Ăn sáng xong Tiffany đổi lại bộ quần áo thoải mái để đi ra ngoài với Taeyeon , hôm nay Taeyeon cũng thay bộ âu phục thường ngày bằng một áo gió , quần ka-ki nhả nhặn , đầu tóc tùy ý chải qua , buộc hờ hững đuôi tóc ngắn , mấy ngày hôm trước cậu cắt tóc ngắn lên nhìn hơi ngố nhưng rất đẹp , nhìn đến có ý vị của một nam thần Trung Quốc .
Ra cửa Tiffany sững sờ nhìn cậu , đứng bất động một lúc không có lên tiếng .
Thấy cô như vậy Taeyeon hỏi " Sao thế ? Có chỗ nào không ổn sao ? "
Tiffany lắc đầu , cuối cùng nghẹn ra một câu " Thì ra chồng em rất đẹp trai " vẻ mặt kia mười phần là thật tình không có nửa điểm là trêu chọc .
Taeyeon bị vẻ mặt và giọng nói nghiêm túc của cô chọc cười , nghiềng đầu hôn lên đôi môi đỏ mọng mê người của cô , một lúc lâu khi Tiffany choc là mình sắp tắt thở đến nơi thì cậu mới buông cô ra , ôm lấy cô , tay vòng ra sau lưng cô vuốt ve , giọng nói tiến đến bên tai cô , nhỏ giọng nói " Tae luôn biết vợ Tae cũng rất xinh đẹp "
Tiffany bị đoạn đối thoại tình tứ này chọc cho đỏ bừng cả khuôn mặt lên , trong lòng có loại ngọt ngào không nói nên lời .
Hôm nay thời tiết không tệ , có ánh mặt trời lại không nắng gắt , có làn giò nhẹ lờn vờn lên mặt rất thoải mái .
Taeyeon cũng không lái xe mà nắm tay Tiffany đi tới , Tiffany tùy ý cậu nắm tay , cũng không biết cậu muốn dẫn cô đi đâu , vì thế quay đầu hỏi cậu " Chúng ta đi đâu vậy Tae ? "
Taeyeon cười không nói chuyện . Nhà họ ở trung tâm thành phố , cách ga tàu điện ngầm không xa . Đến khi Taeyeon nắm tay cô đi đến ga tàu điện ngầm thì Tiffany mới ý thức được bọn họ hôm nay sẽ đi xa .
" Đi rất xa sao ? " Nhìn những người không tính là dài lắm đứng ở phía trước , Tiffany nhỏ giọng hỏi .
Taeyeon lắc đầu " Không xa " , đợi một người phía trước rời đi , liền tiến lên nửa khom người hướng về phía cửa bán vé nói " Hai vé đi Busan " .
Busan là một thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc và là thành phố lớn thứ hai sau Seoul , ở đó biển rất đẹp vì vậy mới được gọi là thành phố biển Busan .
Ngành hải sản ở thành phố Busan rất phát đạt , vì vị trí gần với bờ biển , mỗi ngày mặt trời lên , nước biển chậm rãi dâng lên sau đó lại từ từ rút xuống , lúc hoàng hôn bầu trời bao la bao giờ cũng đỏ rực thành mảng lớn , xen lẫn với sắc vàng chói lọi rất đẹp , trước đây từng có một nhà nhiếp ảnh tự do yêu thích dùng máy ảnh chụp được rạng chiều mỹ lệ của Busan , nghe nói bức ảnh đó đã giành được giải trong cuộc thi cấp quốc gia , ngành du lịch cũng phát triển rất hưng thịnh , trong nước có nhiều người đi xa hàng trăm cây số chỉ để chiêm ngưỡng cảnh tượng vầng thái dương đỏ rực chậm rải lặn xuống trên mặt biển ở đây .
Đường đi cũng không xa lắm , chỉ mất khoảng 2 giờ . Tiffany và Taeyeon ngồi ở toa cuối cùng , vì tối hôm qua ngủ cũng không được tốt lắm , sáng nay lại dậy sớm nữa , nên vừa lên tàu là Tiffany đã ngủ rồi , nửa người ngồi dựa đầu vào vai Taeyeon nhắm mắt lại liền ngủ thiếp đi .