Chap124: Cầu xin

3.9K 142 9
                                    

"Tại sao lại trộm bản thiết kế của tôi?"


Nếu như không gặp, về chuyện này cô cũng không muốn nhắc lại, hôm nay gặp ở đây cô lại muốn anh ta yêu cầu giải thích.


Nichkhun nhìn cô, nhướng mày, về lời nói của cô anh ta nghe không hiểu "Cái gì mà trộm bản thiết kế của em, anh không hiểu?"


Tiffany cười nhạt, có một chút cảm khái, thấp giọng than nhẹ "từ lúc nào anh trở nên phải chiếm dụng bản thiết kế của người khác vậy."


Nichkhun xoay bả vai cô lại "Anh không hiểu em nói gì hết, anh trộm bản thiết kế của em lúc nào?"


Muốn trộm anh ta cũng sẽ không trộm của cô! Có hèn hạ nữa, có không từ thủ đoạn đi nữa, cho dù hiện tại bọn họ không ở cùng nữa thì anh ta cũng sẽ không làm chuyện hại cô!



Tiffany nhìn anh ta với vẻ mặt lạnh nhạt "nếu anh không nhớ, để tôi nhắc nhở anh, lúc đó anh mới nhớ ra, vậy thì tôi không ngại nhắc lại, vừa rồi công ty anh trúng thầu hạng mục trang viên thể thao, bản thiết kế hạng mục này là từ tay anh, đúng không ?."


"em . . . . ."


"Bản thiết kế hạng mục đó thật sự từ tay anh sao? Tất cả nội dung bên trong thật sự đến từ linh cảm của anh sao?" Tiffany nhìn anh ta chất vấn, ánh mắt bức người.


Vẻ mặt của anh ta thật khiếp sợ, rất bất ngờ "em, em nói cái gì, cái bản thiết kế đó là của em?"


Không phải Victoria nói là tác phẩm mới của công ty sao? Dùng tiền để mua! Sao bây giờ lại biến thành thiết kế của Tiffany! rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!



"Bản thiết kế của anh giống bản thiết kế của tôi đến 80%, ngay cả số liệu cũng giống như đúc, một tuần trước khi đấu thầu bản vẽ của tôi bị đánh cắp, anh nói có chuyện trùng hợp như thế sao?" Tiffany cười nhạt


"Nhưng mà rõ ràng Victor nói bản vẽ đó là ——"


"Thời gian thật sự đã trôi đi qua quá nhanh, có thể thay đổi hoàn toàn con người như vậy."


Người con trai từng nắm tay cô vừa đi quanh hồ vừa nói về ước mơ của bản thân trước kia, người cố chấp với thiết kế có thể vì một bản thiết kế mà sửa lên sửa xuống mười mấy lần trước kia, qua sáu năm, đã sớm không còn nhiệt huyết với thiết kế như trước kia, thậm chí còn suy bại đến mức chiếm dụng bản thiết kế của người khác, thời gian rất đáng sợ.


Cười khổ buông cô ra, đột nhiên Nichkhun mong mỏi nhìn cô "nếu bản thiết kế này là của em, vậy em không báo cảnh sát là vì nể tình cảm trước kia sao?"

[LONGFIC] BÊN NHAU TRỌN ĐỜI _ TAENY ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ