Chap116: Ai là người lấy bản vẽ

3.9K 124 4
                                    

Người một nhà ăn cơm tối xong, bà Hwang kéo Tiffany vào phòng khách thảo luận một số chuyện phải chú ý khi mang thai, cái gì không được ăn, không được xách vật nặng, không được ngẩng đầu quá, còn Taeyeon và ông Hwang thì vừa uống trà vừa đánh cờ nói chuyện trong thư phòng. Cả buổi tối khóe miệng ông Hwang lúc nào cũng nhếch lên, tâm tình rất tốt, ông còn đi sai mấy nước cờ, khi bị Taeyeon ăn rồi mới phản ứng lại là mình đi nhầm rồi. Ông Hwang đi nước cờ rồi bưng trà đã qua mấy lần nước bên cạnh, rót cho mình và Taeyeon, cả tối khóe miệng hầu như không được khép lại.


Taeyeon lên xe chiếu tướng , khóe miệng nhếch lên " ba vợ, chiếu tướng rồi."


Ông Hwang xoay đầu lại nhìn, đâu chỉ là chiếu tướng còn là chiếu hết, ông đã vào đường cùng rồi. Cười to, đưa trà cho Taeyeon "Xem ra hôm nay ba không thắng được con rồi , mấy ván đều thua hết."


Taeyeon đưa hai tay nhận lấy "là ba vợ không tập trung, con mới may mắn thắng được."


"ba rất vui." Ông Hwang cười nói "trong nhà đã lâu không có chuyện vui rồi, chỉ cần nghĩ đến không lâu nữa ba sẽ được làm ông ngoại, trong lòng khó khống chế được kích động."


Taeyeon nghe khóe miệng nở nụ cười nhạt.


"Nghĩ lại thời gian trôi qua thật nhanh, chớp mắt đã gần ba mươi năm, nhớ ngày đó khi Miyoung mới ra đời, chỉ mới hơn hai kg, chỉ nhỏ như vậy thôi." Ông Hwang vừa nói vừa khoa chân múa tay, khóe miệng không nén được ý cười "hồi đó khi y tá giao Miyoung cho ba ôm, nói thật ba còn không dám nhận, quá nhỏ, sợ bất cẩn làm hỏng nó. Nhưng mà đâu thể không ôm, thấy nó khóc thật đáng thương." ông nghĩ đến rồi lại nhìn ra phía ngoài "khi còn bé Miyoung khóc rất dễ thương, động một tí là méo miệng, rất nhiều nước mắt."


"Ha ha, có đúng không ?." Taeyeon cười nhạt tiếp lời.


"Đúng vậy ." Ông Hwang nhìn đêm tối ngoài cửa sổ "haizz, thời gian trôi qua thật là nhanh, chỉ chớp mắt một cái đứa trẻ còn ôm được trong tay khóc đến khiến người ta thương xót hồi đó, bây giờ đã trưởng thành kết hôn, không lâu nữa sẽ có con của mình, trải nghiệm cảm giác làm ba mẹ rồi." Những năm gần đây nhìn cô lớn lên, nhìn cô đi học, nhìn cô đi làm, còn nhìn cô yêu đương, rồi nhìn cô vì thất tình mà đau đớn khổ sở, lại nhìn cô vì làm việc mà mấy đêm không được ngủ, sau đó lại nhìn cô kết hôn, không chính tay đưa cô vào lễ đường, giao cho người sau này sẽ cùng cô đi đến cuối đời, nhưng may mắn nhìn ra cô sống rất hạnh phúc, rất vui vẻ, bây giờ cô mang thai rồi, có lẽ sau này chính là nhìn cô từng bước từng bước làm một người mẹ tốt.


Quay đầu lại nhìn Taeyeon, bật cười lắc đầu "bây giờ ngẫm lại tất cả, thật sự là có nhiều cảm nhận, bây giờ con và Miyoung đã có con, sau này sẽ biết được tâm tình của ba lúc này."

[LONGFIC] BÊN NHAU TRỌN ĐỜI _ TAENY ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ