Chap62: Tiệc rượu 2

3.3K 143 8
                                    

Tiffany đi về hướng bọn họ , cách khoảng mười bước thì Yang Hyun Suk nhìn thấy cô , ánh nhìn có chút không vui , Tiffany biết ông ta đang không vừa ý vì cô tự tiện rời khỏi . 

Tiffany ung dung đi về phía ông ta , đến gần mới phát hiện người đứng đưa lưng về phía cô là cục trưởng Jo Kwon , khẽ nhíu mày , gần đây cô luôn chạm chán với người nhà Jo gia . 

Nhìn thấy cô đến gần Yang Hyun Suk sửa lại ánh mắt không vui vừa rồi , cười nhìn cô nói " Tiffany tới đây , vừa rồi cục trưởng Jo đang nhắc đến cô , hỏi sao cô còn chưa đến "

Nói xong ông Jo và Hyomin đang đưa lưng về phía cô cũng xoay người lại , Hyomin vẫn có vẻ mặt cười như không cười còn ông Jo thấy cô dường như vui mừng cười nói " Vừa rồi tôi còn tưởng cô không đến đấy , không thấy cô đâu cả " 

Tiffany cúi đầu chào ông ấy , cười lấy cớ nói " Tôi vừa mới đi phòng vệ sinh " 

Đang nói chuyện thì có người đến tìm ông Jo , thừa dịp ông ấy đi nói chuyện với người kia Yang Hyun Suk lấy một ly rượu đưa cho cô , mượn cử chỉ này nói nhỏ bên tai cô " Cục trưởng Jo dường như có ấn tượng tốt với cô , tối nay cô chú ý đi cùng ông ta đi " 

Nghe vậy Tiffany cau mày , vừa định mở miệng nói thì ông Jo đã nói xong với người kia , xoay người lại cười nhìn bọn họ " Lần này Yang thị có ý định đấu thầu tòa nhà chính phủ sao ? " 

" Dĩ nhiên mấy ngày qua Tiffany và Hyomin đều đang chuẩn bị bản thiết kế cũng đã chuẩn bị đấu thầu rồi , đến lúc đó xin cục trưởng Jo lưu ý nhiều hơn " 

Ông Jo cũng không tỏ thái độ gì , chẳng qua là cười rồi khẽ giơ tay lên uống một ngụm rượu . 

" Ba " 

Mấy người đang đứng , Yang Hyun Suk đang nháy mắt với Tiffany thì đột nhiên một giọng nữ dịu dàng vang lên từ phía sau , thanh âm kia Tiffany nghe thấy còn cảm giác quen thuộc đến khó hiểu .

Mọi người quay đầu lại , thấy Nichkhun đang đi về phía này anh ta còn dẫn theo một người phụ nữ , nhẹ nhàng cười nói , rất xinh xắn . Không diễm lệ kiều mị giống như Hyomin , vẻ đẹp của cô ta rất trong sáng , thanh khiết không son phấn làm nổi bật khuôn mặt với ngũ quan xinh đẹp , lại thêm khí chất phiêu diêu nên tạo cảm giác không bụi trần . 

Tiffany kinh ngạc nhìn cô ta , tất nhiên cô nhận ra cô ta là Victoria Jo . 

Victoria khoát tay đi bên cạnh Nichkhun tiến đến , ánh mắt chỉ là nhẹ nhàng đảo qua mọi người rồi dừng lại trên người Tiffany , nụ cười má lúm đồng tiền vẫn không thay đổi ngay cả nét mặt cũng không biến hóa chút nào , cô ta lạnh nhạt hơn nhiều so với vẻ mặt ngạc nhiên của Tiffany . 

Cũng không dừng mắt trên người Tiffany quá lâu liền thu hồi tằm mắt nhìn ông Jo " Ba , con vừa hỏi Nichkhun xem ba có đến hay không , vừa mới nói chuyện thì đã nhìn thấy ba nói cười ở đây rồi " 

" Victor , các con đã đến rồi à " ông Jo cười nhìn con gái , quay đầu giới thiệu cho cô " Vị này là Yang tổng giám đốc của Yang thị , vị này là kiến trúc sư Park , còn vị này là kiến trúc sư Hwang . Ba nghe Nichkhun nói dạo gần đây đang bàn tính hợp tác với Yang thị , nghĩ đến sau này mọi người chắc chắn sẽ có nhiều dịp tiếp xúc với nhau , làm quen trước cũng tốt " 

Victoria mỉm cười hơi cúi đầu với bọn họ , vẻ mặt cũng không thân thiện là mấy chỉ mang theo khoảng cách vô hình . Quay đầu nhìn Nichkhun " Mấy ngày qua về muộn là bận rộn chuyện hợp tác sao ? " nói xong đưa tay chỉnh lại cà vạt hơi lệch ra của ta 

" Anh nói xem anh vừa mới trở về lại bận rộn công việc giống như ở Mĩ , không sợ làm thân thể kiệt sức sao ? " đôi mày thanh tú khẽ chau lại . 

Nichkhun hơi mất tự nhiên gượng cười , kéo tay cô xuống , ánh mắt lại nhìn thẳng vào Tiffany . 

Victoria nhìn theo ánh mắt anh ta , đúng lúc chống lại ánh mắt của Tiffany , khóe mắt khẽ động nhìn Tiffany cười nói " Vị này là đàn chị Tiffany   hay sao , đã lâu không gặp , chị thay đổi nhiều quá khiến em suýt chút nữa không nhận ra rồi đấy " 

Đàn chị , xưng hô như thế này thật kì lạ , rõ ràng hai người là cùng khóa , từ lúc nào cô trở thành đàn chị  của cô ta rồi . 

Tiffany chỉ cười không nói chuyện . Chính xác thì cũng không biết nói gì , có lẽ hồi trước ở trường học có gặp qua , ngay cả gật đầu cúi chào cũng không có , bây giờ cô ta đột nhiên nói như thế cô không biết tiếp lời như thế nào . 

Hyomin nhìn va chạm của hai người , khóe miệng mỉm cười có thâm ý khác , cô chắc chắn Victoria đã nhận được bức ảnh mà mình đã gửi đến , nhìn cô ta lúc này cô thấy Victoria cũng không phải là người thánh thiện gì , bằng sự hiểu biết của cô về Tiffany , e rằng không phải là đối thủ của Victoria . Nghĩ thế nụ cười trên khóe môi càng đậm hơn . 

Vì Nichkhun và Victoria đến khiến bầu không khí trở nên bất thường , Yang Hyun Suk đang muốn nói gì đó để điều hòa không khí thì Victoria đã lên tiếng trước 

Quay đầu nhìn Nichkhun " Em muốn đi vệ sinh " 

Nichkhun gật đầu " đi đi " 

Victoria mỉm cười , không đi ngay lập tức mà cười nói với Tiffany " Đàn chị đi cùng em chứ , em vừa mới trở về trước đó cũng chưa có đến đây , chị có thể dẫn đường giúp không ? " 

Tiffany sửng sốt , qua cuộc điện thoại buổi chiều nay cô biết tuyệt đối không chỉ đơn giản là đi cùng cô ta đến phòng vệ sinh , vừa định mở miệng từ chối thì Hyomin đứng bên cạnh nói " Tiffany đi cùng Jo tiểu thư đi , chị vừa mới đi phòng vệ sinh chắc chắn biết đường mà " 

Nghe vậy Victoria quay đầu nhìn Hyomin có thâm ý , khóe miệng nhẹ nhếch lên 

" Đúng vậy , Tiffany , cô đi cùng với Jo tiểu thư đi " Yang Hyun Suk đứng một bên không rõ tình hình nên mở miệng nói . 

Không biết là sợ Victoria sẽ làm khó Tiffany hay là sợ Tiffany sẽ nói gì với Victoria , nên Nichkhun đứng một bên đột nhiên mở miệng " Anh dẫn em đi " 

Victoria nhỏ giọng cười ra tiếng , quay đầu nhìn chồng cười nói " chúng em đi phòng vệ sinh nữ , anh là đàn ông đi làm gì , em và đàn chị nhiều năm không gặp tất nhiên là có nhiều chuyện muốn tâm sự rồi " 

Cô ta nói như vậy Tiffany cũng không thể từ chối , đành bất đắc dĩ gật đầu " Đi thôi , phòng vệ sinh ở bên này " 

Tiffany nói xong liền đi trước ra cửa hội trường . 





[LONGFIC] BÊN NHAU TRỌN ĐỜI _ TAENY ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ