ĐẠI HẠNH PHÚC
PART4
---
Lại là tháng tư, như trước là tháng thoải mái nhất, không quá lạnh, cũng không quá nóng.
Ngồi ở trong thư phòng, Tiffany cầm lấy bản thiết kế cuối cùng xem kỹ, sau khi xác định các chi tiết đều không có vấn đề, cô mới đưa bản thiết kế cuộn lại, hôm nay trễ chút chuẩn bị đưa cho bên Choi thị. Gỡ đôi kính trên sống mũi xuống, cô tay nâng thắt lưng từ trên ghế xoay đứng dậy.
Sở dĩ nhận mấy bản thiết kế của Choi thị tất cả đều là bởi vì Yoona, sau ngày thứ hai cô và Taeyeon làm hôn lễ xong, Yoona thật sự kéo Seohyun đi đăng ký kết hôn, hai người trở lại trước tiên liền tuyên bố muốn cữ hành hôn lễ. Nói xong liền làm, ngày thứ ba sau khi đăng ký, hai người trên lưng mang túi khởi hành con đường du lịch của họ, đây chỉ có một người ứng phó tin tức không kịp thiếu chút nữa không thể không đem cậu của Yoona là chủ tịch Choi giận đến ói máu, thì ra cái tên Yoona đó ngay cả công việc trên tay cũng không hoàn thành xong mà chạy tới 'thế giới của hai người'. Vì thế, chủ tịch Choi tự mình chạy tới Kim gia tố khổ. Mặt khác còn nói rõ muốn mời Tiffany hỗ trợ, nói chỉ cần giúp đỡ Choi thị hoàn thành mấy vấn đề là tốt rồi, thời gian không có hạn định. Ông đã nói như vậy bà Kim cũng không thể cự tuyệt, nên nói chỉ cần cô nguyện ý, bà cũng không có ý kiến.
Tiffany vẫn muốn động tới bút trên bản vẽ, chỉ là bị chuyện mang thai làm rối loạn tất cả kế hoạch, sau mấy tháng an tâm nghỉ ngơi, mỗi ngày hết ăn lại ngủ, tỉnh ngủ liền tiếp tục chờ đợi, cuộc sống đã sớm quá nhàm chán rồi, nên sau khi chủ tịch Choi đưa ra điều kiện như vậy, cô lập tức liền động tâm. Vì thế lúc ông đến tìm cô liền gật đầu đáp ứng.
Đối với việc cô nhận mấy bản vẽ của Choi thị ban đầu Taeyeon rất phản đối, nhưng cô rất kiên trì, bảo đảm sẽ không để cho chính mình mệt mỏi, Taeyeon lúc này mới nhả ra miễn cưỡng đáp ứng. Hình thức làm việc chính là kiêm chức vẽ trong nhà một mình cũng đã qua bốn tháng.
Lúc này Tiffany đã mang thai hơn chín tháng rồi, căn cứ bác sĩ suy tính, dự tính ngày sinh còn một tuần lễ nữa, bởi vì cô mang thai đôi, bụng so với phụ nữ có thai bình thường lớn hơn rất nhiều, bác sĩ sợ đến lúc sinh sẽ khó khăn, liền dặn dò cô bình thường thỉnh thoảng đi lại nhiều hơn, đến lúc đó có thể trợ giúp sinh sản. Cho nên hiện tại cô chỉ cần ngồi tạm một lát, sẽ đứng dậy đi lại.
Đi tới gần cửa sổ, đột nhiên cảm giác được tiểu bảo bối trong bụng dùng sức đạp bụng mình một cái, còn có chút đau, cúi đầu nhìn cái bụng tròn vo như muốn nổ tung của mình, vẻ mặt sủng nịnh, đưa tay nhẹ vỗ về, khóe mắt là nụ cười hạnh phúc.
Lần nữa ngẩng đầu nhìn bầu trời vẫn xanh thẳm như cũ, ngoài cửa sổ náo nhiệt như cũ, không khỏi cảm khái thời gian trôi qua thực vui vẻ, thì ra trong lúc vô tình một năm đã qua, bây giờ trở về khoảng thời gian đó, cô còn bị mẹ buộc đi xem mắt, thậm chí một tuần cũng không có gián đoạn, cùng ăn cơm với những người đàn ông khác nhau, còn phải tìm hiểu rõ tình huống lẫn nhau.