XXII ( Chương 1051-1100 )

364 1 1
                                    

Chương 1051: Tám mươi lăm khỏa Thánh Nhân Quả

"Cuồng vọng!" Kia hắc y trung niên nhân hừ lạnh nói. Lâm Thiên ý niệm vừa động, nháy mắt Thời Gian Tĩnh Lặng liền tác dụng đến kia hắc y trung niên nhân trên người, sau đó, Lâm Thiên ở người khác đều không có phản ứng tới được thời điểm, Tạo Hóa cũng đã là đặt tại kia hắc y trung niên nhân trên cổ.

"Trung giai Thánh Khí, ngươi nói cũng không thể được cắt lấy đầu của ngươi?" Lâm Thiên mỉm cười nói. Kia hắc y trung niên nhân lúc này đã muốn là từ Thời Gian Tĩnh Lặng trung thanh tỉnh lại đây, hắn sắc mặt xanh mét, Lâm Thiên mỉm cười chứng thực đến hắn trong mắt, đó là so với ác ma còn ác ma!

Này khác này Thần Tôn, lúc này sắc mặt cũng là nháy mắt khó coi lên, Lâm Thiên thực lực xa bọn họ tưởng tượng, bọn họ nội tâm bên trong nhất cân nhắc, nhất thời phát hiện chính là tự mình những người này chỉ đối mặt Lâm Thiên một cái, thắng dẫn cũng là ở bách phân chi nhất lấy hạ!"Cho các ngươi mười giây thời gian lo lắng, trước xuất ra một kiện bảo vật đến làm cho chúng ta vui vẻ một chút đi, sau đó thề giao ra sở hữu tại đây Thánh Giới bên trong được đến gì đó nhân có thể rời đi." Lâm Thiên cười khẽ nói, hắn này một câu, cũng là đầy đủ sách lậu kia mười ba nhân trung trong đó một.

Nghe được Lâm Thiên lời này, Hình Thiên bọn họ là ha ha phá lên cười, bên kia những người đó, còn lại là một đám sắc mặt xanh mét."Liền theo ngươi bắt đầu đi, mười giây trong vòng, nếu ngươi không có xuất ra này nọ đến sau đó thệ, đao của ta hội không chút do dự chém xuống đi." Lâm Thiên thản nhiên nói, Tạo Hóa hướng kia hắc y trung niên nhân cổ đè ép nhất áp.

Bị một thanh trung giai Thánh Khí đặt tại trên cổ, kia hắc y trung niên nhân nói không sợ hãi đó là giả, hắn tự mình tuy rằng mà nói cũng là có một kiện phòng ngự Thánh Khí, nhưng là kia chính là đê giai thôi.

Đê giai phòng ngự Thánh Khí ở trung giai Thánh Khí công kích hạ, có thể tạo được nhiều tác dụng là thực đáng giá hoài nghi."Mười!" Lâm khai đã muốn là bắt đầu sổ sổ.

"Chín!"

...

"Còn có năm giây, năm giây phỏng chừng cũng liền đủ cái thệ." Lâm Thiên âm thanh lạnh lùng nói, cả người sát khí lập tức tăng vọt lên!"Ta, ta giao!" Kia hắc y trung niên nhân cười khổ nói.

Kia hắc y trung niên nhân ý niệm vừa động, nhất thời chung quanh xuất hiện không ít gì đó, này hắn một ít rách nát này nọ Lâm Thiên là không có hứng thú, hắn ánh mắt lập tức rơi xuống trong đó một giọt Thần Tôn Dịch mặt trên.

"Hình Thiên, các ngươi phân đi." Lâm Thiên nói. Kia Thần Tôn Dịch, hắn cũng không cần chiếm, chỉ cần có trong đó kia hơi thở ở, hắn là có thể được đến một viên Thánh Nhân Quả, này tiện nghi, đã muốn là khá lớn.

Tinh Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ