Chương 1501: Đan phương
"Giết người có thể, hủy hoại Hòa Bình Đảo vật phẩm giả tử!" Lâm Thiên bọn họ vừa mới nhập đảo, một đạo thanh âm nhất thời vang lên ở tại Lâm Thiên bọn họ trong óc bên trong. "Bình thường." Ninh Sơn gặp Lâm Thiên trông lại hơi hơi điểm gật đầu nói.
Lâm Thiên nói:"Ninh lão, không biết này trên Hòa Bình Đảo có cái gì là có thể làm cho chúng ta có hứng thú?"
"Nô Lệ Cốc có nô lệ mua, mặt khác, có một Quý Hiếm Cốc, có lẽ ngươi có thể đi qua một chút, ở nơi nào có một chút này nọ bán ra, bất quá có hay không ngươi cần gì đó này sẽ không xác định, ngươi cần gì đó rất trân quý." Ninh Sơn nghĩ nghĩ nói,"Mặt khác, nơi này có thời điểm có cửu cấp chiến hạm bán ra, chính là kia giá, năm trăm vạn ức đã ngoài."
Lâm Thiên âm thầm đổ hút một ngụm khí lạnh, hắn có được sáu vạn nhiều ức, này không phải một số lượng nhỏ, nhưng là này cư nhiên cũng chính là tương đương với một cửu cấp chiến hạm bách phân chi nhất nhiều một chút thôi, hắn nay tài phú, kia cùng chân chính thế lực lớn so sánh với thật đúng là không được tốt lắm a!
Giống Ninh Sơn, hắn liền có được một cửu cấp chiến hạm, luận tài phú trong lời nói, kia so với hắn Lâm Thiên là hơn rất nhiều. "Lão đại, đây là bình thường hiện tượng, người ta mấy ngàn vạn năm tích lũy, ngươi mới vài chục năm, nếu có thể vượt qua kia mới là có quỷ." Tru Thần ở Lâm Thiên trong óc bên trong nói.
"Một ít tiểu nhân vật thật đúng là không thể tưởng tượng chân chính thế lực lớn giàu có a." Lâm Thiên ở trong óc bên trong thầm than nói, ở Áo Tư đế quốc khi một vạn Hằng Nguyên Tệ cũng không có bao nhiêu người lấy ra đến, nhưng là một cửu cấp chiến hạm, kia giá cao tới năm trăm vạn ức đã ngoài, năm trăm vạn ức, là một vạn năm trăm ức lần, một tương đương làm cho người ta sợ hãi con số!
"Khẳng định, chỉ có đi càng cao, tài năng nhìn xem càng thêm rộng lớn Thế Giới." Tru Thần cười nói,"Lão đại ngươi ở Địa Cầu là lúc, có thể tưởng tượng đến Tu Chân Giới là như vậy khôn cùng, mà ở Tu Chân Giới phía trên còn có Tiên Ma Giới, Tiên Ma Giới mặt trên lại có Thần Giới, một tầng tầng Thế Giới mới cấu thành một Vị Diện. Vị kia mặt phía trên, còn có cao cao tại thượng Thánh Giới!"
Lâm Thiên đối với Ninh Sơn cười khổ nói:"Ninh lão, năm trăm vạn ức, giết ta bán cũng lấy không được a."
"Ha ha, ta tin tưởng ngươi về sau khẳng định hội có được cửu cấp chiến hạm, cửu cấp chiến hạm so với bát cấp chiến hạm vẫn là cường đại rất nhiều a." Ninh Sơn cười nói,"Này trên Hòa Bình Đảo kỳ thật là có không ít hảo địa phương, bất quá chúng ta thời gian cấp bách, cũng chỉ đi một chút Nô Lệ Cốc còn có Quý Hiếm Cốc đi."
Lâm Thiên gật gật đầu nói:"Hảo. Chúng ta đây đi trước một chút Quý Hiếm Cốc, lại đi Nô Lệ Cốc đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Giới FULL
Viễn tưởngTác giả: Không Thần Cùng tác giả: -Thánh Ngục- Thể loại: Tiên Hiệp, Đô Thị, Huyền Huyễn Tình Trạng: FULL -----o0o----- Lâm Thiên trong một lần tình cờ ngẫu nhiên được một chiếc nhẫn thần bí "Tinh Giới". Bên trong "Tinh Giới" chứa hơn mười vạn văn m...