Chương 1101: Đoạt mệnh xích sắt, Ám Hỏa tử vong
Lâm Thiên ngay tại kia hồ bên bờ chờ, mà Hình Thiên bọn họ, rất nhanh là được động lên.
Tử Vong Hồ trình một bất quy tắc hình tròn, đường kính đại khái hai trăm km, tổng cộng có tam điều rộng lớn hà đạo cùng mấy cái lớn hơn nữa hồ nước tương liên, kia mấy cái hà đạo phía trên, nhưng thật ra có thể phi hành, bất quá cũng muốn chú ý một chút không cần bị bay lên quái thú công kích đến, lấy Hình Thiên bọn họ tốc độ, như vậy tìm tòi một vòng, căn bản là hoa không được quá dài thời gian.
"Lão đại, đã muốn tìm tòi một vòng, hiện thuộc loại chúng ta Vị Diện kia nhân mười người, hơn nữa chúng ta nơi này mười sáu, tổng cộng là hai mươi sáu người." Tiểu Hắc thanh âm vang lên.
Lâm Thiên hướng kia hồ bên bờ nhìn, quả nhiên, một đám bóng người đều cũng có chút quen thuộc. "Chính là hai mươi sáu, còn có rất nhiều căn bản là không tới a." Lâm Thiên trong lòng nói thầm.
"Lão đại, chúng ta hiện tại cứ tới đây?" Tiểu Hắc nói.
Lâm Thiên nói:"Các ngươi hiểu rõ ràng? Này xích sắt, không phải tốt như vậy quá." Tiểu Hắc nói:"Đương nhiên, nhiều như vậy nhân nghị luận, sao có thể còn không biết a. Dù sao sớm muộn gì cần đi qua."
"Bọn họ đã biết quái thú bạo động sự tình không có?" Lâm Thiên nói. "Đã biết, nhưng là rất nhiều tên đều tại hoài nghi." Tiểu Hắc nói. Rất nhiều người, cùng Tiểu Hắc bọn họ lại bất đồng, những người đó hiện tại trôi qua, bọn họ sợ hãi bị người giết chết, nhưng là Tiểu Hắc bọn họ, trôi qua có Lâm Thiên tráo, này an toàn tính, vẫn là có vẻ không sai, ít nhất so với đãi tại đây một bên hảo một chút.
Những người đó, kỳ thật miệng nói xong hoài nghi, nhưng là trên thực tế, rất nhiều chỉ sợ cũng không hoài nghi, bọn họ chính là ở trong lòng cân nhắc người nào càng nguy hiểm. "Lão đại, huyết tinh sự tình..." Tiểu Hắc nói.
Lâm Thiên nói:"Các ngươi cũng biết này?"
Về huyết tinh, này cũng không phải cấm chỉ ngoại truyền, Lâm Thiên cũng không có cùng Tiểu Hắc bọn họ nói, nhưng là Tiểu Hắc bọn họ nghe được này, thực bình thường. Kia hồ bên bờ, tụ tập lên nhân không dưới mười vạn.
"Ân, chúng ta đã biết. Lão đại, rất nhiều người, ở thương nghị tổ đội cùng nhau đi qua sau đó vào thành." Tiểu Hắc nói.
Lâm Thiên mỉm cười:"Thực sáng suốt thực hiện, nhiều người lực lượng đại, một hai người, rất nguy hiểm."
Hình Thiên nói:"Những người đó tổ chức thành đoàn thể, Lâm Thiên, chúng ta sẽ không dùng đi?"
"Không cần, các ngươi lại đây đi, bảo các ngươi tiến vào trong Tử Vong Chi Thành, vẫn là không có gì vấn đề, đến lúc đó, các ngươi tái gia nhập trong Tử Vong Chi Thành đoàn đội bên trong." Lâm Thiên nói. Lấy thực lực của hắn, bình thường đội ngũ, căn bản là không e ngại, giống phía trước ra khỏi thành khi như vậy đội ngũ, nếu gặp, kia chính là cho hắn đưa huyết tinh thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Giới FULL
FantasyTác giả: Không Thần Cùng tác giả: -Thánh Ngục- Thể loại: Tiên Hiệp, Đô Thị, Huyền Huyễn Tình Trạng: FULL -----o0o----- Lâm Thiên trong một lần tình cờ ngẫu nhiên được một chiếc nhẫn thần bí "Tinh Giới". Bên trong "Tinh Giới" chứa hơn mười vạn văn m...