Chap40: Chuẩn bị gặp ba mẹ chồng

4.8K 187 1
                                    

Gần đến giờ ăn cơm trừa Tiffany mới chạy xuống catin của công ty , tùy ý lấy thức ăn rồi ngồi xuống ăn

Tối hôm qua đi cùng với Jessica cũng chưa ăn được miếng nào , buổi tối lại bị Taeyeon hành một đêm lại thêm ' vận động lúc sáng sớm ' khiến cho cô ngủ quên luôn , đừng nói là ăn sáng , nghĩ cũng không nghĩ đến bây giờ là cô đói muốn ngất đi , mới vừa rồi lo ở trong phòng làm việc tập trung vẽ xong chi tiết bản thiết kế , nếu mà nghĩ đến đã đói như vậy thì làm gì còn tâm tư mà vẽ tiếp . 

Người thật sự đã đói bụng rồi thì ăn cái gì cũng thấy ngon , đồ ăn ở cantin vốn dĩ là nhạt nhẽo , khó có thể nuốt trôi nhưng mà hôm nay cô đến muộn lại ăn cực kì ngon . 

Đúng lúc Taeyeon gọi điện đến , Tiffany ăn lấy ăn để cũng không nhìn điện thoại đã cầm lên nghe " Alo , ai vậy ? " 

" Sao lại không ở nhà , Tae vừa gọi về nhà mà không ai nghe máy hết " Taeyeon cười khẽ qua điện thoại nói 

Tiffany sửng sốt liếc nhìn tên hiện thị trên màn hình điện thoại mới xác nhận là cậu , nhớ tới tối hôm qua và sáng nay , mặt Tiffany bỗng chốc hồng lên , nói chuyện cũng bắt đầu không lưu loát " Em em em , hôm nay em phải đi làm , lại , lại không phải cuối tuần " 

" Em không thấy tờ giấy Tae nhắn lại sao ? " Taeyeon hỏi 

" Tờ giấy ? " Tiffany nghi hoặc , không biết cậu đang nói đến tờ giấy gì " Tờ giấy ở đâu ra ? " 

Đầu dây bên kia Taeyeon khẽ thở dài , trong lòng hiểu rõ cô căn bản là cô không hề nhìn thấy tờ giấy mình để lại trên bàn ăn , lại hỏi " Buổi sáng thức dậy không ăn sáng sao ? " 

Dùng muỗng dồn cơm vào giữa dĩa cơm , Tiffany khẽ nói " Em thức dậy đã 10h rồi làm gì còn thời gian ăn sáng " sắc mặt đột nhiên đỏ ửng , giọng nói có chút oán trách . 

" haha .... " Taeyeon cười to ở bên trong điện thoại , tâm tình rất tốt . 

Tiffany bị cậu cười đến mức thẹn quá hóa giận , thầm nghĩ nhanh chóng cúp điện thoại nên không được tự nhiên nói " Tae có chuyện gì không ? Nếu không có chuyện gì thì em phải ăn cơm rồi " 

Taeyeon cười , nhớ tới tối qua và sáng nay đúng là cậu đã yêu cầu quá độ rồi , thậm chí không quan tâm đến việc cô là lần đầu , nghĩ nhứ thế trong lòng áy náy liền nghiêm túc nói " Tae xin lỗi , là Tae không tốt , lần sau sẽ chú ý không làm em mệt " 

" Em , em phải ăn cơm " Tiffany xấu hổ túng quẫn , nói xong liền muốn cúp điện thoại . 

" Ha hả , chờ một chút " Trước khi cô cúp máy cậu gọi lại nói " tan việc chờ Tae ở cửa công ty , buổi tối chúng ta về đại viện , ba mẹ và ông nội đều muốn gặp em " 

" Em tự mình đi được , hôm nay em có lái xe đi làm " Tiffany từ chối , trải qua chuyện tối qua và sáng nay cô không biết phải đối mặt với cậu như thế nào , lúc đó cô vì ái tình mà buông thả lòng mình , giờ tỉnh táo lại liền cảm thấy xấu hổ 

[LONGFIC] BÊN NHAU TRỌN ĐỜI _ TAENY ( COVER )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ