Chap147: Ảnh chụp

2.6K 142 6
                                    

"Fany ah, cậu xem đoạn video trên mạng hôm nay chưa?"

"Video gì?"

Tiffany khó hiểu, đừng nói cô vừa mới dậy, dù đã dậy lâu rồi, gần đây vì mang thai nên cô không mở máy tính, chuyện video cô không thể nào biết được.

Jessica dường như đột nhiên im lặng một lúc, cuối cùng nặng nề mở miệng, "Fany, tối hôm qua Taeyeon có về nhà chứ?"

Giọng điệu của Jessica ngưng trọng, không hề phù hợp với tính cách tùy tiện bình thường của cô ấy. Giọng cô ấy thế này lại khiến Tiffany không yên lòng.

"Sica, có phải đã xảy ra chuyện gì rồi hay không?"

"tối qua Taeyeon không về nhà có phải không?."

"Tối qua Taeyeon có về." Tiffany nói: "chỉ là hơi muộn thôi." 

Cô còn nhớ rõ khi Taeyeon ôm mình về phòng, cô có tỉnh đã là không giờ ba mươi phút.

"Ha ha." Jessica cười lạnh.

Tiffany cau mày: 

"Sica, rốt cuộc xảy ra chuyện gì, có phải liên quan đến Taeyeon hay không?" Cô ấy hỏi tối qua Taeyeon có về hay không, hẳn là liên quan đến Taeyeon. Chẳng lẽ tối hôm qua thật sự đã xảy ra chuyện gì? Video trong lời của Jessica là về Taeyeon?

Jessica im lặng, một lúc lâu mới mở miệng, giọng nói trầm thấp: "Fany, nếu có thể tớ cũng không muốn nói cho cậu biết, nhưng bây giờ chuyện này đã ầm ĩ đến mức cả Seoul đều biết rồi, cho dù tớ không nói cho cậu, người khác cũng sẽ báo cho cậu."

"Rốt cuộc là chuyện gì ?!" 

Tiffany không biết rốt cuộc Jessica muốn nói gì với cô, trong lòng luôn âm ỉ có cảm giác bất an, có phần sợ hãi chuyện Jessica muốn nói với cô.

"Fany, cậu đồng ý với tớ đừng quá kích động, không vì cái khác, cũng phải nghĩ đến đứa bé trong bụng mình." Jessica không yên lòng nói.

"Jessica!" Tiffany tức giận trách mắng, cô ấy càng như vậy, lòng cô càng sợ hãi.

Jessica im miệng, lại một lần im lặng, cũng không biết qua bao lâu, có lẽ là vài giây, có lẽ là mấy phút, chỉ là khi Jessica tiếp tục nói, tay cầm điện thoại của Tiffany đã sớm đổ mồ hôi.

"Tớ không nói được, tự cậu đi xem đi, bài viết và video đều ở trên diễn đàn Seoul." giọng nói của Jessica rất thấp, khiến Tiffany nghe được ra tính nghiêm trọng: 

"Fany, chúng ta đừng cúp điện thoại, cậu xem thấy khó chịu thì hãy nói với tớ."

Tiffany không nói chuyện, bỏ cốc đánh răng trong tay xuống đi ra khỏi phòng tắm, đi thẳng về hướng thư phòng. Dì Oh ở trong bếp thấy cô đi ra ngoài, vừa định hỏi cô có muốn bà chuẩn bị bữa sáng cho không, lại thấy cô không ngoảnh đầu lại mà đi thẳng vào thư phòng.

Khi Tiffany mở máy tính ra, thấy được đoạn video và bài viết, Tiffany bỗng dưng ngây ngẩn cả người. Ánh mắt nhìn chằm chằm vào hình ảnh trên màn hình máy tính, đoạn video hơi hỗn loạn, ánh đèn bên trong cũng vô cùng lờ mờ, nhưng dù thế, vẫn có thể nhận ra được hai người phụ nữ trong đoạn phim đó.

[LONGFIC] BÊN NHAU TRỌN ĐỜI _ TAENY ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ