Ra khỏi Genie Tiffany đứng ở cửa chờ Taeyeon , nhìn Hyomin đưa tay đón xe taxi ở đằng trước , sau đó đột nhiên một chiếc xe taxi khác dừng lại , cô thấy Nihckhun mở cửa xuống xe , anh ta làm như không nhìn thấy Hyomin đi thẳng về hướng Tiffany .
Tiffany còn đang sững sờ chưa kịp phản ứng thì trên tay đột nhiên bị người ta nắm lấy kéo đi , Nichkhun kéo tay cô không mở miệng mà lôi kéo cô đi về phía chiếc xe taxi .
Đi được vài bước thì Tiffany mới mạnh mẽ phục hồi tinh thần , giãy dục khỏi tay anh ta " Nichkhun , anh làm cái gì vậy , bỏ tay ra ! " không phải anh ta đã đi rồi sao , bây giờ còn quay lại làm gì
Nichkhun không nói lời nào , khuôn mặt khuông vui rõ ràng là đang rất tức giận . Sức nắm tay cô không hề giảm bớt mà ngược lại càng mạnh hơn
" Nichkhun , anh buông tay tôi ra , anh có nghe thấy không hả ? " Tiffany kêu to , cô thật đã tức giận , hiện tại anh ta làm thế này là có ý gì , tại sao phải động tay động chân với cô , bọn họ chẳng có quan hệ gì cả , không phải sao !
Tiếng la hét của Tiffany gây chú ý với người đi đường , mọi người muốn xem náo nhiệt nên đi về phía này , ngay cả nhân viện của Genie cũng chen lấn mà nhìn . Hyomin đứng bên cạnh , khóe miệng hàm chứa ý cười , ánh mắt lộ ra sự đố kỵ , không hề có ý tiến lên giúp đỡ .
Tiffany dừng lại không đi , muốn giãy tay khỏi tay anh ta " Anh buông ra , anh làm vậy là có ý gì ? "
Nichkhun nhìn cô , vẻ mặt cực kì nghiêm túc , nhắm mắt lại một cái rồi mở mắt , rất lâu mới mở miệng " đi theo anh , anh có chuyện muốn nói với em "
" Tôi không có gì để nói với anh hết , buông tay ra " Tiffany từ chôi , vẻ mặt quyết tuyệt .
Nichkhun nhìn cô không nói lời nào , lôi kéo cô xoay người muốn đi . Mà Nichkhun vừa quay đầu , đúng lúc đối diện với Taeyeon đứng trước mặt , không biết là cậu đến từ lúc nào .
Nhìn anh ta cầm chặt lấy tay Tiffany , chân mày cậu nhíu chặt lại , thật sự không vui nói " Vui lòng thả tay vợ tôi ra "
Nichkhun sửng sốt , kinh ngạc nhìn cậu đứng trước mắt , anh nhớ được chính cậu là người đã đón Tiffany khi tan việc lần trước .
" Tae , Taeyeon " nhìn thấy cậu , Tiffany cuối cùng cũng yên lòng nhưng tủi thân thoáng chốc ập tới , sống mũi cay cay , khóe mắt bắt đầu nóng lên , nước mắt lưu chuyển trong hốc mắt .
Taeyeon mỉm cười với cô , rồi đi về phía cô , bắt được tay Nichkhun , dùng lực khiến anh ta đau mà buông tay cô ra , sau đó kéo Tiffany ôm cô vào trong lòng ngực , vỗ nhẹ vào vai cô , nói bên tai cô
" Không sao rồi "Nichkhun nhìn chỗ bị cậu siết qua , sưng thành một vùng , cô gái này không hề ôn hòa nho nhã như bề ngoài , vừa trải nghiệm một chút anh liền biết , nếu đánh nhau anh nhất định không phải đối thủ của cậu . Nhưng nhìn cậu ôm Tiffany như vậy , anh không cam tâm , hồi trước Tiffany đã từng vùi đầu vào trong ngực anh , thậm chí tười cười với anh , nắm tay nhau cùng nói chuyện lí tưởng . Năm đó là anh mắc nợ cô , nhưng anh chỉ muốn thành công thôi mà , chỉ muốn về sau cho cô cuộc sống tốt đẹp hơn mà không phải cùng nhau ra sức chạy khắp nơi cùng anh , anh thật sự không hề muốn làm cô tủi thân . Sau khi về nước , nhìn kết quả điều tra về cô , biết sau năm nay bên cạnh cô không hề xuất hiện người đàn ông nào khác , trái tim anh kích động bao nhiêu , anh biết cô vẫn đợi mình .
Thế nhưng chỉ trong mấy ngày này , cô gái xuất hiện bên cạnh cô , tự xưng là chồng của cô , sáu năm , hai nghìn một trăm ngày đêm , anh không cam lòng thua chỉ trong mấy ngay qua !
" Cô buông cô ấy ra ! " Nichkhun hung hăng nhìn Taeyeon , hai tay bên sườn nắm thật chặt
Taeyeon giương mắt nhìn anh ta nhưng cũng chỉ là nhìn thoáng qua , liền cúi đầu nhìn Tiffany ở trong lòng , ôm cô , nhẹ nhàng nói bên tai cô " được rồi , Tae lấy xe rồi , mình về nhà thôi "
Tiffany ở trong lòng ngực cậu gật đầu , cô thật cảm ơn cậu đã xuất hiện kịp thời cũng cảm ơn cậu lúc này đã không hỏi gì cả .
Taeyeon ôm lấy cô xoay người chuẩn bị rời đi , nhưng lại bị Nichkhun chặn lại , quay đầu , thấy mắt anh ta đỏ ngầu , cực kỳ dữ tợn .
" Tôi yêu cầu cô buông cô ấy ra " Nichkhun hung hăng nhìn Taeyeon , nhấn mạnh từng chữ từng chữ .
Taeyeon nhíu mày , vừa định mở miệng thì Tiffany trong ngực đột nhiên ngẩng đầu thật mạnh , nhìn Nichkhun , hít một hơi thật sâu nói " Nichkhun , tại sao anh muốn cô ấy phải buông tay , cô ấy là chồng của tôi , anh là thế nào của tôi hả , nói trắng ra bây giờ chúng ta cũng chỉ là bạn học , thậm chí không tính là bạn bè , muốn làm rõ ra chút nữa thì anh chẳng qua cũng chỉ là bạn trai cũ của tôi mà thôi . Sáu năm trước , anh không quan tâm tôi mà xoay người bỏ đi , bây giờ anh còn lằng nhằng là có ý gì nữa ? anh nghĩ rằng đối với một người đã phản bội lại tình yêu , tôi còn ngu ngốc đứng yên chờ anh quay lại sao , anh vừa ích kỉ vừa muốn tôi tiếp tục chờ anh , tôi nói cho anh biết , Nichkhun , không có cái gì là mãi dừng lại một chỗ bất động , thời gian không để cho tôi ngu ngốc như vậy . Anh quay lại Seoul sẽ thấy trong sáu năm qua nó thay đổi như thế nào , sáu năm nay nó đã phát triển như thế nào , vật đã như vậy thì tình cảm con người cũng chẳng khác gì , từ giây phút anh lựa chọn chia tay rồi xoay người bỏ đi thì chúng ta đã không còn cơ hội nữa rồi . "
Tiffany nói xong , Taeyeon vẫn ôm cô , còn có thể cảm nhận được cô vì tức giận mà run lên . Cậu biết lúc này cậu nói gì thì cũng không cần thiết nên càng ôm cô chặt hơn nữa , để cô tựa vào mình , để cho cô sự dựa dẫm .
Nichkhun sững sờ nhìn cô , cô nói rất đúng một câu anh cũng không phản bác được . Bảo anh cứ như vậy mà buông tay , anh lại không cam lòng , tại sao anh có thể cam tâm chứ , anh yêu cô , chỉ yêu duy nhất một mình cô !
Tiffany không nhìn nữa , xoay người nói với Taeyeon " Tae à , chúng ta về nhà thôi "
Taeyeon cười nhạt gật đầu với cô , ôm cô xoay người đi
" Fany , đừng đi ...... " trong nháy mắt Tiffany xoay người , Nichkhun kéo tay cô lại .
Taeyeon quay đầu , lạnh giọng nói " Xin hãy tự trọng giùm cho " nói xong liền đưa tay kéo Tiffany đi về phía chiếc xe đã dừng ở bên cạnh .
Nichkhun nhìn cậu ôm cô ngồi vào trong xe , nhìn xe của bọn họ rời đi , biến mất trong dòng xe cộ giữa trời đêm mịt mờ .
Sau khi Tiffany và Taeyeon rời đi , mọi người xung quanh xem cũng dần tản ra , Nichkhun xoay người có chút thất thần , đúng lúc chống lại ánh mắt của Hyomin đứng bên cạnh nở nụ cười như có như không . Không hề dừng ánh mắt lại lâu , bước chân nhanh về phía taxi bên kia , liền bảo tài xế lái xe rời đi .
Hyomin nắm điện thoại , khóe miệng nửa cong lên nhìn chiếc xe taxi mà Nichkhun ngồi biến mất ở góc đường , sau đó nhìn hình ảnh vừa chụp được trong điện thoại , nụ cười trên khóe môi càng đậm hơn