V ( Chương 201-250 )

991 5 0
                                    

*20-3-16 11:07AM*

Chương 201: Tà môn công pháp

Thiểm tất bị thương, sau tái khó có cùng Đằng Điền chống đỡ thực lực, Kiệt Khắc trong mắt lộ ra điên cuồng thần sắc,"Phải chết chúng ta cùng chết đi!" Liều lĩnh, hắn cạn kiệt tự mình tinh thần lực trong người tiền Hình Thành một đạo thâm màu xanh phong nhận hướng về Đằng Điền tia chớp bàn vọt tới!

Thâm màu xanh phong nhận đánh lên Đằng Điền đánh xuống Thôn Chính đao phong, hồng mang cùng thanh mang kịch liệt đấu tranh lên, Kiệt Khắc trong mắt lộ ra sắc mặt vui mừng, thanh mang cùng hồng mang cư nhiên chiến cái ngang tay, nhưng mà, hắn này sắc mặt vui mừng chích giằng co ngắn ngủn hai giây, ngay sau đó, hồng mang đột nhiên đại thịnh, đem kia thanh mang toàn bộ cắn nuốt, yêu dị hồng mang trung, Thôn Chính tia chớp về phía Kiệt Khắc đánh xuống, Kiệt Khắc trong lòng hoảng hốt, vội vàng hướng bên cạnh thiểm đi, nhưng là vừa mới cạn kiệt tinh thần lực, hiện tại bùng nổ tốc độ thật sự là vô cùng như nhân ý, hơn nữa phản phệ đã ở này trong nháy mắt đi vào, hắn thân mình bất quá là tả di nửa thước liền cứng ngắc!

"Ta nhận..." Dùng hết toàn thân khí lực, Kiệt Khắc lớn tiếng nói, đáng tiếc là hắn." Ta nhận thua." Ba chữ còn không có kêu xong, Đằng Điền Thôn Chính liền mang đi hắn bên thân mình, phun đi ra máu, đều vì Thôn Chính hút lấy, tẫn hút hai người máu tươi, Thôn Chính yêu dị quang mang càng thêm nồng hậu, vụt sáng hốt hiện, giống như bên trong tùy thời đều khả năng nhảy ra một hung ác Ma linh đến!

Trận đấu vừa mới vừa mới bắt đầu không đến một phút đồng hồ, hai gã dự thi tuyển thủ liền chết, lần thứ nhất Thế Giới thanh niên võ giả đại tái làm cho thế nhân đã biết Thế Giới kiệt xuất nhất thanh niên thực lực đồng thời, cũng cấp thế nhân để lại tàn nhẫn vô tình ấn tượng!

"Như thế nào như vậy, như thế nào như vậy?! Không phải nói hữu nghị thứ nhất, trận đấu thứ hai sao?!" Một ít người xem có chút không tiếp thụ được như vậy tàn nhẫn trận đấu, bất quá có lẽ là nhân loại trong thân thể vốn là cất dấu bạo lực ước số, bờ biển biên, vô số người xem tận tình hoan hô lên!

Lâm Thiên nhíu nhíu mày đầu, Đằng Điền thị huyết làm cho hắn có chút xem bất quá mắt, mà người xem như vậy hoan hô, cũng làm cho hắn cảm giác trong lòng có chút bất khoái!"Tiểu Linh, này rốt cuộc là là có đúng hay không? Vốn Thế Giới, tuy rằng ngầm nhiều là hắc ám sự thật, nhưng là ở mặt ngoài, ít nhất vẫn là duy trì hòa bình hữu hảo, mà hiện tại, sát trạc trắng trợn hiện ra ở tại sở hữu nhân trước mặt!" Lâm Thiên ở trong đầu nói."Chủ nhân, thời đại chuyển biến, luôn cùng với huyết tinh, này khả năng còn chính là một cái bắt đầu, ngươi ngẫm lại nay Nguyên Anh kỳ cao thủ đã muốn là không có xuất thủ hạn chế, giai cũng thời đại sẽ đi vào, náo động cùng tử vong khẳng định không phải ít!"

Lâm Thiên hít sâu một hơi, ở trong đầu nói:"Mặc kệ nó, ta cũng không phải cái gì cứu thế chủ, ta chỉ muốn ta bên người nhân hạnh phúc liền hảo, người khác, đã chết cùng ta có quan hệ gì đâu?!" Nhiều năm lưu lạc thiên nhai, làm cho Lâm Thiên Tâm so với trong tưởng tượng yếu cứng rắn nhiều lắm!

"Muốn cùng ta đoạt này lôi chủ vị, liền đi lên đi!" Đằng Điền đem Thôn Chính cao cao dương lên, Thôn Chính phía trên yêu dị hồng mang làm cho không ít mọi người là tâm sinh sợ hãi! Thiên cấp đại viên mãn tu vi, hơn nữa yêu dị Thôn Chính, Đằng Điền thực lực không thể so bình thường Kim Đan sơ kì cao thủ nhược, sở hữu dự thi tuyển thủ trung, trừ bỏ Lâm Thiên ngoại, tối cao cũng chỉ là Kim Đan sơ kì, cho nên trong khoảng thời gian ngắn, cư nhiên không ai lên tiếng trả lời!

Tinh Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ