Hôm sau khi Tiffany tỉnh lại thì Taeyeon đã rời đi , nửa giường bên canh trống rỗng .
Nằm trên giường nghiên đầu nhìn cái gối , khuôn mặt khẽ phiếm hồng , cô nghĩ là cô sẽ không có thói quen bị một người xa lạ ôm ngủ , nhưng xem ra hiện tại sự việc hình như không hoàn toàn như vậy , cô cũng không chán ghét cái ôm của cậu thậm chí có cảm giác rất an toàn , tĩnh lặng chưa từng có .
Đến khi Tiffany làm vệ sinh xong thì thấy Taeyeon mặc tạp dề quay lưng về phía cô đang chiên cái gì đó , lò nướng bên cạnh đang có hai miếng sandwich đã nướng xong . Tiffany sững sờ nhìn rồi không tự giác đi đến phòng bếp , nhìn thấy trên bàn đã bày hai phần trứng ốp- la , bộ dáng đã chính 5 phần lòng đỏ lòng trắng rõ ràng .
Vào lúc Tiffany thất thần thì Taeyeon nhấc nồi xoay người , gặp ánh mắt của cô , cậu khẽ cười
" dậy rồi à , em lại đây ăn sáng đi "
" Cô ..... " Tiffany nhìn cậu , mở miệng định nói cái gì lại không biết nói cái gì
" Em muốn uống sữa tươi chứ ? " Taeyeon hỏi rồi xoay người đi mở tủ lạnh lấy đồ uống , vừa nói " buổi sáng uống sữa tươi rất tốt " cậu xoay người nhìn Tiffany , chỉ thấy cô vẫn nhìn mình chằm chằm
liền khó hiểu hỏi " Sao vậy ? "
Tiffany lắc đầu , vòng qua tường bếp rồi ngồi xuống trước bàn ăn .
Taeyeon đưa ly sữa tươi cho cô rồi gót cho mình ly nước lọc , ngồi xuống đối diện cô , đưa bữa sáng cho cô xong nói " Niếm thử đi có hợp khẩu vị em không ? "
Nghe thế Tiffany gật đầu , miệng cắn miếng trứng ốp-la , cười với cậu " Rất ngon "
Taeyeon mỉm cười , cắn miếng sandwich , uống nước " Ăn xong Tae đưa em đi làm , hôm nay Tae phải đi công tác ở tỉnh JeonJu chắc là tối sẽ không về được , buổi tối em tự lái xe về không có vấn đề gì chứ ? "
Tiffany nhìn cậu , tức giận thì thầm " Tôi cũng không phải là trẻ con " năm nay cô đã 28 tuổi , đã ra xã hội tự lập dưới 6 năm toàn là về một mình đó .
Taeyeon liếc nhìn cô rồi cười , lấy ra một cái chìa khóa trong túi quần đặt lên trên bàn ăn " Đây là chìa khóa nhà , hôm qua Tae đã làm thêm một cái nhưng quên đưa cho em "
Tiffany cầm lấy chìa khóa bỏ vào túi áo của mình .
Ăn sáng xong Taeyeon khăng khăng đưa cô đi làm , không từ chối được đành để cậu đưa đi , nhưng cách công ty một ngã rẽ thì bảo cậu dừng lại , cô không muốn bị người trong công ty bắt gặp , nếu mọi người đều nghĩ như Hyomin thì cô thật không có cách nào sống nổi .
Chẳng qua là cô không ngờ Nichkhun lai chờ ở cửa công ty , đứng trước cửa , gương mặt tuấn tú , vóc người tỷ lệ rất hoàn mĩ , tựa người vào chiếc xe sang trọng bắt mắt , thu hút ánh mắt của không ít cô gái trẻ của công ty cô cùng những công ty khác xung quanh