
Kia viên cầu, vốn đường kính đạt tới bốn thước, nhưng là nó thể tích cũng là không ngừng mà thu nhỏ lại, chính là một phút đồng hồ thời gian, kia hắc bạch năng lượng cầu đường kính liền giảm nhỏ đến chỉ có hai thước.
"Uống!" Lâm Thiên quát khẽ tiếng động lập tức vang lên, nháy mắt, kia vốn đang có hai thước đường kính năng lượng cầu biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, giống nhau căn bản là chưa từng có giống nhau!
Lâm Thiên trên người khí thế, lúc này biến mất một chút đều không có, hắn đứng ở nơi đó, liền giống nhau là một người bình thường giống nhau. "Các lão bà, như thế nào, không nhận biết?" Lâm Thiên ánh mắt lặng lẽ mở ra mỉm cười nói.
Chu Dao các nàng vội vàng xông tới. "Phu quân, ngươi đã muốn là đạt tới Thánh Nhân đỉnh cấp? Dễ dàng như vậy?" Chu Dao nói. Lâm Thiên cười khẽ nói:"Bằng không ngươi muốn thế nào đâu, thiên kinh địa chấn, toàn bộ Thánh Giới mọi người biết? Trở thành Thánh Nhân đỉnh cấp, vốn chính là rất đơn giản sự tình thôi."
"Hử?!" Chu Dao trắng Lâm Thiên liếc mắt một cái nói.
"Nhị ca đến trang viên bên ngoài, chúng ta đi nghênh đón đi." Lâm Thiên nói. "Nhị ca đến?" Thạch Huyên Hiên nói, Lâm Thiên bọn họ vội vàng phải đi trang viên bên ngoài nghênh đón lên.
"Nhị ca, vừa mới tách ra lập tức, lại muốn niệm ta?" Lâm Thiên cười khẽ nói.
Hồng Cổ nhìn Lâm Thiên, trên mặt cũng là lộ ra mỉm cười:"Chúc mừng a, cư nhiên đạt tới Thánh Nhân đỉnh cấp. Vị Diện bài danh, nay hẳn là cũng là vượt qua ta." Lâm Thiên cười nói:"Nhị ca thần cơ diệu toán, ta này vừa mới đột phá, ngươi sẽ biết."
Hồng Cổ cười nói:"Cũng không chính là ta đã biết, toàn bộ Thánh Nhân đỉnh cấp cường giả đều biết nói, có như vậy cấp số cường giả xuất hiện, những người khác là sẽ có cảm ứng, phỏng chừng bọn họ lập tức sẽ lại đây chúc mừng."
Hồng Cổ thanh vừa dứt, một đám Thánh Nhân đỉnh cấp cường giả liền rơi xuống Lâm Thiên bọn họ phủ trước cửa. "Lâm huynh, chúc mừng chúc mừng!" Kia một đám Thánh Nhân, đều là chúc, Lâm Thiên thành Thánh, bọn họ cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, kia hỗn độn ở chỗ sâu trong triệu hồi, đã muốn là càng ngày càng mãnh liệt, phỏng chừng không dùng được bao lâu, hạ giới có được Thế Giới Thần Tôn đều có thể cảm giác chiếm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Giới FULL
FantasyTác giả: Không Thần Cùng tác giả: -Thánh Ngục- Thể loại: Tiên Hiệp, Đô Thị, Huyền Huyễn Tình Trạng: FULL -----o0o----- Lâm Thiên trong một lần tình cờ ngẫu nhiên được một chiếc nhẫn thần bí "Tinh Giới". Bên trong "Tinh Giới" chứa hơn mười vạn văn m...