Chương 1551: Chiến Chí Tôn cửu giai cường giả
"Lâm Thiên, cẩn thận một chút." Ninh Sơn thanh âm vang lên ở tại Lâm Thiên trong óc bên trong, hắn biết Lâm Thiên công kích tuy rằng cường hãn, nhưng là lúc này nơi này nhiều người như vậy khả năng cũng là không tốt lắm bại lộ đi ra, mà phòng ngự trong lời nói, Ninh Sơn cũng không biết Lâm Thiên phòng ngự có thể đạt tới rất cao!
Lâm Thiên nhìn phía kia Chí Tôn cửu giai tên trong lòng có một chút điểm nóng lòng muốn thử, nếu là phía trước Vũ Trụ bát giai thời điểm, kia Lâm Thiên căn bản là không có ý nghĩ như vậy. Nhưng là nay, hắn tu vi đạt tới Chí Tôn nhất giai, đạt Chí Tôn nhất giai, Lâm Thiên phòng ngự tự nhiên là cường hãn rất nhiều.
Phía trước Vũ Trụ bát giai thời điểm, Lâm Thiên toàn lực dưới, phòng ngự có thể cùng Chí Tôn ngũ giai cường giả so sánh với, mà hiện tại, toàn lực dưới có thể cùng Chí Tôn thất giai cường giả so sánh với! Chí Tôn thất giai cùng Chí Tôn cửu giai vẫn là không nhỏ chênh lệch, nhưng là kia chênh lệch cũng không phải xa không thể thành.
Ít nhất, hiện tại trong lời nói Lâm Thiên đó là có nắm chắc cho dù là không động dụng Phá Giới cũng là có thể cùng kia lục bào lão giả đấu thượng một trận! Kia vây công Ninh Sơn bọn họ một đám người bên trong tổng cộng có hai Chí Tôn cấp cường giả, một chính là kia Lục bào lão giả, mà mặt khác một người một thân hoa bào tu vi còn lại là so với kia lục bào lão giả nhược thượng rất nhiều chính là Chí Tôn nhị giai!
Trừ bỏ hai người kia, còn lại đều chỉ Vũ Trụ cấp tu vi. "Ninh lão, ngươi xử lý kia một Chí Tôn nhị giai không có gì vấn đề đi?" Lâm Thiên thanh âm vang lên ở tại Ninh Sơn trong óc bên trong, từ tiến vào chân thật Vũ Trụ tới nay, hắn là chưa từng có bao nhiêu lần thật thật đại chiến, tay kia cũng là có một chút ngứa lên!
"Chính là Chí Tôn nhị giai, kia tự nhiên sẽ không là của ta đối thủ." Ninh Sơn truyền âm nói, tuy rằng hắn hiện tại bị thương, nhưng là Chí Tôn bát giai cùng Chí Tôn nhị giai chênh lệch kia vẫn là tương đương đại, kia một tên lại không thể làm được cùng Lâm Thiên giống nhau vượt cấp chiến đấu.
"Ninh lão, kia một lục bào tên giao cho ta, kia một Chí Tôn nhị giai, liền ngươi tới đối phó đi, về phần còn lại nhân..." Lâm Thiên ý niệm vừa động, nháy mắt kia một đÁm Vũ Trụ cấp tên tu vi đều là bị phong ấn lên!
"A! "Tu vi bị phong ấn, này cái tên một tiếng kêu sợ hãi nhất thời liền hướng về Lâm Thiên bọn họ đãi phía dưới mới hạ xuống! "Chết đi!" Ninh Sơn đối với này một màn cũng không xa lạ, ngay tại này tên đi xuống điệu thời điểm, trong tay hắn một đạo cực vì sắc bén công kích liền hướng về phía trên dũng đi lên!
"Hỗn đản!" Kia Lục bào lão giả cả kinh vội vàng cũng là một đạo công kích cản xuống dưới. "Đối thủ của ngươi là ta!" Lâm Thiên cười lớn một tiếng, nháy mắt Phá Tinh Trùy liền cấp tốc về phía kia Lục bào lão giả công trôi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Giới FULL
FantasyTác giả: Không Thần Cùng tác giả: -Thánh Ngục- Thể loại: Tiên Hiệp, Đô Thị, Huyền Huyễn Tình Trạng: FULL -----o0o----- Lâm Thiên trong một lần tình cờ ngẫu nhiên được một chiếc nhẫn thần bí "Tinh Giới". Bên trong "Tinh Giới" chứa hơn mười vạn văn m...