Chương 1351: Hành Tinh lục giai
Lâm Thiên cau mày, vốn nghĩ đến, hiện tại tiền cũng có thể nói có một ít, mặt khác kia căn bản là không tồn tại sư tôn bị người khác cũng chứng minh. "Tồn tại." , tự mình cũng là có được hạm đội, Bố Gia Lâm thậm chí đều có khả năng chủ động đem Địa Cầu bán cho hắn, nhưng là hiện tại, không nghĩ tới cư nhiên là như vậy kết quả.
Bố Gia Lâm chính là Vực Chủ nhị giai, mà hiện tại Địa Cầu lĩnh chủ, nhưng là đổi thành Vũ Trụ ngũ giai, này kém nhưng là tương đương thật lớn! "Lâm Thiên, ngươi... Ai! "Côn Đình hơi hơi thở dài một hơi,"Lâm Thiên, ngươi không cần làm chuyện điên rồ, ngươi có Vũ Trụ cấp thực lực sư tôn, tuy rằng hiện tại Địa Cầu lĩnh chủ cũng là Vũ Trụ cấp, nhưng là chỉ cần ngươi không chủ động tìm phiền toái, ta nghĩ kia Vũ Trụ cấp cường giả cũng sẽ không tìm ngươi phiền toái, nhưng là nếu ngươi chủ động gặp phải hắn trong lời nói, kia hắn cho dù là giết ngươi, ngươi sư tôn phỏng chừng cũng không hảo ra mặt."
Lâm Thiên hơi hơi điểm gật đầu:"Phó viện trưởng, ta hiểu được, yên tâm đi, ta sẽ không xằng bậy." Côn Đình hơi hơi điểm gật đầu:"Cái này hảo, Lâm Thiên, chờ ngươi thực lực càng cường đại một chút, nếu đối phương là nhìn trúng Địa Cầu, mà không cần Địa Cầu mặt trên nhân trong lời nói, có lẽ ngươi có thể trực tiếp đem Địa Cầu mặt trên nhân toàn bộ mua đi sau đó cho tới khác Tinh Cầu mặt trên đi."
"Địa Cầu mặt trên nhân, có lẽ sẽ không rất bị nhìn xem, nếu bị nhìn trúng, ta cũng sẽ không ở trong này không phải sao?" Lâm Thiên nói,"Phó viện trưởng ngươi nói Bố Gia Lâm là Huyết Tộc?"
Côn Đình hơi hơi điểm gật đầu:"Ân, này ngươi khả năng không biết, phía trước cũng là tra không đến này. Là Bố Gia Lâm chủ động truyền tới tin tức mới biết được."
"Tin tức đâu?" Lâm Thiên trầm giọng nói.
"Hình chiếu biểu hiện." Côn Đình nâng nâng cổ tay nói, nháy mắt ở Lâm Thiên bọn họ trước mặt liền xuất hiện một đạo quầng sáng, kia quầng sáng phía trên xuất hiện Bố Gia Lâm phát đến kia tin tức lời nói.
"Lâm Thiên, nói thật ta thực kinh ngạc, của ngươi cứt chó vận thật sự là quá cường đại, cư nhiên dựa vào thượng Vũ Trụ cấp cường giả nhưng lại có Thiên Không cấp thực lực. Bất quá, ngươi cho rằng này có thể giải phóng Địa Cầu sao? Thật đáng tiếc nói cho ngươi một tin tức, Địa Cầu ta quyết định đưa cho người khác! Tự bị ta chiếm khởi, Địa Cầu chính là Huyết Tộc lãnh địa, ta chiếm là lúc là như thế này, sau đồng dạng là như thế này! Địa Cầu hiện tại có được một cường đại lĩnh chủ, Địa Cầu an toàn ngươi có thể yên tâm, một Vũ Trụ lục giai cường giả a, biết tin tức này, ngươi là không phải cảm giác thật cao hứng? Ha ha ha ha!"
"Lâm Thiên, tự mình gia hương như vậy, quả thật là có một ít làm cho người ta khó chịu. Nhưng là, cho dù tương lai ngươi có hành động, cũng là phải cẩn thận điểm ha ha. Vũ Trụ cấp cường giả, kia dễ dàng là có thể hủy diệt một viên Tinh Cầu, một mảnh hảo tâm, cũng không thể làm chuyện xấu." Côn Đình nói,"Vũ Trụ bên trong, chuyện như vậy kỳ thật rất nhiều, một ít Tinh Cầu, có đôi khi ngẫu nhiên sản sinh một hai cường giả, bọn họ tưởng giải phóng tự mình Tinh Cầu, nhưng là cuối cùng lại lạc toàn bộ Tinh Cầu đều hủy diệt kết cục."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Giới FULL
FantasyTác giả: Không Thần Cùng tác giả: -Thánh Ngục- Thể loại: Tiên Hiệp, Đô Thị, Huyền Huyễn Tình Trạng: FULL -----o0o----- Lâm Thiên trong một lần tình cờ ngẫu nhiên được một chiếc nhẫn thần bí "Tinh Giới". Bên trong "Tinh Giới" chứa hơn mười vạn văn m...