Chương 651: Sinh Tử Chi Môn
Thứ tốt, Lâm Thiên trát trát nhãn tình, trừ phi Thanh Vân được đến Thánh Nhân Quả như vậy gì đó, nếu không thật đúng là không có khả năng quá hắn gì đó. Vô luận là Tiến Hoá Chi Nhận vẫn là Thế Giới Châu Thần Tôn Dịch, đều là khó lường hảo này nọ. Mà Thanh Vân khả năng chiếm được Thánh Nhân Quả sao? Này, khả năng tính tuyệt đối thấp hơn một ức phần có một, nếu là Thánh Nhân Quả, Thanh Vân phỏng chừng hiện tại đều nhạc điên rồi!
"Tốt, đến lúc đó có một chút này nọ cho ngươi cùng lão Tử." Lâm Thiên truyền âm nói, kia Thần Tôn Dịch tổng cộng có mười giọt, Lâm Thiên quyết định Thanh Vân cùng Tử Vạn nhất nhân cấp một giọt, cứ như vậy trong lời nói, có lẽ bọn họ sẽ không dùng tiến kia Thánh Giới bên trong mạo hiểm. Lúc này đây Địa Lạc Khu tuy rằng tử nhân cũng không thiếu, nhưng là kỳ thật đối với giống Tử Vạn bọn họ như vậy cao thủ mà nói, tính nguy hiểm là muốn xa xa thấp hơn Thánh Giới bên trong. Thánh Giới bên trong, Thần Tôn cấp cường giả hoàn hảo một ít, Thần Hoàng cấp nhân cho dù là Thần Hoàng đỉnh cấp, ngã xuống tỷ lệ đều quá lớn!
"Ha ha, tiểu tử ngươi có thể lấy ra tay gì đó tất nhiên sẽ không là cái gì rác rưởi, ta đây sẽ chờ." Thanh Vân cũng không biết Lâm Thiên đã muốn là tính đưa hắn cùng Tử Vạn nhất nhân một giọt Thần Tôn Dịch, nói cách khác, cũng sẽ không tỏ vẻ như vậy bình tĩnh. Ở Thần Hoàng đỉnh cấp cấp đãi lâu, đối với trở thành Thần Tôn cấp cao thủ, bọn họ nội tâm bên trong chờ mong không gì sánh kịp!
Cùng Thanh Vân còn có Tử Vạn nói trong chốc lát, Lâm Thiên hướng về Chu Hạo bên kia đi rồi đi qua, Chu Hạo còn có Hình Thiên, Khương Vô Địch, Thanh Liệt Thiên bọn họ này đó Thần Tôn cấp cao thủ tụ cùng một chỗ.
"Chu thúc, Hình Thiên, lão Khương, các ngươi tốt." Lâm Thiên mỉm cười nói. Khương Vô Địch trừng mắt nhìn Lâm Thiên liếc mắt một cái, trong đầu đối Lâm Thiên xảo trá hắn kia hai mươi lăm khối lệnh bài còn có chút căm giận đâu! Đối với Khương Vô Địch trừng mắt, Lâm Thiên lựa chọn không nhìn, trừng liền trừng đi, lại không chết được nhân là đi...
Hình Thiên mỉm cười nói:"Lâm Thiên, nhìn ngươi cười đến cử vui vẻ, nói vậy tại đây Địa Lạc Khu mò không ít chỗ tốt rồi đi?" Lâm Thiên nói:"Hình Thiên, ngươi xem ta điểm ấy điểm thực lực, có thể lao đến cái gì thứ tốt, các ngươi khẳng định so với ta hơn rất nhiều."
Chu Hạo ho nhẹ một tiếng, chỉ chỉ Tần Minh bên người hai trung niên nhân nói:"Lâm Thiên, này hai vị phân biệt là Tần gia gia chủ Tần Thủy cùng với Tần gia một vị khác tiền bối Tần Chính!" Lâm Thiên đối với kia hai người hơi hơi thi lễ nói:"Vãn bối Lâm Thiên, gặp qua hai vị tiền bối."
Tần Minh phụ thân, một thoạt nhìn phi thường uy nghiêm trung niên nhân hơi hơi điểm gật đầu nói:"Ngươi thực không sai, so với nhà của ta Tần Minh tiểu tử này hảo nhiều lắm, hắn nếu là có thể có ngươi một nửa tiền đồ, ta cũng có thể phóng tâm mà đem Tần gia giao cho hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Giới FULL
FantasiTác giả: Không Thần Cùng tác giả: -Thánh Ngục- Thể loại: Tiên Hiệp, Đô Thị, Huyền Huyễn Tình Trạng: FULL -----o0o----- Lâm Thiên trong một lần tình cờ ngẫu nhiên được một chiếc nhẫn thần bí "Tinh Giới". Bên trong "Tinh Giới" chứa hơn mười vạn văn m...