Chap24: Kề cận người giàu có

4.6K 175 1
                                    

Ăn sáng xong Taeyeon lái xe đưa Tiffany về nhà , hai người cùng nhau về và ông Hwang ra mở cửa , nhìn thấy hai người khóe mắt tràn đầy ý cười , vội vàng nghiên cười để hai người đi vào nhà , bà Hwang đang chuẩn bị bữa sáng trong nhà bếp , thấy con gái và con rễ về vội vàng ló đầu ra bảo ngồi chờ một lát , mấy phút nữa là có đồ ăn chính rồi . 

Tiffany nói đã ăn ở chỗ của Taeyeon rồi để mẹ không cần phải gấp rút , sau đó xoay người đi vào phòng mình , thay quần áo , sáng hôm nay dự tính phải có cuộc hợp hội nghị về sự cố trên công trường ngày hôm qua , cô cũng muốn nhanh chóng biết nguyên nhân . 

Đến khi cô trở ra đã thấy Taeyeon và ba mẹ mình đang ngồi quanh bàn ăn vừa cười vừa ăn sáng , thấy cô đi ra Taeyeon ngoảnh người lại cười nói với cô 

" Fany à , đến đây ăn thêm một chút nữa đi , mẹ vợ làm đồ ăn rất thớm ngon đó " 

" Đúng vậy , MiYoung , đến đây cùng ăn đi con " bà Hwang cũng nói theo 

Tiffany nhìn đồng hồ đeo tay , lắc đầu nói " Không được rồi , mọi người ăn đi con phải đến công ty luôn " cô với người cầm lấy túi xách để trên ghế sô pha chuẩn bị ra ngoài . 

Thấy thế Taeyeon cũng buông đũa trong tay để xuống bàn , đứng dậy cười với ba mẹ vợ " Con đưa cô ấy đi trước , đồ ăn mẹ vợ nấu rất ngon tối nay con lại đến ăn nữa " 

Nghe những lời này khiến bà Hwang vui mừng vội nói " nếu con rễ Kim thích ăn sau này ngày nào mẹ cũng làm cho con ăn " trong lòng bà cảm thấy người con rễ này không tệ , đối xử tốt với Tiffany lại biết cách nói chuyện , càng nhìn càng thấy thích . 

Hai ông bà tiễn bọn họ rời đi , nhìn hai đưa vào thang máy mới đóng cửa lại 

" tôi thấy con rễ Kim thật là không tệ a " bà Hwang nhìn chồng nói 

Ông ôm lấy bả vai vợ đi vào trong , ông không nói gì nhưng khóe miệng nở nụ cười rất tươi , hiển nhiên là đồng ý câu nói của vợ rồi 

Ngồi trong xe , lần này Tiffany nghiêm túc đánh giá chiếc xe này , cũng không phải là đánh giá cái gì , cô thẳng tấp nhìn chằm chằm vào kí hiệu trên tay lái , hơi há hốc miệng , không phải là lần đầu tiên ngồi nhưng là lần đầu tiên cô chìn chăm chút dấu hiệu trên đó , cô cũng không biết nhiều hãng xe , trừ những hãng nổi tiếng như BMW hay Audi , cô còn biết Porsche và Bighlef mà lúc này cô mới ý thức được , chính mình đang ngồi trên Porsche . 

Taeyeon quay đầu nhìn cô , thấy cô ngây ngốc nhìn chằm chằm thay lái . có chút khó hiểu hỏi " Sao thế ? " 

" Jessica nói không sai mà " Tiffany chậm rãi mở miệng nói 

Taeyeon cười " Cô ấy nói gì ? " lại nghe thấy cô nhắc đến cái tên này , cậu bắt đầu có hiếu kì người này là người như thế nào ! 

" Nói tôi kệ cận người giàu có rồi " Tiffany nói thật , nghĩ thầm , Jessica nói một câu đã trở thành sự thật 

[LONGFIC] BÊN NHAU TRỌN ĐỜI _ TAENY ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ