Prologue

11.9K 120 1
                                    

Alyssa's POV

"Mommy wake up! Mommy!"

Alyssa: "Give me 5 minutes Cienne. 5 minutes okay."

Cienne: "But mommy, I duwanna be wate for school. Pwease mommy wake up." I can really feel her excitement. Hinihila na niya ang kamay ko para tumayo.

Alyssa: "Okay okay mommy's up already. Don't I get a good morning and a kiss?"

Cienne: "Good morning mommy!" kissed me on my lips and hugged me.

Alyssa: "Good morning baby! Are you excited for school?"

Cienne: "Im vewi excited mommy. I get to meet new fwiends." Makikita mo talaga ang excitement sa mukha niya habang pumapalakpak at nagtata-talon.

Alyssa: "I want you to be a good girl okay. Make friends and enjoy. When you're done eating, go shower and change for school. I'll drop you and pick you up later." Sabi ko habang kumakain kami ng almusal. "Ya bantayan mo ng mabuti si Cienne ha, na prepare ko na gamit niya for school nandun narin yung snacks at extra niyang damit. Kung may kailangan or emergency just call me. I'll pick you up mamayang 12nn" tugon ko kay Nina ang yaya ni Cienne.

Nina: "Ahh yes po ate."

*fast forward sa school*

Alyssa: "Goodbye baby! Enjoy school. I'll be here later to pick you up. I love you" kissed and hug her goodbye.

Cienne: "Goodbye mommy! See you water. I wuv you!" she waved my goodbye and pumasok na sa loob ng school.

Cienna Chavelle Valdez, ang pinaka magandang blessing na natanggap ko sa aking buhay. Siya ang nagbibigay ligaya sa buhay ko. My baby, my daughter, my everything, and my life. I am beyond thankful dahil nabiyayaan ako ng isang anghel tulad niya. Mag-isa ko man siyang pinalaki, pero di ko pinaramdam sa kanya na may kulang. Minahal ko siya higit pa sa pagmamahal ng ama at ina sa kanilang anak, minahal ko siya higit pa sa buhay ko.

**********************************************************************************

A/N: Hi guys! Im not really a writer, I just wrote this story kasi bored na bored na ako dahil walang ganap ang kiefly at walang volleyball. 
This story is purely fictional. I hope you like it.

Peace and Love!
A L L R I G H T S R E S E R V E D 2 0 1 6

All for LoveWhere stories live. Discover now