Chap43: Một bài thơ nhỏ

4.6K 181 0
                                    

Bữa cơm tối này cũng không nghiêm túc như Tiffany nghĩ , hình như mọi người đều nhìn thấu sự căng thẳng của cô , nên cả một bữa cơm miệng Seohyun không ngừng dừng lại , bầu không khí được điều hòa vô cùng thoải mái , bà Kim gắp thức ăn cho cô không ngừng , chỉ sợ cô ăn không đủ no lại không dám ăn . Ông Kim và Kim lão gia cũng chỉ từng người hỏi thăm hoàn cảnh gia đình cô , biết được ba cô là giáo viên cao trung còn dam mê thư pháp , thì ông Kim liền mong mỏi hôm nào cùng ông ấy thảo luận những tâm đắc trong nghiên cứu thư pháp . Kim lão gia vốn là quân nhân nghiêm túc nhưng mà hôm nay đặc biệt cười nhiều hơn , sợ mình nghiêm túc quá làm cháu dâu sợ hãi . 

Tối hôm đó cả nhà vui vẻ uống chút rượu , tửu lượng Tiffany không tốt nhưng cũng cùng uống một chút . Sau đó dưới sự kiên trì của bà Kim , đêm đó Taeyeon và Tiffany phải ở lại trong đại diện . 

Ăn xong cơm tối Taeyeon được ông nội gọi đi đánh cờ , mà ông Kim theo thói quen vào thư phòng luyện bút pháp , còn bà Kim cùng cô giúp việc bận rộn trong phòng bếp , Seohyun vốn định dẫn theo Tiffany tham quan đại viện này một lần , lại không ngờ giừa chừng bên Genie gọi điện đến nói là có người gây chuyện , cô phải chạy đến xử lí một chút . Cho nên chỉ còn lại một mình Tiffany đứng trong phòng của Taeyeon . 

Căn phòng của Taeyeon được bày trí đơn giản , gần như cùng thiết kế với khu nhà trong thành phố , chỉ khác là phòng trong đại viện này nhiều giá sách , một cái giá sách trúc cũ kĩ cũng không lớn , mỗi tầng đều đầy sách , cậu đọc rất nhiều loại sách , từ tri thức tác phẩm đến danh ngôn , tiểu sử danh nhân , từ tác phẩm cổ văn thưởng thức đến tiểu thuyết thịnh hành bán chạy nhất ở nước ngoài , từ tạp san quân sự khô khan , cứng ngắt đến những tạp chí thời thượng trào lưu hiện hành , gần như thu thập được nội dung mọi phương diện 

Tiffany tiện tay cầm một tập thơ liếc nhìn , là bài Một đêm ở Florence , liếc nhìn qua loa , sau đó cô đưa tay vốn muốn để tập thơ lại chỗ cũ , không ngờ có một tờ giấy từ trong trang sách rời xuống đất . Tiffany khom lưng nhặt lên , là một đoạn thơ ngắn viết tay 

" Em đứng trên cầu ngắm cảnh 

Người ngắm cảnh trên cầu lại ngắm em 

Ánh trăng điểm tô cửa sổ phòng em 

Giấc mộng ai kia lại được em tô điểm "

Nét chữ rất xinh đẹp , tinh tế nhỏ nhắn , hẳn là chữ của con gái . 

" Tiffany "

Tiffany đang xem thì cửa được đẩy ra , bà Kim cười híp mắt đi vào . Cô bỏ vật trong tay xuống , mỉm cười gọi bà " mẹ " cô nhìn bà , giờ phút này thì trong lòng cô vẫn còn căng thẳng , nhưng đã tốt hơn nhiều so với lúc vừa rồi . 

" Đến đây hai mẹ con chúng ta cùng nói chuyện " bà Kim kéo Tiffany để cô ngồi với mình ở trên giường của Taeyeon . 

Vỗ nhẹ tay cô , bà Kim hỏi " nói cho mẹ biết đi , con và Taeng quen biết như thế nào vậy ? " 

Tiffany sửng sốt , không biết làm sao mở miệng , cô cũng không thể nói là cô xem mắt nhầm , sau đó hai người cứ mơ hồ mà đi đăng kí kết hôn . 

[LONGFIC] BÊN NHAU TRỌN ĐỜI _ TAENY ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ