Chap65: Vợ của tôi

4.2K 185 11
                                    

Mình có điều này muốn nói với các reader là đợi thêm 2,3 chap nữa thì thời lượng đọc sẽ dài thôi , cứ từ từ thì cháo nó cũng sẽ nhừ ^^ , mỗi ngày Moon sẽ up 3 chap cho mấy bạn đọc đã luôn nên đừng có vội nhé ☺☺☺

__________________________________________________________

Người phụ nữ được gọi là Han phu nhân không nói gì chỉ nhìn chằm chằm vào Tiffany , không nói được cũng không nói không được . 

Thấy bà ta như thế Yang Hyun Suk cũng tự nhiên biết là bà ta cũng ngầm chấp nhận rồi , vội vàng quay đầu nháy mắt với Tiffany " Tiffany ! " 

Tiffany nhìn ông ta lại liếc nhìn người phụ nữ đanh đá hung hăng kia , trong lòng tất nhiên là tủi thân , cô tự nhân hoàn toàn không phải lỗi do cô nên không có lí do gì để mình bị oan ức . Nghĩ thế cô nhìn thẳng vào mắt bà ta 

" Tôi sẽ không xin lỗi bà , tôi cũng không thấy tôi làm sai hay nói sai điều gì " 

" ha , ông thấy chưa , đây là thái độ của cô ta đó , tốt , tốt rồi " Bà ta thẹn quá hóa giận , tức giận nghiến răng nói " Yang tổng đừng nói tôi không nể mặt ông , là cô ta căn bản không giữ thể diện cho ông " 

" Tiffany ! " Yang Hyun Suk quay đầu giận dữ nhìn Tiffany , trong lòng không ngừng trách móc cô không biết chừng mực . 

Tiffany tránh ánh mắt của ông ta , quay đầu đi không thèm nhìn ông ta . 

Trong đám người Nichkhun không nhịn được nữa , anh ta không nỡ để Tiffany chịu oan ức như thế liền nhích chân muốn tiến lên lại bị Victoria đứng bên cạnh kéo tay lại , lắc đầu với anh ta . 

Chân mày Nichkhun nhíu chặt lại , lo lắng nhìn Tiffany rồi quay đầu nhỏ giọng nói với Victoria " Victor , em bỏ ra " 

Victoria nhìn anh ta nhưng không nói chuyện , buông tay anh ta ra đồng thời lách mình vào trong đám người , đi về phía Tiffany và người phụ nữ kia . 

" Dì Han " khuôn mặt mỉm cười , thanh âm dịu dàng ôn nhu . 

Đám người đang nhao nhao quay đầu lại , nhìn thấy Victoria thì lộ ra các loại sắc mặt , Tiffany nghi hoặc nhìn cô ta không rõ cô ta muốn làm gì . Yang Hyun Suk thì mừng rỡ , vì ông ta biết con trai của Han gia cưới con gái thứ hai của Jo gia , tính ra bọn họ coi như là thông gia , mặt khác Tiffany và Victoria lại là bạn học đại học , vừa vặn có quan hệ với nhau , có mối quan hệ này nếu Victoria làm người hòa giải giữa bọn họ thì vị phu nhân họ Han kia sẽ nể mặt . 

Người phụ nữ kia trên mặt có chút mất tự nhiên , cúi đầu liếc nhìn bản thân chật vật , lại giương mắt nhìn Tiffany , ánh mắt như muốn ăn thịt người , theo bà thấy Victoria đã chứng kiến bản thân mình thảm hại như thế nào , coi như là mất hết sạch thể diện rồi . 

" Dì Han à , Tiffany là đàn chị của cháu , dì là bề trên rộng lòng coi như là nễ mặt mũi cháu , dì đừng làm căng với chị ta được không ? " Victoria thân mật kéo tay bà ta , lấy lòng nói . 

[LONGFIC] BÊN NHAU TRỌN ĐỜI _ TAENY ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ