Trời vừa hửng sáng , ánh nắng ban mai xuyên qua rèm cửa sổ chiếu vào , gió sớm theo khe cửa sổ chưa đóng kỉ len lõi vào bên trong làm chiếc rèm cửa màu trắng nhẹ lây động .
Tiffany chậm rãi mở mắt , vẻ mặt có chút mờ mịt , nhìn người bên cạnh đang ôm mình ngủ say rồi bỗng dưng mặt đỏ lên ngượng ngùng , mọi thứ xảy ra đêm qua như một giấc mộng chân thật . Sự thật chứng minh rằng cậu có kinh nghiệm có thể làm giảm bớt đau đớn trong đêm đầu tiên của phụ nữ , tối qua vào khoảnh khắc cậu tiến vào dù có xé rách cũng không đau đớn đến nổi phải ngất đi như lời Jessica nói . Lại nhớ đến những lời cậu nói đêm qua , từng lời từng chữ đều rất chân thành , cô cảm nhận được cậu thật sự là người rất tốt , biết suy nghĩ cho người khác còn trân trọng cuộc hôn nhân này .
Nhìn cậu đang ngủ say bên cạnh không chớp mắt , ánh mắt rất cuồng dã và lớn mật , đây là lần đầu tiên cô nhìn cậu chăm chú với khoảng cách gần như vậy . Cậu nhìn thật sự rất xinh đẹp , chân mày thanh tú đen mỏng , sống mũi cao thẳng , làn da trắng mịn không tì vết so với viên ngọc trắng sáng còn thua xa làn da của cậu , thậm chí lúc này cô mới phát hiện thì ra lông mi của cậu rất dài , đen đậm dài mảnh , nó còn cong lên rất là đẹp không khác gì lông mi của cô hết .
Tiffany nhìn cậu một hồi , bất chợt đùa dai , đưa tay ra đụng vào hàng mi nhỏ dài kia , chỉ thấy mí mắt Taeyeon khẽ chuyển động nhưng không có tỉnh lại , Tiffany thấy đùa rất vui liền đưa tay đụng đụng vào , cứ lặp đi lặp lại như thế , như là không biết chán , thế nhưng cô không phát hiện ra khóe miệng người nào đó đã cong lên thành một độ cung rất đẹp .
Vì sợ cậu tỉnh lại Tiffany lè lưỡi không dám táy máy tay chân nữa . Trải qua buổi tối ngày hôm qua , da mặt cô mỏng , sợ cậu tỉnh lại bốn mắt nhìn nhau thì lúng túng ...... nên nhẹ nhàng muốn rời khỏi cái ôm của cậu . Nhẹ nâng cái tay đang để trên thắt lưng của cô ra , động tác dịu dàng hết sức có thể , đang chống tay muốn ngồi dậy , nhưng mà ở giây tiếp theo cậu ở phía sau nhẹ nhàng kéo một cái , lại ôm cô vào lòng ngực , cằm đặt trên trán cô
" Đi đâu ? "
Cái ôm của Taeyeon và bề ngoài không tương xứng chút nào , khác với bề ngoài nhã nhặn , ôn hòa , cái ôm của cậu có tham vọng chiếm giữ rất mạnh , một tay ôm cô , một tay đặt ở thắt lưng phía trên mông cô , bàn tay biến thái chạm vào cái mông to vểnh ra của cô , chân tay lại càng ép chặt cô như là muốn đem cô hòa tan vào thân thể mình vậy .
Sự ma sát da thịt trần trụi thân mật như thế này khiến Tiffany thoáng chốc đỏ bừng
" Trời , trời đã sáng rồi " Tiffany cố nói
" Ừ " Taeyeon nhẹ giọng đáp , bàn tay từng chút từng chút vỗ nhẹ sống lưng nhẵn mịn của cô " Còn sớm mà , ngủ thêm một lát đi "
Tiffany làm sao còn ngủ được , xấu hổ , e thẹn , ngay cả chính mình cũng không biết rõ tâm tình mình lúc này là thế nào . Ngửa đầu nhìn chỉ thấy cậu vẫn nhắm hai mắt , đoán chừng cậu chỉ có 3 phần là tỉnh " Em đi làm bữa sáng "