IX ( Chương 401-450 )

624 3 0
                                    

Chương 401: Man thú tuyệt tích

Kia lão giả lắc lắc đầu nói:"Ta biết này một chuyến không lớn thích hợp. Nhưng là chúng ta lộ kính đi rồi một nửa. Nếu bán nói phản hồi. Về sau Thiên Mã phường thị thể diện liền không bảo đảm. Các ngươi hai người đều đã đã bị rất nặng trách phạt." Ngô Mông cười khổ nói:"Mở đầu thời điểm hoàn hảo. Từ đem kia hai cái vô dụng nhỏ đuổi cách thương đội sau. Tựa hồ mà bắt đầu trở nên có chút quỷ dị."

Kia lão giả trầm trọng điểm gật đầu:"Rất không bình thường a. Này chi thương đội ta dẫn theo mười năm. Con đường này đi rồi không dưới mấy vạn lần. Nhưng là không có một lần là hiện tại loại này tình huống. Hơn mười ngày ngay cả Man thú ảnh cũng chưa thấy. Này nói ra đi cũng không có người hội tin tưởng. Bất quá cái đó và kia hai vô dụng nhỏ không có quan hệ. Lấy bọn họ về điểm này thực lực. Sợ là còn không thể làm được triệu làm."

"Nếu vẫn không hiện ra kia hoàn hảo. Khả năng Man thú cũng đều có chuyện gì đi mang. Cần phải có phải như vậy hay không tình huống. Không quá diệu." Ngô Mông hướng về phía trước mờ mịt Thanh Sơn nhìn lại." Lão kim. Chúng ta lập tức sẽ vào núi. Kia phiến núi rừng đối thần niệm có rất mạnh khắc chế tác dụng. Nếu ra nguy hiểm ta nghĩ nhất định sẽ là tại kia phiến trong núi. Đợi chúng ta ở sơn trước cắm trại thể tức. Ta phái người tới trước bên trong điều tra một phen."

Kia lão giả gật gật đầu:"Ân hảo. Chúng ta hợp tác nhiều năm. Hy vọng lúc này đây cũng hết thảy thuận lợi."

Thương đội đi trước. Hai giờ sau. Rốt cục đi tới đến kia nhìn qua vô biên vô hạn lâm hải trước. Cao tới cây số. Đường kính quá mười thước đại thụ chỗ nào cũng có. Tại kia lâm hải trung. Một cái bề rộng chừng trăm mét đường nối thẳng Lâm Hải ở chỗ sâu trong. Trăm mét khoan lộ cũng không tính trách. Nhưng là đối lập bên cạnh đường kính bình thường không dưới mười thước cự thụ. Trăm mét khoan lộ tựa hồ cũng coi như không thể khoan. Là tốt rồi làm như một cái trong rừng đường nhỏ.

"Đình! Tại chỗ thể tức!" Kia lão giả giương giọng nói. Thanh âm vang lên nhất thời toàn bộ thương đội đều là ngừng lại. Bất quá rất nhiều mọi người là nghị luận đều. Bởi vì ngay tại ngày hôm qua bọn họ liền thể tức quá. Vốn là năm ngày mới thể tức một lần. Nay mới qua một ngày thể tức cũng không có làm cho bọn họ trong lòng cao hứng bao nhiêu. Bọn họ không phải choáng váng. Con đường này bọn họ cũng là đi rồi vô số lần. Cái loại này không bình thường Ngô Mông cùng kia lão giả nhìn ra được đến bọn họ lại sao lại nhìn không ra đến? Toàn bộ thương đội. Đắm chìm ở một mảnh áp lực bên trong!

Lâm Thiên cùng kia bạch trẻ tuổi năm lúc này cách thương đội đại khái mười lăm km xa địa phương. Hai người sinh đỗ một tiểu đống đất mặt sau. Chỉ cần bọn họ hơi chút nâng một chút đầu. Là có thể tinh tường vạn đến mười lăm km xa xa thương đội. Nơi này một con ngựa bình xuyên. Bọn họ cũng không dám tái gần. Tái gần thương đội nhân phỏng chừng còn có khả năng hiện bọn họ. Nếu không biết thương đội nhân hiện bọn họ sau có thể hay không đánh tình huống hạ. Vẫn là tận lực đừng cho thương đội hiện hảo

Tinh Giới FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ