Chap50: Trên bàn rượu

3.6K 149 0
                                    

Người cùng đi vào và cười nói với Hyomin không phải ai khác chính là Nichkhun . 

Nichkhun nhìn khuôn mắt nhỏ nhắn trắng bệch của Tiffany , khóe miệng nở nụ cười như có như không . Lần này anh sẽ không buông tay , dù phải ép buộc cô anh cũng muốn trói cô bên cạnh mình .

Những người bên cạnh cũng nhìn ra được giữa Tiffany và Nichkhun không bình thường , Hyomin cười , ra vẻ ngạc nhiên hỏi " Tiffany , chị và anh Nichkhun quen biết sao ? " 

Tiffany lấy lại tinh thần , nhìn Hyomin không nói gì . 

Jo Kwon nhìn Tiffany rồi lại nhìn Nichkhun " Nichkhun , hai người quen biết nhau ? " 

Thu hồi ánh mắt , Nichkhun nhìn ba vợ mình cười nói " Ba à , con và Tiffany là bạn học , đã nhiều năm không gặp , không ngờ lại gặp ở đây " 

" À là như vậy à " Jo Kwon hiểu rõ gật đầu . 

Yang Hyun Suk đứng một bên thu hết thảy vào mắt , chân mày khẽ nhướng lên , chỉ cười không nói . 

Nichkhun lại xoay người , vươn tay về phía trước Tiffany , cười nói " Tiffany , đã lâu không gặp " 

Tiffany hít một hơi thật sâu , cố gắng ổn định tâm trạng của mình , khóe miệng cong lên nhưng không có ý cười , đưa tay ra bắt lấy tay anh ta , có phần mất tự nhiên nói " Đã lâu không gặp " 

Nichkhun nắm tay cô , tại góc độ mọi người không nhìn thấy , ngón cái cọ xát mu bàn tay cô 

Tiffany giống như bị kinh sợ , giật mạnh tay về , ánh mắt đột nhiên trợn tròn nhìn anh ta , cảm thấy người đàn ông trước mặt thật xa lạ đâu còn bóng dáng của 6 năm trước nữa . 

Động tác Tiffany quá lớn khiến cho Jo Kwon đứng một bên khó hiểu " Sao vậy ? " 

Nichkhun thu tay về , như có như không cười nhìn Tiffany nói " Con cũng không rõ lắm , có thể Tiffany ghét bỏ cái bắt tay cảu con " 

Jo Kwon nhìn về phía Tiffany , ánh mắt kia như là dò hỏi có giống như lời Nichkhun nói không .

" Không thể nào , Tiffany , anh Nichkhun là một người đàn ông tuấn tú nếu em được bắt tay với anh ấy thì vui mừng còn không kịp nữa đấy " Hyomin đứng ở một bên lành lạnh nói 

Dưới tình huống như vậy , Tiffany khó mà nói được gì chỉ có thể cười khan nói "Không có , tay của anh có điện , không cẩn thận bị giật thôi " 

" Haha , đó là sức hút của Nickhun , chỉ có điều hai người Hyomin và Tiffany cũng không có cơ hội rồi , Nichkhun vốn là người đã có vợ , con gái của cục trưởng Jo chính là bà xã của cậu ấy , tình cảm vợ chồng rất thắm thiết , mấy năm trước Jo tiểu thư đi Mĩ học chuyên môn cậu ấy cũng đi cùng , gần đây mới từ Mĩ trở về " Yang Hyun Suk trêu ghẹo nói . 

Chỉ là bọn họ không hề phát hiện sắc mặt của Nichkhun rõ ràng thay đổi so với vừa rồi , mặc dù cười thì nụ cười có phần cứng ngắt , điều này cũng không tránh được ánh mắt của Tiffany .

[LONGFIC] BÊN NHAU TRỌN ĐỜI _ TAENY ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ