END ( Chương 1751-1780 )

300 2 0
                                    

Chương 1751: Khủng bố ma vật

"Rống!" Kia ma vật nổi giận gầm lên một tiếng, nháy mắt thân hình tăng vọt lên, kia từng đạo kiếm quang rơi xuống nó trên người, tuy rằng là làm cho nó trên người xuất hiện vô số vết kiếm, nhưng là theo nó hình thể tăng đại, nó phòng ngự tựa hồ là mạnh mẽ nhiều lắm, này kiếm quang, Lâm Thiên vốn là cho rằng hẳn là có thể đem kia ma vật cấp diệt giết, nhưng là kết quả là, tuy rằng làm cho kia ma vật bị thương không nhẹ, bất quá cũng là không có kết quả được kia ma vật tánh mạng!

Ma vật tăng đại, Vạn Pháp Chiến Trận cũng là bị chống đỡ lớn rất nhiều, bất quá tại kia ma vật lớn đến hơn hai mươi thước cao sau, Vạn Pháp Chiến Trận áp lực, rốt cục thì làm cho nó không có tiếp tục thành lớn lực lượng!

"Cừ thật, tùy tiện gặp được một ma vật cũng là như vậy cường!" Lâm Thiên sắc mặt lúc này cũng là trở nên ngưng trọng hơn. Kia ma vật nhất móng vuốt nhất móng vuốt chém ra, nhất thời từng đạo tối đen sắc thật lớn trảo ảnh liền hướng về vây kia ma vật đạm màu trắng quang bích công kích đi qua!

Quang bích đã bị công kích, lực công kích là làm cho cả Vạn Pháp Chiến Trận thừa nhận rồi, lấy kia ma vật lực lượng, tưởng ở bị nhốt sau đem Vạn Pháp Chiến Trận đánh tan nhưng thật ra khuyết thiếu một ít thực lực!

"Tử!" Phía trước kia một kiếm, Lâm Thiên là không hề động dùng Tạo Hóa, nhưng là lúc này đây, Lâm Thiên là ngay cả Tạo Hóa cũng là vận dụng, Vạn Pháp Chiến Trận trong vòng, một lần nữa nhiều ra một thanh như ẩn như hiện kiếm!

Vạn Pháp Chiến Trận lực lượng, đó là điên cuồng mà rót vào kiếm kia trong vòng, kiếm uy lực không ngừng mà tăng lên cũng là làm cho kia ma vật trở nên có chút tiêu nổi giận đứng lên.

Tiêu giận lên ma vật, kia lực công kích trở nên càng thêm cuồng bạo! Từng đợt bén nhọn thanh âm, không ngừng mà vang lên ở tại Vạn Pháp Chiến Trận trong vòng, bất quá này thanh âm, đó là không thể truyền ra đại trận, nói cách khác, lúc này thời gian, kia khẳng định đã muốn là có rất nhiều ma vật lại đây!

"Rống!" "Rống!"

Đúng lúc này, vài tiếng gầm nhẹ tiếng động vang lên ở tại Lâm Thiên trong óc bên trong! Này gầm nhẹ tiếng động, kia cũng không phải từ kia bị nhốt ở tại Vạn Pháp Chiến Trận bên trong ma vật phát ra mà là từ khác ma vật phát ra!

"Lão đại, có ma vật hướng bên này mà đến, xem ra chúng nó vẫn là cảm giác được một chút cái gì." Tru Thần thanh âm tưởng vang lên ở tại Lâm Thiên trong óc bên trong.

"Ân." Lâm Thiên ở trong óc bên trong nói xong, kia Vạn Pháp Chiến Trận bên trong kiếm hung hăng liền hướng về kia ma vật đầu đâm đi xuống! Này một kiếm, chẳng những có Tạo Hóa thân mình uy lực, còn ngưng tụ hư vô chi lực cùng với rất nhiều loại Pháp Tắc Lực!

Tinh Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ