Chap73: Lee Eun Ji sau khi say

5K 159 13
                                    

Tối qua cô thật sự là kiệt sức , thế mà lại không nghe thấy hiệu lệnh rời giường , khi tỉnh lại đã hơn chín giờ sáng , bên cạnh đã sớm không thấy thân ảnh của Taeyeon . 

Có chút chật vật khi rửa mặt thay lại quần áo , khi đi ra ngoài chỉ thấy cô giúp việc đang quét dọn trong sân . 

Cô giúp việc thấy Tiffany đã thức dậy vội nói " Mợ hai đã dậy rồi , phu nhân vừa mới ra ngoài " 

Tiffany cười gật đầu với cô giúp việc . 

Cô giúp việc bỏ cây chổi trong tay xuống , đi về phía cô nói " Mợ hai đói bụng chưa , hôm nay phu nhân nấu cháo từ rất sớm , tôi đi hâm nóng lên cho cô ăn " bà liền rửa tay vội vàng đi vào trong bếp 

Tiffany đi theo , vốn muốn giúp đỡ nhưng lại bị bà đuổi ra ngoài , nói là trong bếp nhiều dầu khói . 

Buồn chán ngồi trước bàn ăn , trong lòng nghĩ thầm , Taeyeon đã đi đâu , trong ngoài nhà đều không thấy bóng dáng . 

Cô giúp việc bưng chén cháo ra " Mợ hai , đây là cháo tổ yến mà phu nhân nấu từ sáng sớm , cẩn thận nóng " 

Tiffany nhận lấy cười với bà " Dì , dì cứ gọi cháu là Tiffany được rồi " bà ấy cứ gọi là mợ hai , nghe không quen chút nào . 

Cô giúp việc cười rồi gật đầu " Tranh thủ còn nóng nhanh ăn đi , phu nhân nói cô phải bồi bổ tốt vào , gầy quá " 

Tiffany không khỏi xấu hổ , cô không béo nhưng cũng không quá gầy , cầm lấy cái thìa , múc từng miếng bỏ vào miệng , cháo rất ngon và đặc , mà cô luôn thích ngọt cháo thế này rất tốt cho dạ dày 

Đến khi Tiffany ăn xong bữa sáng cũng không thấy Taeyeon hay bà Kim quay về , nên ở trong vườn tưới hoa cùng với cô giúp việc rồi nói chút một lúc lâu thì cô đi ra ngoài . Đi quanh đại diện , thỉnh thoảng có thể nghe thấy tiếng huấn luyện truyền đến , mấy đứa trẻ con cuối tuần được nghỉ học , lúc này đang tụm lại với nhau chạy qua Tiffany , nhìn như thế giống như là đang chơi trốn tìm , vui ơi là vui . 

Dọc theo dãy nhà đi đến là một trung tâm giải trí , ngoài trời có nhiều thiết bị công cộng để vui chơi , như cầu bập bênh , đu quay , ....... có mấy người phụ nữ đang trò chuyện , nhìn là biết hẳn là người trông trẻ hoặc giúp việc nhà của một quân nhân nào đó . Mấy đứa trẻ tươi vui chơi đùa , nụ cười rất tươi tắn , tâm tình rất tốt . 

Tiffany không có việc gì làm cũng không biết đi đâu , cô hoàn toàn bỡ ngỡ với nơi này , thậm chí còn có phần sợ sệt , vì nhà nào cũng có lính gác cổng sắc mặt còn rất nghiêm túc , khiến người ta không khỏi kinh sợ . 

Mấy đứa trẻ con chạy nhốn nháo chơi , Tiffany nhìn chăm chăm vào cây hòe lo lớn trong một viện , nhìn rất say mê nên không để ý đến một đứa bé chơi đùa chạy về phía cô , khi Tiffany cảm giác được thì không kịp né tránh , hai người va vào nhau , đứa bé kia dùng lực rất mạnh nên ngã ngồi xuống đất , còn Tiffany cũng mất thăng bằng ngã về phía sau . 

[LONGFIC] BÊN NHAU TRỌN ĐỜI _ TAENY ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ