Ra khỏi hội trường Victoria đuổi kịp bước chân của Tiffany " Đàn chị đi nhanh như vậy làm gì "
Tiffany nhìn cô ta " Tôi nghĩ là Jo tiểu thư rất gấp đấy "
Victoria cười , đi song song với cô " Qủa thật rất hấp nhưng chưa đến mức vội vã như vậy , chúng ta cứ đi từ từ hôm nay tôi đi giày hơi cao không đi nhanh được , đúng lúc chúng ta có thể nói chuyện "
" Tôi cảm thấy giữa tôi và cô chẳng có gì để nói hết " Tiffany nói thẳng . Cô không phải là một người biết quanh co hay có kỹ sảo nói chuyện .
Victoria cười " Chị có thể gọi tôi là Victoria , không cần khách khí làm gì "
Tiffany dừng bước , quay đầu nhìn cô ta " Tôi nghĩ hôm nay là lần đầu tiên chúng ta gặp mặt "
Vẻ mặt Victoria vẫn cười " là lần đầu tiên gặp mặt chính thức nhưng tôi nghĩ chúng ta hẳn đã quen thuộc đối phương , ít nhất tôi quen biết cô , Tiffany , từ 6 năm trước đã quen biết rồi "
Tiffany nhìn cô ta không mở miệng , người phụ nữ này cô không rõ là muốn làm cái gì , cô tự nhận là buổi chiều đã nói rõ với cô ta rồi .
" Jo tiểu thư có chuyện gì cứ nói rõ một lần luôn đi " Một lúc lâu Tiffany nhìn cô ta bình tĩnh nói . Có một số việc cô không muốn khơi ra nhưng không sớm thì muộn cũng sẽ có kết quả như thế này , hôm nay cứ để nó kết thúc luôn một lần , một số vết thương nhìn qua thì thấy nó đã lành lặn nhưng không có nghĩa khi chạm tới thì hoàn toàn không đau đớn nữa .
" Chị không muốn biết nguyên nhân thực sự năm đó Nichkhun bỏ đi sao ? " Victoria nói , nét mặt cực kì nghiêm túc , khuôn mặt vẫn chứa đựng nụ cười nhưng sâu trong mắt đã không còn nụ cười đó .
" Không muốn " Biết thì thế nào , chung quy cũng không thay đổi được quá khứ , bất kể đã trải qua quá khứ đau đớn đến mức nào thì con người cuối cùng vẫn phải vượt qua mà sống tiếp . Cuộc sống bây giờ của cô vô cùng tốt cần gì phải truy hỏi quá khứ nữa , hỏi ra sự thật lại càng đau lòng hơn .
Nghe vậy Victoria sửng sốt , hiển nhiên là đáp án của Tiffany nằm ngoài dự kiến của cô , nhưng ngay sau đó cười nói " Nếu như tôi nói cho cô biết từ đầu đến cuối Nichkhun chỉ yêu mình cô , cưới tôi chẳng qua chỉ là bất đắc dĩ "
Tiffany sửng sốt , ngẩng đầu nhìn cô ta " Cô có ý gì ? " Cái gì là bất đắc dĩ , năm đó có ai bắt ép anh ta sao ?
Nhìn nét mặt của cô khóe miệng Victoria cong lên thành nụ cười khinh thường , như đã sớm đoán được phản ứng của cô chỉ lạnh lùng nói " Cô còn yêu anh ta ? "
Tiffany nhíu mày " Lời cô vừa nói là có ý gì ? "
" Haha " Victoria cười
" không có gì " giương mắt nhìn ra phía hội trường nhìn thấy Nichkhun đang chạy vội đến , hạ mắt lạnh lẽo , nụ cười trên khóe mắt chưa hề biến mắt , khi giương mắt nhìn Tiffany giọng nói dịu dàng đi vài phần " Đàn chị không phải nói muốn dẫn tôi đi phòng vệ sinh sao , giờ đi được chưa ? "