Từ Hwang gia về tới nhà cũng đã gần mười giờ , đêm hôm nay không phải đẹp , mây đen trùng điệp bao phủ bầu trời , không có ánh trăng và ngôi sao nào .
Trên xe , Taeyeon thắt chặt dây an toàn chuẩn bị khởi động xe rời đi , cậu quay đầu lại thấy Tiffany còn cầm dây an toàn ngồi thừ người ra đó .
Taeyeon nhíu mày khom người đưa tay giúp cô thắt dây an toàn , lúc này Tiffany mới phản ứng lại quay đầu nhìn cậu hơi áy náy .
Taeyeon khởi động xe rời đi , cậu rê đuôi xe thật đẹp rồi quay xe ổn định lên đường .
Lúc này xe cộ trên đường không nhiều , xe chạy vững vàng . Tiffany dường như có tâm sự , sững người ngồi đờ ra trên ghế .
Taeyeon cứ tưởng cô buồn phiền vì chuyện của Jessica nên đưa tay mở nhạc lên , duỗi tay cầm lấy tay cô , khi cô nhìn sang thì mỉm cười nhìn lại cô
" Có việc gì không tháo gỡ được thì đừng để ở trong lòng "
Tiffany nhìn cậu cong khóe môi , nhẹ nhàng thở dài , cánh tay nhỏ xoa xoa bàn tay của cậu nhỏ giọng nói " Có Tae ở đây , thật tốt ! "
Taeyeon mỉm cười quay đầu lại chăm chú lái xe .
Xe chậm rãi đi vào khu tầng hầm của nhà ở , khi Taeyeon tắt máy chuẩn bị xuống xe thì bất thình lình Tiffany mở miệng nói
" Tae có thể giúp em điều tra thông tin về cục trưởng Jo Kwon được không ? "
" Cục trưởng Jo Kwon ? " Taeyeon nhíu mày " Tìm thông tin của ông ta làm gì ? "
Tiffany thở dài , kể lại sơ lược chuyện chiều nay cho cậu nghe .
Taeyeon im lặng chỉ nhíu mày không lên tiếng .
" Em không biết giữa mẹ và ông ta có quan hệ gì , nhưng mà em thấy , mẹ rất sợ ông ta , lúc chiều , mẹ nắm chặt tay em , cả người đều run lên " Tiffany nói .
" Ở nhà hàng Genie lần trước , khi ông ta nhìn thấy mẹ vợ , sắc mặt hai người đều rất kì lạ " Taeyeon hồi tưởng lại nói .
Tiffany gật đầu " Đúng vậy , em còn nhớ đêm đó sau khi về nhà , cả người mẹ đều thay đổi , không nói chuyện liền đi ngủ , còn ba bảo em đừng hỏi gì cả , ông ấy ngồi suốt đêm trong phòng khách . Rốt cuộc giữa bọn họ có quan hệ gì , em chỉ thấy lo lắng cho mẹ lại không biết tình hình như thế nào nên cũng không biết phải an ủi và nói gì "
" Yên tâm đi , không sao đâu " Taeyeon sờ đầu cô , an ủi nói " Tae sẽ bảo thư kí Park điều tra , chắc chắn có thể biết tình hình và thông tin của ông ta "
Tiffany gật đầu " vâng "
Taeyeon than nhẹ một tiếng , đưa tay xoa xoa chân mày đang nhíu chặt của cô
" Đừng có cau mày nữa , sẽ không đẹp đâu "
Tiffany gật đầu , cố gắng cong môi để cho mình cười , gần đây có quá nhiều chuyện , hết chuyện này đến chuyện khác đều vượt qua sức chịu đựng của cô .