Chương 901: Tìm quặng không bằng giết người
Lâm Thiên chiếm được một ngàn hai trăm vạn ức cực phẩm thần tinh, nhưng là này, cùng Ba Thập Quặng Tàng Khu tổng tài nguyên khoáng sản lượng cũng là tướng đi khá xa. Ba Thập Quặng Tàng Khu, tổng cộng có mười vạn ức ức cực phẩm thần tinh, Lâm Thiên một ngàn hai trăm vạn ức, chính là tương đương với một phần trăm vạn nhiều một chút thôi!
"Tử!" Tám Mươi Hai Thần Vị Diện, lại là một Thần Hoàng cấp cao thủ chết ở tay hắn thượng, nhưng hắn lấy đến kia không gian giới chỉ thời điểm, lại hiện này không gian giới chỉ phong ấn thật sự là lạn có thể, vốn tưởng về sau tái một đám xem, nhưng là hiện này phòng ngự thật sự quá kém, Lâm Thiên tâm cũng là động, hắn cũng tưởng nhìn xem, này đó Tám Mươi Hai Thần Vị Diện tên không gian giới chỉ trung có bao nhiêu cực phẩm thần tinh!
Ý niệm vừa động, màu vàng Hồn Hỏa đã đem kia không gian giới chỉ bao phủ lên, ở hắn Hồn Hỏa phía trên, kia không gian giới chỉ phong ấn bay nhanh hủy hoại, chính là mười giây không đến thời gian, kia phong ấn liền hoàn toàn bị hủy! Lâm Thiên ý niệm vừa động, thần thức liền tiến nhập kia không gian giới chỉ trung!"Thiên!" Lâm Thiên ra một tiếng thét kinh hãi thanh, này Thần Hoàng cấp tên, bất quá là Thần Hoàng ngũ giai thực lực thôi, nhưng là hắn không gian giới chỉ trung, cư nhiên có ba ức ức cực phẩm thần tinh!
Lâm Thiên vất vả một ngày, bất quá là được một ngàn hai trăm vạn ức cực phẩm thần tinh, nhưng là giết một người được đến một không gian trong giới chỉ mặt còn có ba ức ức cực phẩm thần tinh!"Hỗn đản, ta thật sự là dại dột có thể, bọn họ khẳng định đã biết làm sao có cực phẩm thần tinh!" Lâm Thiên trong lòng thầm mắng tự mình một câu.
Tìm quặng không bằng giết người đoạt quặng! Đây là Lâm Thiên nhìn đến kia không gian giới chỉ bên trong khổng lồ cực phẩm thần tinh số lượng khi tối mãnh liệt ý tưởng! Nghĩ đến tự mình còn có bảy mươi tám không gian giới chỉ, Lâm Thiên trong lòng liền kích động lên.
"Chu thúc, Hình Thiên, lão Khương, Long Nguyên, Huyết Thủ, hết sức giết người cướp đoạt Tám Mươi Hai Thần Vị Diện nhân không gian giới chỉ." Lâm Thiên thanh âm vang lên ở tại Chu Hạo bọn họ vài cái trong óc bên trong, về phần Tám Mươi Hai Thần Vị Diện khác Thần Hoàng, hắn cũng là không có nói cho, Thần Hoàng cấp tu vi đánh nhau, chỉ sợ bọn họ có thể được đến đối phương không gian giới chỉ tỷ lệ hội có vẻ nhỏ, Tám Mươi Hai Thần Vị Diện nhân, ở biết tự mình muốn chết tình huống hạ, khẳng định sợ bị phá huỷ tự mình không gian giới chỉ, cũng cũng chỉ có nhất kích tất sát, tài năng không cho đối phương có bị phá huỷ không gian giới chỉ khả năng.
Hình Thiên lập tức lên đường:"Làm sao vậy? Ta giết tám người, bất quá không gian giới chỉ phải sáu cái." "Không gian giới chỉ bên trong thần tinh, xa các ngươi tưởng tượng, tốt lắm, mọi người cố lên đi, tin tức này không cần tái ngoại truyền." Lâm Thiên nói.
Lâm Thiên tuy rằng cũng không nói gì ra không gian giới chỉ bên trong có bao nhiêu thần tinh, nhưng là Chu Hạo bọn họ cũng không là ngu ngốc, nếu Lâm Thiên đều nói xa tưởng tượng, kia khẳng định so với bọn hắn tự mình lấy tính ra nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Giới FULL
FantasyTác giả: Không Thần Cùng tác giả: -Thánh Ngục- Thể loại: Tiên Hiệp, Đô Thị, Huyền Huyễn Tình Trạng: FULL -----o0o----- Lâm Thiên trong một lần tình cờ ngẫu nhiên được một chiếc nhẫn thần bí "Tinh Giới". Bên trong "Tinh Giới" chứa hơn mười vạn văn m...