VI ( Chương 251-300 )

689 3 0
                                    

Chương 251: Ván bài sinh tử

Thời cuộc rung chuyển, nhưng là đối Las Vegas, cũng là cũng không có quá lớn ảnh hưởng, này cái dân cờ bạc, đừng nói chính là như vậy điểm rung chuyển, chính là chiến tranh thật sự đã xảy ra, sợ là cũng ngăn cản hắn không được nhóm tới Las Vegas như vậy địa phương hào đổ!

Lôi Hỏa, này sòng bạc thành lập cũng không có lâu lắm, nhưng là nay cũng là trở thành toàn bộ Las Vegas lớn nhất sòng bạc chi nhất, này hắn sòng bạc tuy rằng đỏ mắt, nhưng là cũng là căn bản không dám lấy Lôi Hỏa thế nào, bởi vì Lôi Hỏa hậu trường, thật sự là rất cứng rắn, theo Lôi Hỏa tên này, có chút kiến thức nhân là có thể đoán đến một ít này nọ! Lôi, là đại biểu cho Mĩ quốc hai đại tuyệt đỉnh cao thủ chi nhất Lôi Đế, mà hỏa, còn lại là đại biểu cho Hỏa Đế, tuy rằng Hỏa Đế nay đã muốn treo, nhưng là Lôi Hỏa mặt sau còn có Lôi Đế ở, đồng dạng là không có bao nhiêu người dám động nó một chút!

Lôi Hỏa có thể náo nhiệt đứng lên, đương nhiên không chỉ là hậu trường cường ngạnh, nếu chính là như thế, này đổ khách cũng cũng không nhất định hội chịu thua, sở dĩ có thể ở ngắn ngủn thời gian vừa mới trở thành tổng cái Las Vegas phần đông sòng bạc tối náo nhiệt một cái, đó là bởi vì trừ bỏ truyền thống đánh bạc ngoại, Lôi Hỏa gia tăng rồi sinh tử lôi đài, Lôi Hỏa an bài nhân tiến hành lôi đài tái, loại này lôi đài tái, cũng không chính là tùy tùy tiện liền đánh đánh, mà là phải phân ra sinh tử!

Như vậy sinh tử lôi đài, kỳ thật đã sớm không mới mẻ, địa hạ hắc quyền chính là như vậy, bất quá, như vậy địa hạ hắc quyền, dù sao biết đến ít người, hơn nữa tham ngộ thêm nhân càng thiếu, nhưng là nay Lôi Hỏa, cũng là đem như vậy sinh tử đánh nhau hướng toàn Thế Giới sở hữu nhân hiện ra đi ra! Mạng người tại kia sinh tử trên lôi đài căn bản là không đáng giá tiền, nhưng là vì tiền, vẫn là có hứa rất nhiều nhiều người nguyện ý tham gia kia sinh tử lôi đài tái!

Có lẽ nhân loại thiên tính vốn là cất dấu tàn nhẫn gien, như vậy trận đấu, so với kia chút truyền thống đánh bạc càng thêm hấp dẫn nhân, mỗi ngày đều có vô số đổ khách theo Thế Giới các nơi đi vào Las Vegas, đi vào Lôi Hỏa! Không phải không ai phản đối quá Lôi Hỏa loại này thực hiện, nhưng là này phản đối, ở Lôi Hỏa cường thế trước mặt, cũng không có quá lớn tác dụng!

"Dao nhi, chúng ta vẫn là chơi một ít khác đi, kia sinh tử ván bài, cũng không thích hợp ngươi xem a!" Lâm Thiên khuyên nhủ, Chu Dao bề ngoài lẳng lặng, nhưng là không nghĩ tới cư nhiên đưa ra muốn đi xem kia cái gì sinh tử ván bài!" Thiên, chúng ta đi nhìn xem thôi, liền xem một chút hạ được không!" Chu Dao phe phẩy Lâm Thiên cánh tay nói Lâm Thiên cười khổ nói:"Hảo, hảo, ngươi nếu thật sự muốn nhìn, chúng ta đây phải đi xem đi, đến lúc đó ngươi nhưng đừng nhìn xem khóc nhè!"

Như vậy sinh tử ván bài, rất nhiều thời điểm đều là khiến cho máu tươi đầm đìa, rất là kích thích nhân Thần kinh, nhưng là nhát gan một ít, thật đúng là hội sợ tới mức khóc đi ra!

Vé vào cửa cũng không tính rất quý, chỉ có một trăm Mĩ Kim hé ra, nhưng là đó là phi thường bình thường chỗ ngồi, mà tối tới gần lôi đài này chỗ ngồi, giá cũng không tiện nghi, Lâm Thiên cũng không tưởng Chu Dao gần gũi nhìn đến tàn nhẫn trường hợp, cho nên cũng chính là tùy tiện hoa hai trăm Mĩ Kim mua hai trương bình thường phiếu!

Tinh Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ