Chap74: Sáu năm trước

4.4K 149 6
                                    

Sáng hôm sau Taeyeon lái xe đưa Tiffany đi làm . Tiffany nghiêng đầu nhìn ra ngoài không nói chuyện , không khí rất ngột ngạt . 

Xe chậm rãi dừng lại trước tòa nhà Yang thị rồi tắt máy , Tiffany cởi dây an toàn ra ngoảnh đầu nói cảm ơn Taeyeon rồi cầm túi xách muốn mở cửa xuống xe 

" Fany à " Trước khi cô mở cửa ra Taeyeon liền nắm tay cô lại .

Tiffany quay đầu nghi hoặc nhìn cậu " Sao thế ? " 

Taeyeon không nói chỉ cười , nghiêng đầu khẽ hôn lên trán cô , sau đó mới thả cô ra khóe miệng nở nụ cười nhàn nhạt , cậu giúp cô sửa sang lại nếp cổ áo rồi mới nhẹ giọng nói 

" Đi làm đi , tối nay nhớ chờ Tae " 

Tiffany gật đầu , chỗ được cậu hôn lên đã đỏ ửng , nhìn cậu cô căn dặn 

" Tae lái xe cẩn thận một chút " 

Taeyeon cười gật đầu đáp ứng " được " 

Còn ngượng ngùng và xấu hổ nên Tiffany không dám nhìn cậu , vội vàng xoay người xuống xe , bước nhanh về phía tòa nhà công ty , nửa đường vẫn không quên quay đầu lại nhìn , thấy cậu vẫn còn đang nhìn cô , vẫy tay với cậu rồi không quay đầu lại đi vào bên trong . 

Trên xe Taeyeon bật cười lắc đầu , cho đến khi thân ảnh cô biến mất ở phía sau cánh cửa rồi mới khởi động xe rời đi . 

Lúc Tiffany đến phòng làm việc thì cảm thấy bầu không khí hôm nay có chút bất thường , trong văn phòng dường như đang thào luận , thấy cô đến thì lại vội vàng giả vờ tản ra . 

Tiffany cũng không hỏi nhiều chỉ đi thẳng về phòng làm việc của mình . Bữa trưa hình như ăn nhiều canh nên buổi chiều phải đi vệ sinh mấy lần . 

Tiffany đi vào phòng vệ sinh không đến một phút đồng hồ thì hai nữ đồng nghiệp cùng phòng làm việc cũng đi vào , bọn họ tới trang điểm lại , không , chính xác hơn là tới buôn dưa lê . 

" Cô nhìn thấy khóe mắt của Park Hyomin chưa , bị cào một vết rất to đó " Một người nói 

Người còn lại đáp " Có ai mà không thấy chứ , cô ta tưởng đeo kính râm thì có thể che kín hả , rõ ràng là giấu đầu hỡ đuôi mà , chuyện cô ta và Yang Hyun Suk cả công ty này có ai mà không biết , lần này chỉ sợ là vợ cả bắt được , cô ta bị cào rách khóe mắt là may lắm rồi , cô nói xem trong tay cô ta thu được vài dự án , hơn nửa hằng ngày đều lo ăn mặc lẳng lơ " 

" Này , người ta chỉ có thể dựa vào khuôn mặt xinh đẹp và bản lĩnh trên giường mới có thể hoành hành trong công ty này , cô ghen tỵ hả , cô ghen thì cô cũng sắm vài bộ ít vải ý rồi ngày nào cũng lẳng lơ như thế , khi tổng giám đốc đến thì cô liếc mắt đưa tình với ông ta không chừng cô cũng khỏi phải vẽ , trực tiếp được làm mỹ nhân kiến trúc sư của công ty " 

" Đi chết đi , tôi thà cả đời vẽ thiết kế cũng không muốn đi phục vụ ông già đáng tuổi làm cha mình " 

[LONGFIC] BÊN NHAU TRỌN ĐỜI _ TAENY ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ