XXVII ( Chương 1301-1350 )

439 1 0
                                    

Chương 1301: Vũ Trụ tài khoản

"Tru Thần, liên hệ Hằng Tinh Ngân Hàng." Lâm Thiên nói. "Tốt lão đại." Tru Thần nói, ngay sau đó, Lâm Thiên phòng một mặt chậm rãi sáng đứng lên sau đó kia một mặt tường biến mất, mà tại kia mặt sau, liên tiếp một phú sĩ đường hoàng đại sảnh.

"Hằng Tinh Ngân Hàng vì ngài phục vụ."

Một đạo thanh âm vang lên ở tại Lâm Thiên bên tai. Tại kia đại sảnh bên trong, một thoạt nhìn hơn ba mươi tuổi trung niên nhân đạm cười nhìn Lâm Thiên bên này, kia trung niên nhân cái trán, một cây màu vàng tiểu giác lộ ra, nhìn qua càng nhiều vài phần cao quý cảm giác.

Cao quý cảm giác, cùng chủng tộc có liên quan, nhưng là càng cùng một người trải qua còn có tu dưỡng cái gì có liên quan, Lâm Thiên bình thường, đều là cố ý không có toát ra cái gì đến, cho nên Phỉ Nhã các nàng tuy rằng thấy hắn không quá giống một tiểu hài tử thành thục quá mức, nhưng là cũng không có quá nhiều kỳ quái, nếu hắn toát ra kia cao quý thần thái đến, kia khẳng định các nàng hội kỳ quái. Một đến từ chính lạc hậu Tinh Cầu mặt trên tiểu thí hài, cư nhiên lộ ra cao quý thần thái, này thật sự là gặp quỷ!

Bất quá ở đối mặt này trung niên nhân thời điểm, Lâm Thiên tự nhiên mà vậy liền điều chỉnh một ít, nháy mắt, Lâm Thiên bộ dáng nhìn qua không có biến hóa, nhưng là một cỗ vô hình cao quý khí thế cũng là lập tức toát ra đến đây -- tuy rằng hắn mặc vẫn là như vậy bình thường!

Thánh Nhân đỉnh cấp cường giả, như vậy cao quý, căn bản là không cần trang!

Kia trung niên nhân trong mắt lập tức lộ ra kinh ngạc sắc, bất quá kia kinh ngạc sắc lập tức liền biến mất không thấy. "Cư nhiên có thể khống chế tự mình khí chất, không đơn giản a." Kia trung niên nhân trong lòng thầm nghĩ, khống chế khí thế dễ dàng, nhưng là khống chế khí chất, cũng là tương đương tương đương không đơn giản. Đối với một ít chủng tộc mà nói, trời sinh còn có cao quý khí chất, mà tu dưỡng thực lực đạt tới nhất định trình độ nhân, cũng sẽ có được cao quý khí chất, nhưng là bọn họ có được, cũng không đại biểu cho bọn họ có thể khống chế được kia khí chất ở không nghĩ xuất hiện thời điểm sẽ không xuất hiện!

Khí chất, trên cơ bản là tự nhiên mà vậy biểu lộ, có thể khống chế khí chất nhân, sao lại đơn giản? Ngay tại vừa rồi, phía trước kia trung niên nhân xem Lâm Thiên, thấy hắn là một ái bình thường thiếu niên, nhiều nhất có một chút điểm đặc thù, nhưng là ở Lâm Thiên lộ ra một chút cao quý hơi thở sau, hắn nhìn về phía Lâm Thiên, đột nhiên thấy chính là một ít cường đại hoàng tộc, cũng không có như vậy hơi thở.

"Tôn kính tiên sinh, Hằng Tinh Ngân Hàng vì ngài phục vụ." Kia trung niên nhân nói.

Lâm Thiên cất bước tới kia trung niên nhân trước mặt nói:"Ta nghĩ thành lập một tài khoản."

Tinh Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ