Chương 1701: Tái lâm Địa Cầu
"Pháp chú lực không có hoàn toàn tan hết, nhưng là cũng là không sai biệt lắm!" Bàn Cổ nói. Thiên Kiếm Tôn Giả hơi hơi điểm gật đầu nói:"Làm cho bọn họ đi vào trước, chúng ta cũng không có tất yếu đuổi kia một chút thời gian!"
Lại là trôi qua hai phút, xa xa, phi Địa Cầu nhất mạch rốt cục thì có một thân cao ít nhất ở ba thước cường tráng trung niên nhân cười lớn một tiếng nháy mắt liền hướng về Địa Cầu phương hướng mà đi.
"Chúng ta cũng đi tới!" Đế Long nói, Lâm Thiên mấy người bọn họ cũng là đi tới lên, bất quá kia tốc độ so với kia cường tráng trung niên nhân cũng chậm thượng rất nhiều, mà không ít phi Địa Cầu nhất mạch cường giả cũng là hướng về Địa Cầu phương hướng đi tới lên!
Lúc này, Địa Cầu phía trên kia vẫn là không hề ít, Địa Cầu phát sinh một ít dị biến cũng không có làm cho bọn họ cảm nhận được, nhưng là phía trước kia một Huyền Hoàng cấp cường giả kêu thảm thiết tiếng động bọn họ cũng là nghe được, nay ngoài không gian nhiều người như vậy lại đây, rất nhiều Địa Cầu mặt trên nhân cũng là thấy rõ rõ ràng ràng.
"Làm sao đến nhiều như vậy cường giả, những người đó tu vi, ta tựa hồ một cũng nhìn không thấu." Một núi nhỏ thượng, một Vũ Trụ cấp cường giả sắc mặt hơi trầm xuống nói.
Tại kia Vũ Trụ cấp cường giả bên cạnh là một cái có vẻ béo trung niên nhân. "Ta xem chúng ta vẫn là rời đi Địa Cầu tốt lắm, ta cảm giác có chút tâm hoảng hoảng, tựa hồ đã xảy ra cái gì đại sự hoặc là sẽ có đại sự tình đã xảy ra giống nhau." Kia mập mạp trung niên nhân trầm giọng nói.
"Rời đi? Chúng ta cẩn thận một chút là được, rời đi cho dù đi. Có lẽ có đại sự tình phát sinh, nhưng là cũng có thể là thiên đại kỳ ngộ a."
...
Toàn bộ Địa Cầu, không ít địa phương đều là truyền đến nghị luận tiếng động, theo ngoài không gian tới được kia một đám cường giả nhưng cũng không có cất dấu thân hình! Bất quá tu vi trong lời nói, kia nhưng thật ra ẩn tàng rồi, một đám tên tu vi, đều là làm cho người ta hoàn toàn thấy không rõ lắm, thật sự là làm cho Địa Cầu mặt trên rất nhiều người kinh hãi phi thường.
Theo không ngừng mà tới gần Địa Cầu, Lâm Thiên phát hiện Bàn Cổ bọn họ trên mặt cũng là lộ ra một tia kích động sắc, bọn họ không có hồi Địa Cầu, kia đã muốn là tương đương đáng kể năm tháng!
Cách Địa Cầu tương đương xa xôi một mảnh tinh không bên trong, Hồng Hung thân ảnh lúc này xuất hiện ở tại trong hư không. "Mẹ nó, rốt cục thì đạt tới Vô Thượng đỉnh cấp, bất quá tưởng đột phá, thật đúng là khó khăn a!" Hồng Hung miệng phát ra một tiếng chửi nhỏ tiếng động.
"Hồng Hung!" Một đạo thản nhiên thanh âm vang lên, ở Hồng Hung bên cạnh một đầu tóc vàng trung niên nhân xuất hiện. "Hồng Sư, thực lực của ngươi đạt tới cái dạng gì bộ?" Hồng Hung nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Giới FULL
FantasyTác giả: Không Thần Cùng tác giả: -Thánh Ngục- Thể loại: Tiên Hiệp, Đô Thị, Huyền Huyễn Tình Trạng: FULL -----o0o----- Lâm Thiên trong một lần tình cờ ngẫu nhiên được một chiếc nhẫn thần bí "Tinh Giới". Bên trong "Tinh Giới" chứa hơn mười vạn văn m...