Chương 601: Ác Nhân Cốc thực lực đại giảm
Thần Đế cấp cao thủ, lấy Tiêu Dao Giới nay lực lượng, tưởng mạnh mẽ đem người ta hít vào đi chỗ đó là căn bản là không có khả năng sự tình, này tên một đám lại đều cũng có bối cảnh, Lâm Thiên cũng không hảo lung tung giết, đành phải là trước làm cho bọn họ đặt ở một bên không đáng để ý tới.
Ác Nhân Cốc Thần Quân cấp cao thủ có một ngàn người tới, nhưng là trừ bỏ không ở Ác Nhân Cốc người còn có đang bế quan tu luyện, kỳ thật trình diện cũng chính là ba bốn trăm người thôi, Tiêu Dao Giới hấp lực hữu hạn được ngay một lần thực lực cao điểm Thần Quân cũng chính là có thể hấp một người thôi, nhưng là vài giây hấp một, ba bốn trăm người kỳ thật cũng hoa không được nhiều lắm thời gian.
Nếu Đặc Lạc Y không đi quản kia Hồn Hỏa chuyên dụng đối phó Lâm Thiên trong lời nói, Lâm Thiên cũng không dám như vậy kiêu ngạo, bất quá tăng lên thực lực cơ hội ngay tại trước mắt, Đặc Lạc Y như thế nào nguyện ý buông tha cho đâu?!
"Có lẽ ta gia nhập Ác Nhân Cốc là một sai lầm." Ác Nhân Cốc mỗ ngoại, chú ý sự tình phát triển Tát Á trong lòng thầm thở dài một hơi nói, nhìn qua tuy rằng cường đại vạn phần Ác Nhân Cốc, nhưng là kỳ thật cũng là năm bè bảy mảng, một Lâm Thiên, đã đem Ác Nhân Cốc biến thành hỗn loạn không chịu nổi! Này kỳ thật cũng là không có biện pháp sự tình, Ác Nhân Cốc những người đó, phân biệt đến từ chính bất đồng thế lực, một đám tính cách lại đều là quái đản đến cực điểm, lẫn nhau trong lúc đó không giết đứng lên, đã muốn xem như không sai sự tình, làm cho bọn họ đoàn kết? Này trên cơ bản là một truyện cười.
Mười phút không đến, này lâm vào ảo trận trung Thần Quân cấp cao thủ một đám đều là Lâm Thiên cấp." Thỉnh." Vào Tiêu Dao Giới, bọn họ bây giờ còn là Ác Nhân Cốc nhân, nhưng là quá khoảng một nghìn năm, sẽ trở thành trung với Lâm Thiên Tề Thiên Các thành viên, kia Khốn Long Tháp một khi đã không có chỗ thiếu hụt, có thể phát huy ra lực lượng, quả thật là viễn siêu người bình thường tưởng tượng. Đương nhiên, này chủ yếu cũng là bởi vì Lâm Thiên còn có Tiêu Dao Giới, nếu này Khốn Long Tháp ở khác Thần Quân cấp nhân trong tay, tưởng phát huy ra như vậy đại công hiệu cũng là không có khả năng sự tình. Khác Thần Quân cấp cao thủ trong lời nói, nếu muốn người khác thu vào Khốn Long Tháp trung, kia cho hết hoàn toàn toàn đem đối phương đánh ăn xong mới có này khả năng, nói cách khác, lấy Khốn Long Tháp hấp lực, phỏng chừng cho dù là một Thần Tướng cấp nhân, cũng có thể chống cự được.
Tuy rằng là thông qua Tàng Tinh Tháp thả ra ảo trận, nhưng là lớn như vậy ảo trận, kiên trì mười phút cũng cơ hồ là Lâm Thiên cực hạn, lúc này này Thần Quân cấp người đã bị thu, tự nhiên, Lâm Thiên lập tức liền đem kia ảo trận cấp thu đứng lên!
Ảo trận nhất không, này Thần Đế cấp cao thủ nhất thời một đám đều là khôi phục lại đây, khôi phục tới được bọn họ, kinh hãi phát hiện như vậy ngắn ngủn thời gian, chung quanh này Thần Quân cấp đồng bạn, một đám đều đã muốn là biến mất không thấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Giới FULL
FantasyTác giả: Không Thần Cùng tác giả: -Thánh Ngục- Thể loại: Tiên Hiệp, Đô Thị, Huyền Huyễn Tình Trạng: FULL -----o0o----- Lâm Thiên trong một lần tình cờ ngẫu nhiên được một chiếc nhẫn thần bí "Tinh Giới". Bên trong "Tinh Giới" chứa hơn mười vạn văn m...